avatar
Du Thiên Giả Cấp 4
Ngày đăng ký: 02/12/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ngươi Là Hạng Người Gì Cũng Dám Ở Tiên Giới Lên Mặt Với Ta?
Tùy bác nếu thực lực của bác ko đủ để đáp ứng khả năng tích cốc của vị diện thì vẫn phải ăn uống bth. Ví dụ: Phàm giới trúc cơ kì là có thể tích cốc, nhưng khi thay đổi vị diện lên tiên giới. Cảnh giới "tiên" cũng chỉ giống như Luyện Khí ở Phàm giới thôi. Đọc Vô Tận Đan Điền có giải thích chi tiết việc này.
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
Truyện bây giờ ít tương tác như vậy rồi sao ╮(╯_╰)╭emo
Anh Hùng ? Ta Không Làm Lâu Rồi
Final Vent :))
Thiên Ma Quân Sư
Hợp logic r, mỗi đời thiên ma đều là thiên tài trong thiên tài. Trong khi sư phụ nó sống mấy trăm năm, còn main ms có hơn 20. Nếu tính theo tiềm lực thì có thể một đoạn thời gian nữa main vượt qua được sư phụ nhưng tiếc là tác giả cho end sớm.Chưa kể là logic đúng r còn gì, kẻ thù có đứa nào đợi mình mạnh hơn nó mới đánh đâu :)). Mà thôi, kết vầy cũng ổn r bác. Cũng có tí logic chứ bây h có mấy bộ end lãng xẹt lắm :v.
Doraemon
Giờ đọc lại nhớ hồi đó mua mấy tập truyện về xem, thì ra ngày đó mình đã từng xem tập cuối rồi mà không biết 😂. Hoài niệm ghê.
Tuyệt Thế Võ Thần
Mấy ông cấp cao treo máy hoặc xài tool thôi bác, đọc chay thì ko cao đâu.
Ngôn Linh Vương
Lần cuối đọc chap 69, hơn 2 năm mà ms ra có vài chap nên bỏ r emo
Cương Thi Tiên Sinh
Nham sâm đa vũ trụ cmnr :)))
emo
Song Tu Đạo Lữ Của Tôi
Cảnh này sao thấy quen quen à nha
Ngôn Linh Vương
Thời này linh khí chưa khôi phục emo
Tiểu Thuyết Mạng Do Thần Viết
Thì đúng mà, giống nhân vật npc sao cãi lại admin đc :))
Mashle: Muscles and Magic
Chặng đường vài năm với bộ này cuối cùng cũng kết thúc
Kẻ hồi sinh
Lớn rồi nói chuyện như đặc cầu, học được vài con chữ rống lên sủa, lớn được tí tuổi ngửa mặc ta đây. Thể loại như mày tao gặp nhiều, ăn no rãnh mỡ ngồi so đo. Cái loại ngu lâu dốt bền khó đào tạo như mày có nói cũng không thông được. Từ giờ tao cũng không rep nữa đâu nên khỏi trông ngóng, lo giữ cửa nhà mày đi. Trộm có vào thì sủa lớn tí cho hàng xóm nghe, mắc công nó bắt mày đi giả cầy thì lại bảo xui. Mà thịt mày cũng chẳng ai thèm, dơ bỏ mẹ ra, não toàn phân với đậu hủ. Vậy nha chó con.
Kẻ hồi sinh
Tất nhiên ko ai đi so tao với mày, so thế thì tao hơn nhiều quá đâm ra bất công cho mày, so mày với chó là ân huệ lớn nhất r. Học thì đ tới đâu mở mồm ra là đòi văn với vở, được tí kiến thức mẫu giáo rồi ra ngoài sủa dơ. Về ngậm xương đi, nơi này bất công với mày lắm chịu không nổi đâu.emo
Kẻ hồi sinh
Nói chuyện còn bài đặt rap nữa, nói chuyện ngu lại tự ái.
 emo
Mà t cũng thấy mày không cần chó chê đâu, đi so mày với con chó thì hạ thấp nó quá.
Kẻ hồi sinh
Ghê ghê, mà mày chửi một hồi cũng đi lạc đề, tao cũng không biết não mày nó chứa cứt hay chất xám nữa. 10 phần thì 8 phần là chửi thề, nói chuyện như đứa còn nít còn lên mặt dạy đời người khác. Nhìn mày tao phát tởm, dơ bẩn đến mức chó còn chê.
Kẻ hồi sinh
emo
Vậy đó hả, mặt tao đẹp lắm thừa biết rồi khỏi soi. Còn đứa cần soi là mày đúng hơn, miệng thì dơ, đầu óc đần độn, tâm hồn bẩn thỉu, tay chân vô dụng cào phím. Ăn không ngồi rồi xong đi cắn người, mất mặt dòng họ tổ tiên. Không biết mấy ổng biết có đứa như mày có đội mồ dậy bẻ gãy cổ mày không. Nếu là tao là mày chết chắc rồi, con trai.
Kẻ hồi sinh
emo
Ghê zậy sao, sở dĩ t nghĩ tới súc vật là bởi vì sự hiện diện của mày làm tao nghĩ tới tụi nó đầu tiên bởi vì nó hợp thấy lạ. Thông cảm cho tao tí tại thấy mày cũng không khác tụi nó là mấy nên tao bị nhầm, mà nếu mày là người tao cũng thấy bth. Bởi vì chỉ có người lai súc vật như thế này mới nói được vầy thôi.
Kẻ hồi sinh
À ừ, sợ quá m êi, sợ muốn cười đau bụng luôn á há há. Lo học hành đàng hoàng đi, suốt ngày đi cắn người thế có ngày bị sở thú xích mang về lại khổ. Bí quá vào đại mấy chỗ bán chó vs mèo kêu ngta cho tí đồ ăn cho đỡ đói. Thấy mà tội ¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯
Kẻ hồi sinh
Thích thì kệ mẹ mày, vả lại ko cay. Tao chỉ thắc mắc không biết mày xổng chuồng chạy ra cắn người sở thú có biết chưa?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi