avatar
Mr. Owl Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/11/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Chàng Sát Thủ Nguy Hiểm Lại Rất Ngọt Ngào
Thân gửi bạn trẻ Nimka trầm cảm:
Tôi đang không hiểu tỉ lệ mà bạn nói ở đây là gì đấy? Style 2D thì thường ko phụ thuộc quá nhiều vào tỉ lệ, đến mấy bộ nổi tiếng như dragon ball, naruto, one piece cũng có nhiều cảnh tác giả vẽ cơ thể nhỏ hơn 1 tí để hợp khung tranh và bối cảnh, cách bạn nói nó giống như bọn chép tranh ấy chưa kể đây là manga tác giả phải vẽ gấp rút để nộp bản thảo đúng thời hạn nên sẽ có cảnh ko đc clean, bạn thử 1 tuần hoặc cho bạn 1 tháng đi để vẽ hết 1 chương truyện chắc đã kịp chưa nói gì đến vc đo "tỉ lệ" cho vừa như bạn nói và nhân tiện vc nữ chính ngây ngô thì rõ ràng là mục đích của tác giả, main nam rõ ràng là sát thủ đã quá quen vs việc phát hiện ra các điệp viên khác, chính vì sự ngây ngô của main nữ nên main nam mới lấy làm lạ và hứng thú, cái mô típ nữ ngốc x daddy sugar này cũng đâu lạ? Nói ngu đần có hơi nặng lời quá ko trong khi bộ này chủ yếu về fan service đặt nặng yêu cầu về nội dung có ý nghĩa gì? Tóm lại bạn nghĩ sao thì nghĩ mong bạn lần sau nếu có đánh giá bộ truyện nào thì đừng lấy mác t cũng là dân vẽ để hù ng khác nó bẩn lắm, làm xấu mặt dân vẽ VN.
What Do You Wish For With Those Murky Eyes
Thanh niên Tâm Diệm này chắc đọc được 1,2 chap đầu Berserk mới nhổ đc mấy câu thiểu năng đây mà. Berserk là cả 1 tượng đài, là bộ truyện tiên phong hình mẫu của thể loại dark fantasy, đến cả game còn lấy hình mẫu Berserk kia mà :))) nhồi nhét là nhồi nhét cái gì? Nói cụ thể lên nào nhóc, nếu muốn trung cổ thì cả cái sự kiện golden age của Berserk lấy từ sự kiện cuộc chiến trăm năm có thật giữa Anh và Pháp đấy cháu ạ :)))) sự kiện ấy éo có thứ gọi là phép hay quái vật mà chỉ là chém nhau thôi đấy :))). Art Berserk mà xấu thì đéo có giải thưởng Anime & Manga Grand Prix của AnimeLand rồi, còn được xếp vào top anime kinh điển nữa đấy cháu ;)), ít ra Berserk còn thực thế hơn cái truyện nữa mùa này dark fantasy phải nhét cho bằng đc chuyển sinh vs isekai vào mà nói là thực tế? Thằng main truyện này rõ buff bẩn, vì sao ư? Vì kiểu đéo gì 1 thằng lính quèn tự nhiên có cái skill vs kỹ năng phè lữa ngon ơi mà ko luyện tập gì như guts thì đéo phải buff bẩn thì là gì? Thằng guts dành cả thanh xuân để luyện tập và trải nghiệm ko biết bao chiến trận mạc, từ khi là 1 thằng nhóc cho đến khi trưởng thành mà nó có gì ngoài cây greatsword của nó ko? Mấy loại đọc lướt 1,2 chap thì đừng có hô hào, dốt lắm mới chê Berserk, đéo hiểu tư duy mấy thằng dốt lại đi chê 1 bộ kinh điển như Berserk.
Tsuka no Ma no Ichika
Chào cậu mình là 1 thằng ấu dâm, mình vứt hết liêm sỉ quỳ lạy cho mình xin link avatar 💀
Làm Nông Dân Trong Tòa Tháp Thử Thách
There is no laws against the pokemon batman, imma fk this bee rn.
Maria Đoạn Tội
Đến chịu với comment của mấy bố phía dưới, toàn thành phần chưa trải qua tình cảnh bị bắt nạt bao giờ. Cái gì mà sao ko bật lại bọn nó, sao ko thủ dao? Tâm lý của những đứa bị bắt nạt thường rơi vào thế bị động, chưa kể còn là trong độ tuổi ngồi ghế  nhà trường nên suy nghĩ sẽ ko vững vàng và dễ bị lay động, phần lớn bọn bắt nạt chọn con mồi là mấy đứa ốm yếu hoặc ko có chính kiến dễ bị lấn át bởi số đông giống như thằng con của bà main ở trên vì ko muốn mẹ nó lo lắng nên nó ráng chịu đựng đến khi thấy bọn bắt nạt xúc phạm mạo danh video seg fake mặt mẹ nó thì nó liền kích động và phản kháng nhưng vì mang tâm lý yếu nên sự kích động dễ dàng bị dập tắt bởi vài lời hăm doạ, thật sự mà nói thì t cực kỳ đồng cảm vs thằng con vì một thời cấp sách tới trường t luôn sống trong tình cảnh bị trấn lột tiền, bị mang ra làm bia đỡ đạn vào những lần bọn bắt nạt thử hàng nóng(súng bắn bi) hay những lần bị sai vặt hoặc đỉnh điểm là bị đánh đến mức gãy tay khiến t phải phẫu thuật nối xương, nếu hỏi vì sao không báo lên nhà trường thì nói thẳng ra là nhà trường hồi đấy của t như lz vậy, gia đình bọn bắt nạt thì toàn là con của đại gia với cán bộ nên dù có cố thì bố mẹ t ko hề có tiếng nói, tuy về sau thì có vài đứa trong nhóm bắt nạt phải chuyển trường nhưng t bị trường vu khống cho tội đánh nhau gây ảnh hưởng đến nhà trường r trừ mất hạnh kiểm khiến thời đi học của t chẳng mấy vui vẻ cả. Dù sao thì đây chỉ là lời phàn nàn của t thôi nếu thấy nhảm quá thì cứ lờ đi t chỉ là ko thích cái cách nhìn nhận vấn đề của tụi chưa trải mà phán thôi :V
Người thây ma
Và ko simp :)
Moshi, Koi Ga Mieta Nara
Ý kiến riêng thôi có thể do chỉ mình t cảm thấy vậy nhưng cảm giác như phần lớn thể loại yuri toàn mô tả nv nam là ng xấu kiểu phân biệt vs nữ quyền thế nào ấy nếu lỡ động chạm mấy bạn nữ thì xin lỗi ;).
Luân Hồi Khốn Khiếp
Chưa rõ vì truyện chưa đề cập đến thí nghiệm nào về nhân bản nên cứ hóng thôi, có khi lại là kiếp sau của nhỏ cũng nên.
Luân Hồi Khốn Khiếp
Khả năng Sienna có hậu duệ là không có cơ sở vì trong truyện có nói r, từ khi main mất từ kiếp trc thì nhỏ đã không lấy ai cả.
Đứa Con Thần Chết
Vẽ thêm cảnh Bota vs Kana cưới nhau nữa là đẹp, tiếc thật.
Tôi Trở Thành Một Người Cha
Who ask? emo
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Thôi tha éo ai thích xem 2 con hà mã địt nhau đâu :))))
Chuyển Hóa
Sao thấy bóng dáng của Guts vs Griffith thế nhỉ :)) lẽ nào
Renai Kinshi Gakuen
Bị nắm thóp thì chả phải do thag main à bro, nó đã có được bí mật của con hội trưởng thì đáng lẽ nó nên doạ đc hội trưởng như mấy bộ Hentai ấy :))) đây lại éo thik làm sigma cứ thik làm beta male trông yếu đuối vl
Còn cái trải nghiệm gì đấy ờ thì giờ cứ cho là trải nghiệm cảm giác lần đầu đi thì tầm vài chap nữa sẽ thấy lúc hôn main thì nó chả có 1 chút đỏ mặt nào cả còn khi hôn con kia thì nó lại đỏ mặt khẳng định là les r, t nghĩ nếu mà bố tác giả cho tình huống là yuri harem đi thì nó sẽ hay hơn cái nồi lẫu bỏ 1 thag main năm vô 1 cái harem toàn yuri.
Renai Kinshi Gakuen
Đến thua với thag main, đọc chán éo chịu đc qua raw mấy chap sau hẹn hò với con hội trưởng mà nó vô cảm vãi lz, hết ng để simp lại simp 1 con les :(( thôi drop chứ đọc thêm cảm thấy loser vlz
Tái Sinh Thành Nhện
Đến giờ t vẫn không hiểu lý do con ma vương tấn công main
Cách chiến thắng trận đấu
Về nhà học nấu ăn đi r hẵng giúp, Ei ơi :))))
Giáo Dục Chân Chính - Get Schooled
Bủh? M là thích bị đau S là thích tra tấn ng khác cơ mà? Có tìm hiểu kĩ ko thế
Chàng dược sư sẽ khiến nàng Elf được hạnh phúc
Chất lượng đi đôi với số lượng, art đẹp thế này 1 chap cũng dễ hiểu.emo
Đảo Chết Chóc
vài chap nữa là có cảnh gey solo đấu kiếm r =)))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi