avatar
J HAN Cấp 4
Ngày đăng ký: 03/11/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Thông soái ca gắt quá :))))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
THỜI NHÀ HỒ NƯỚC TA CÓ TÊN "ĐẠI NGU" ĐẤY. NÊN CHẮC NGU KP NGU ĐẦN ĐÂU. NGU LÀ NIỀM VUI, HAY YÊN BÌNH THÌ PHẢI
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
500 vạn = 5 triệu = Jack và đóm con chuẩn bị tổ chức liveshow à?emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
sắp đến lượt tam hoàng tử tấu hài rồiemo
Cách Thức Sinh Tồn Của Pháo Hôi Khuê Nữ
emo
Vua Trộm mộ
emo
Người Trên Vạn Người
emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
nó là kỳ lân, con của thánh thú huyền thoại chứ không phải người, nên ko thể so về đẳng cấp được. Thánh thú cũng có cấp bậc, nhưng t nó quên là gì r.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Lưu bị với công chúa nước ngô đó b. Dù là truyện nhưng cũng có phần chính xác. Đương nhiên, những cuộc hôn nhân như thế đều có mục đích ngoại giao,...
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
emo -1 Băng đảng
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
Nhìn yên bình với chill thật
Lạn Kha Kỳ Duyên
tạc thiên bang:)))
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Báo không tự sinh ra và cũng không tự mất đi. Nó chỉ chuyển từ con này sang con khác.emo
Lạn Kha Kỳ Duyên
Một bộ truyện hay thì vừa phải giải trí và vừa phải có tính giáo dục. Nói chung là tốt gỗ, tốt cả nước sơn.
Doraemon
các huyền thoại vẫn còn follow truyện điểm danh nàoemo
Không Nhường Nữa Ta Chết, Ta Liền Thật Vô Địch
T đoán vụ chết để làm tiên đế là một các plot twist, kiểu chiêu cuối đảo ngược thế cờ ấy. Không biết ông tác giả sẽ bẻ lái kiểu gì.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Cá lớn nuốt cá bé thì ở đây không có chuyện phân biệt con người hay động vật đâu. Dù là main hay con người đều muốn trở thành sinh vật mạnh nhất vì thế việc họ đánh nhau là điều sớm muộn. Con người "tiên hạ thủ vi cường" là đúng, bởi dù sao thì cũng không thể để số phận của mình bị phụ thuộc vào suy nghĩ của "loài khác". Nay có thể main không muốn tiêu diệt con người nhưng sau khi mạnh lên ai mà đảm bảo được nó không nghĩ khác và ai cản được. Nói chung việc đánh nhau là điều không thể tránh khỏi, khi cả hai đều có cùng mục đích trở thành số 1.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Ai đúng, ai sai? Ngay từ đầu thần thụ đã có mong muốn làm bá chủ thế giới(chứ không hề an phận làm một cái cây), bản thân nó cũng nói đây là thế giới "cá lớn nuốt cá bé". Thế nên không sớm thì muộn, khi sức mạnh vượt xa con người thì nó cũng sẽ thống trị hoặc tiêu diệt con người mà thôi. Nếu đổi lại "thần thụ" là con người, liệu rằng nó có đồng ý là nô lệ cho bọn khỉ đột không? Chính nghĩa thuộc về kẻ mạnh hơn, nó vốn dĩ là quy luật rồi. Nếu đứng ở vị trí trung lập mà nói thì: "thần thụ" sai khi không biết tự lượng sức mình, nếu nó cứ ẩn mình thêm nữa thì có lẽ đã là vô địch. Khi con cá sấu bị lộ, nó đáng lẽ đã có thể hy sinh con cá sấu hoặc cùng nhau trốn đi nơi khác. Nhưng nó quyết định đánh với loài người vào thời điểm này là lấy trứng trọi đá. Kết cục này, bản thân nó có thể tránh, cũng có thể biết được (vì IQ nó ko thấp) nhưng lại không né tránh. Có lẽ vì làm bá chủ trong một vùng núi nhỏ bé khiến nó trở nên tự phụ và có thể nó không quan tâm đến những con vật khác (như nó vẫn lầm tưởng). Vì dù thắng thì chắc chắn có con phải chết, bản thân nó có thể hồi phục (hoặc tái sinh) nhưng những con vật kia thì đâu thể làm được điều đó.
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
emoHảo hán

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi