avatar
Bé Rồng mất dạy Cấp 5
Ngày đăng ký: 22/10/19
Linh thạch: 2.600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
Ừ thì cx gọi là thay đổi ra j đấy nhưng cái vấn đề ở đây là con nhỏ Quỷ Vương lại đang ngồi trên vai main thì có đổi phe nào cx ăn c*c!
emo
Paradise Hell
Đọc raw ở trang nào vậy bro
emo
Công Tước Bạch Long
Luv là cái thằng nắm đầu main khi main còn là Raven trong khi bị trói rồi đứng nhìn gia tộc bị diệt vong hồi kiếp trc ấy, cái tg tóc màu vàng nhạt!
Công Tước Bạch Long
1.Main đang giấu danh tính để dễ bề hoạt động
2.Để cho bên các lãnh địa khác biết đc là main sẽ đến nơi đó thì phải tạo thông báo và chuyển cho ng hầu rồi nó sẽ truyền sang nơi đó như là ngoại giao vậy thì họ mới bt đc là tg main sẽ tới đấy để mà chuẩn bị tiếp đón. Nhưng đằng này main nó ko làm cái vc cồng kềnh như vậy, còn lý do vì sao thì xem lại điều 1
emo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Bh nó lên siêu phàm tam giai rồi thây, kèo này đánh chắc hơi căng!
emoemo
Công Tước Bạch Long
Ukm, vs cái cơ thể lịnh hoạt đó nếu như huấn luyện đặc biệt và đủ khắc nghiệt như địa ngục thì tg Leon có thể trở thành một sát thủ khét tiếng với biệt danh là Sát Xà Vương luôn ấy, có thể kết liễu mục tiêu ngay cả khi trong tình huống bị phát hiện vì vs cái cơ thể dẻo dai đó gần như là có thể né đòn của đối thủ tới mức ảo ma canada luôn, cho dù đó là đòn chí mạng đi chăng nữa và dễ dàng ẩn mình vào bóng tối để trốn thoát ngay trong sự chứng kiến của địch thủ mà ko cần phải lo lắng j, vì dù có tấn công cx đâu dính đc nó!
emo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Có khi nó lại hứng đạn linh lực rồi hấp thụ cmnl thì bóp dái cả đám!
emo
Huyền Thoại Giáo Sĩ Trở Lại
Chắc vài chap sau con đấy cx éo sống nổi đâu, vì phải xử lý nó xong thì mới tới thằng nhóc mặt thộn ngũ hoàng tử đc, chứ nếu ko con nhỏ kia báo tin thì tg đấy đi trốn nữa thì lại cồng kềnh lắm, mặc dù có trốn thì cx ko ăn nhằm đc j, main phải cho nó chết từ từ nên cứ xử lý con kia trc đã!
emoemo
Huyền Thoại Giáo Sĩ Trở Lại
Chứ ông ko tính luôn cả kiếp trc của nó nữa à, đâu phải ở kiếp này main mới luyện chân khí đâu, nó luyện cả kiếp trc rồi, chỉ là qua kiếp này nó rút ngắn tg luyện lại rồi nâng cao nó lên thôi nên mới vậy, chứ đằng ko thì éo phải tg main kẹt dưới đó 3 năm đâu, có khi 5 năm là ít đấy!
Công Tước Bạch Long
Mà nếu vậy thì cx xác định là trong mắt mấy đứa kia là nó đã chết rồi, mà đã chết rồi thì đéo thể can thiệp trực tiếp vào mấy chuyện bày mưu lão lãnh chúa mập đ*t đc nữa, mà nó là undead rồi mà ông, làm đéo j có não nữa mà bt giả đò chết đc, đg nào cx có cái nịt!
emo
Công Tước Bạch Long
Ông có để ý đến màu da của tụi nó ko, nó cùng màu y chang vs cái con mà tg main từng đánh lúc còn cơ thể cũ đấy, cùng một tộc, khác ở chỗ mấy lũ này là creep còn đứa main chém đầu là thủ lĩnh!
Công Tước Bạch Long
Vãi l, thế mà tag để là Manhua luôn, xém thì.....
Tono Kanri O Shite Miyou
Gọi là Đại Hồng Thủy ấy
Tono Kanri O Shite Miyou
Éo thể gọi là chiến tranh đc đâu, vì chỉ cần một trong hai sứ giả của main là đủ để cái vương quốc kia ko ai còn tồn tại rồi, cái này gọi là thanh trừng thì đúng hơn!
emo
Ichizu de Bitch na Kouhai
Vs cái bộ này thì nu9 có mà đi xiên tụi nó trc khi mà bị phá đám ấy chứ, YAN ngầm đấy ôg à!
emo
Ichizu de Bitch na Kouhai
Thôi ông ơi, tôi đã cố quên nó rồi đấy, đừng khiến tôi phải nhớ lại nó nữa........emo
....
emo
Ichizu de Bitch na Kouhai
Bố na9 là nóc nhưng cx vừa là ko phải, cx vì yêu vợ mình, lo lắng cho vợ nên khi mà tg anh hai đổ đốn lúc đó khiến cho bà mẹ của main bị áp lực nên ông bố tưởng xém nữa là bà vợ bị sốc tâm lý sau này nên mới hận tg anh hai của main đến vậy và cx xém nữa vạ lây cho main luôn vì sợ là main cx sẽ giống anh hai nó rồi khiến cho bà vợ bị trầm cảm luôn nên mới hơi gắt như vậy, dù sao nhà có mỗi hai thg con thôi, lo cho vợ ấy!
Ichizu de Bitch na Kouhai
Bố na9 là nóc nhưng cx vừa là ko phải, do là yêu vợ mình, lo lắng cho vợ nên khi mà tg anh hai đổ đốn lúc đó khiến cho bà mẹ của main bị áp lực nên ông bố tưởng xém nữa là bà vợ bị sốc tâm lý sau này nên mới hận tg anh hai của main đến vậy và cx xém nữa vạ lây cho main luôn vì sợ là main cx sẽ giống anh hai nó rồi khiến cho bà vợ bị trầm cảm luôn nên mới hơi gắt như vậy, dù sao nhà có mỗi hai thg con thôi, lo cho vợ ấy!
Ichizu de Bitch na Kouhai
Nói đúng hơn là yêu vợ mình, lo lắng cho vợ nên khi mà tg anh hai đổ đốn lúc đó khiến cho bà mẹ của main bị áp lực nên ông bố tưởng xém nữa là bà vợ bị sốc tâm lý sau này nên mới hận tg anh hai của main đến vậy và cx xém nữa vạ lây cho main luôn vì sợ là main cx sẽ giống anh hai nó rồi khiến cho bà vợ bị trầm cảm luôn nên mới hơi gắt như vậy, dù sao nhà có mỗi hai tg thôi, lo cho vợ ấy! emo
Ichizu de Bitch na Kouhai
Well, thôi thì về mặt tích cực là mấy đứa kia sẽ ko phải lo là mình chưa kịp ăn trưa vì tụi nó cx no luôn rồi còn j
emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi