avatar
Nguyệt Lam Cấp 1
Ngày đăng ký: 20/10/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Quả Táo Của Anh
bộ này cùng artist với bộ "Tiến Gần Đến Trái Tim Em" nè, toi thấy nghi nghi rồi, đến lúc thấy quả Mều Tiên Cá kia là toi biết luôn :))
Mau Gọi Bố Đi
ruột
Cửu Thiên
truyện dramma vailone
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Nữ chính tên thật là Nhiếp Vô Ưu, thiên kim Nhiếp gia - một trong ngũ đại gia tộc ở Độc Lập Châu. Còn có thân phận khác ở Độc Lập Châu là Tóc Húi Cua Ca - Minh chủ Không Sợ Minh, truyền nhân của Death Rose (sau này mới được thành lập) Em gái Nhiếp Vô Danh, có con trai là Nhiếp ĐƯờng Tiêu, chồng Tư Dạ Hàn - Tu La chủ của A Tu La (Độc Lập Châu), và một số thân phận khủng bố khác của 2 người. Do một vài sự cố nên mất trí nhớ, sử dụng kĩ thuật "kí ức bao trùm" nên sống dưới tư cách Diệp Oản Oản, Diệp Oản Oản thật đã chết trong một vụ đánh bom. Nam - nữ chính đã quen và yêu nhau ở Độc Lập Châu, người nam chính yêu vẫn luôn là Vô Ưu (nữ chính), sau này nữ chính sẽ trở về Độc Lập Châu, khôi phục kí ức và thân phận ở đó.
Giang Sơn Mỹ Nam Nhập Trướng Ta
ơ hay sao cứ là Diệp Kinh Cức thế nhờ
Dear Sa-chan
vailone luôn, con gái thích người từng cho bố nó cặp sừng :))
Hoàng Hậu Vô Đức
nunglone hả Hoàng Thượng :
Thanh Gươm Diệt Quỷ
khúc nào vậy bạn?
Thanh Gươm Diệt Quỷ
tất cả mọi người đều có mặt trừ Tokitou anh yêu của toi :"(
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Có mấy bạn mắc cười ghê, cứ nói Thái Hậu lăng loàn. Có đọc kĩ truyện không vậy? Rõ ràng là trong chap 4-5 gì đó, Thái Úy có nói là Thái Hậu thủ tiết 3 năm, Tiểu Hoàng Đế cũng nói: "... người đầu tiên ở lại qua đêm." Còn nếu các bạn nói sao nu9 lại thân thiết với mấy người khác, ủa Hoàng vị khó giữ, nếu không lợi dụng thế lực của mấy thằng đó thì chắc pay đầu từ lâu rồi, có qua có lại OK? Còn việc Thái Hậu cho Giang Hi Kiến vào cung vì có diện mạo giống Tiên Hoàng (chồng bả) thôi, kêu thị tẩm cũng vì tính cách và khí chất của ổng đột nhiên thay đổi, trở nên cực kì giống Tiên Hoàng, mà đã thị tẩm thật đâu trời. Làm ơn, nếu đã đọc thì đừng phán xét mà muốn phán xét thì đừng đọc.
Hậu Cung Của Nữ Đế
*thông não time*
Người phản bội Yến An ở chap 2 là Bạch Ngọc, người đang cơ là Hoàng Trưởng Tỷ (con ml tóc xanh). Đứa con của Hoàng Trưởng Tỷ là của Bạch Ngọc, người cướp đi thủ cung sa cũng là bả.
Kiếp Sau Thà Lấy Thằng Khác
thôi chị nu9 làm fuckgirl luôn đi
Quận chúa bất tư gia
xin lỗi nam9 đẹp trai, kiếp trước anh không có giết nu9 nhưng cũng do anh nên chị ấy nhà tan cửa nát nên em quyết định vào đội Vân Tình Lễ.
Bí Mật Sâu Sắc Nhất Của Tôi
Sophie thích Yohan
Boku ni Hana no Melancholy
Tôi có crush một người, lớn hơn tôi 1 tuổi. Anh ấy là con thầy giáo của lớp võ mà tôi đang học, từ lúc nhỏ xíu đến tận giờ nên rất thân, tôi cứ học như thế rồi crush lúc nào không hay. Từ lúc tôi biết bản thân thích ảnh, tôi có hơi bối rối nhưng dần ổn định lại tình cảm, cứ như thế này là được rồi. Tôi không nữ tính, tôi không muốn thể hiện những mặt yếu đuối ra ngoài, tôi không thích màu hồng, tôi tình nguyện làm những việc nặng và giỏi thể thao. Khi anh ấy khóc, tôi luôn ở bên và dỗ anh ấy vui vẻ, tôi luôn ở bên anh ấy ở mọi nơi, tôi cứ nghĩ là tôi đã thành công thâm nhập vào nội tâm anh ấy rồi.

Nhưng, cuộc đời luôn có những bước ngoặt không lường trước được. Một hôm, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy thích L (hàng xóm kiêm bạn chơi từ nhỏ đến lớn của tôi), L rất suất xắc, chị ấy học võ cùng lúc với tôi và hơn tôi 1 tuổi, chị ấy có những lúc rơi lệ, tôi cũng là người dỗ dành chị ấy, nói một cách giản lược, tôi, L và anh ấy là bạn thân. Tôi hơi bất ngờ nhưng cũng chẳng phản ứng nhiều, chỉ đơn giản hỏi anh ấy về tình cảm của anh ấy dành cho chị L, có vẻ anh ấy rất thích L, tôi chúc mừng anh với cương vị "bạn thân". Hai người đến với nhau không bao lâu thì chia tay, tôi im lặng, sau đó, hai người vẫn là bạn bình thường, chúng tôi vẫn là bạn.

Tôi vẫn ở đó, chứng kiến bao mối tình của anh đến rồi đi. Tôi luôn vui đùa, tôi biết rằng, anh chẳng hề coi tôi là con gái, tôi đơn thuần là một người bạn "đồng giới" thân thiết mà thôi. Tôi giữ mối tình này tới tận giờ, nhưng, tôi mất đi cảm giác tim đập thình thịch, bực bội hay ghen tuông. Tôi đã từng nghĩ tới, cảnh anh yêu một người khác, ôm họ, hôn họ hay thậm chí XXX nhưng tôi vẫn không có cảm giác. Nhiều lần tôi tự hỏi, tôi liệu còn yêu anh ấy? Hay chỉ là đang cố chấp vì thứ mình không có được?

Xin lời khuyên từ mọi người
Boku ni Hana no Melancholy
bình thường thôi bạn ạ, có lẽ do bạn đọc quá nhiều truyện Ngôn tình mà có nam9 thuộc kiểu bên ngoài lạnh lùng bên trong nhiều tiền, không gần nữ sắc nên bị ảnh hưởng thôi. Không có gì cả, đa phần con dân cũng thích nam9 sạch mà.
Kiếp Sau Thà Lấy Thằng Khác
Souma không phải fuckboy nhé bạn ơi, ảnh chưa từng làm gì có lỗi với Yoshino cả nhé. Tôi ưng Souma hơn
Colette wa Shinu Koto ni Shita
1
Nukoduke!
sasame là gái nên gọi con bé là đúng rồi
Nếu ngày đó chúng ta chưa quen biết
nè he
CON CẶC

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi