avatar
Viết Hùng Nguyá»…n Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/10/19
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Áo trắng chân trần là dân bản địa, có cái tiên phủ trong đầu nên dòm đc 1 tí tương lai.
Bả áo xanh ngồi xe là xuyên không auth, như anh Cố là fake.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Giang Sở Sở, tình nhân của anh Cố. Đi tìm Nhân Tổ chuyển thế nhưng bị anh Cố đón đầu quện r mindbreak dần luôn. Hết arc Nhân Tổ Điện là ma giáo như anh Cố thành luôn lãnh tụ chính đạo. Nhân Tổ vất vào sọt rác :))
Hiệp Sĩ Hoa Băng
Văn hất cùn reddit khè đc ai bro?
Chư giới - Tận thế online
Kiếp trước cts chưa hề bái tdl làm sư phụ, hoàn toàn tu luyện do trật tự/hệ thống "chư giới tận thế: online", nó như 1 phương án chống lại các kiểu "tận thế" đổ ập xuống các thế giới. 
Hiện tại cts nhờ trật tự cao cấp hơn là cây kiếm vàng nhỏ nhỏ mới trùng sinh, nên quỹ tích vận mệnh của cts đúng ra phải như quyển sách vận mệnh kia. 














*spoil: nếu có cơ hội thì sau này truyện tranh sẽ vẽ ra đc viễn cảnh não siêu to của tác giả. Cts làm lệch quỹ đạo nhân sinh đc nhưng vẫn để lại lỗ hổng trên dòng thời gian, dễ bị những kẻ có âm mưu với nhiều tầng thế giới khai thác. Từ đấy sẽ có plot cực to là tự cts giúp mình trọng sinh, tự tay vá lấp lỗ hổng trên dòng thời gian để triệt để "trùng sinh".
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Lập sau thành tiên đế thống lĩnh trung ương tiên giới nhé đậu hũ, k nhầm thì danh xưng là Thùy Tiên Đế
Chư giới - Tận thế online
Mới đọc thì nghe kêu đấy, nhưng vô giữa truyện thì phèn ẻ thật =))  tên truyện là tên 1 đứa phản diện ở kiếp này của main, kiếp trc thì trợ giúp nhân loại với cái mác hệ thống giúp nhân loại tu luyện như chap 1 chap 0.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
CTC k có hệ thống thì hoàn toàn bị ma tâm chi phối, k việc ác nào k làm. Theo ký ức kiếp trc với lời kể của chính cung là Minh 0 thì CTC sẽ là phản diện sau chót và biết đc thiên đạo đang tạo ra khí vận chi tử để trấn áp mình do thiên đạo k thể tự ra trận mà chỉ có thể buff bẩn :)) cái kết kiếp đó hình như là k ai cản nổi CTC bản ác, sau cùng là đồ diệt toàn bộ sinh linh mà k lên thượng giới cao hơn thì phải. 

Có vẻ là kiếp đó của CTC sẽ vẫn là phản diện nhưng k từ thủ đoạn, Minh0 bị lợi dụng xog đâm ngay đêm tân hôn, em gái bị đào xương sau đó hồi phục tăng tiến tu vi thì bị cho hàng ngàn hàng triệu kẻ dưới trướng mài đến thân tử đạo tiêu.
Ngã lão ma thần
Cha main tốt, nhưng sau cái chết mẹ main là ng ổng thương nhất thì bị vấn đề tâm lý + thêm trc khi mất mẹ main muốn main có cuộc sống  bình thường tránh xa tranh đấu nên ổng lạnh nhạt với main để 6 đại tộc bỏ qua main. 
Về sau thì cha main có nhận đc võ kỹ nghịch huyết bản cải tiến của bọn đao thần, lúc dùng thì bị ngấm ngầm tẩm độc  nên bị ảo giác dẫn đến bệnh tâm thần. Khi main lên làm giáo chủ đời 2 (chun ma đời 2) thì có đánh bại ổng r giúp ông chữa bệnh.
Ngã lão ma thần
Chính bà đấy ra lệnh hạ độc, tại lên tranh thì đoạn đó hơi nhanh chứ truyện chữ thì chính xác là bà đó. Bả sợ cha main thương vợ quá nên ưu ái main, trở ngại cho con bả lên nắm quyền. Đúng ra mọi thứ đc bà vạch sẵn cho tk con r mà làm ăn k nên hồn, bị main chặt cái 1 :))
Ngã lão ma thần
Giáo chủ đang bị bệnh về tâm thần do sử dụng võ kỹ nghịch huyết nên k quan tâm nội đấu trưởng lão. Còn tả/hữu hộ vệ đều theo chun ma hiện tại là main r, thân tín giáo chủ h còn ai theo đâu :v trưởng lão thì mạnh ai nấy chơi, muốn nhân tuyển rỗi mình lên nắm quyền nên chia 5 xẻ 7 cả
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Thiên đố Đông Hoàng kiếm đc là cái xác khác, thiên đố đầu tiên chết do hết tuổi thọ(300 năm) khi tìm đến quy khư

BTN là thiên đố đời cách xa lắc xa lơ thiên đố đầu tiên r, theo truyện thì thiên đố do Thiên Đạo tạo ra để dẹp đám thiên thần do Đông Hoàng muốn phản thiên. Nhưng sau này thấy thiên đố quá mạnh do phát triển k có giới hạn nên đã giới hạn lại tuổi thọ của thiên đố chỉ = luyện khí kỳ.
Chư giới - Tận thế online
Về học lại vật lý đi bruh, quăng định luật của newton vào sọt rác r à :)
Các Nữ Đồ Đệ Của Ta Đều Là Chư Thiên Đại Lão Tương Lai
Siêu thoát là đã ra khỏi tam giới r, k còn nằm trong giới luật nên có thể coi là main đã bốc hơi khỏi lịch sử, có tìm cũng tìm ra đc. Đấy là lý do khi 1 số nv vượt qua thời gian trường hà mà lại k đi tự thay đổi số mệnh mình tốt đẹp hơn, tu vi cảm ngộ tới mức nhất định thì có thể thoát khỏi gông cùm của thiên đạo, thiên đạo hoặc tự thân ng đó sẽ xóa đi sự tồn tại của mình, vừa để tránh đối thủ mạnh hơn tiêu diệt mình từ khi còn nhỏ yếu vừa để bảo đảm sự thần bí, có dư lực để ra tay hoặc làm hắc thủ sau màn đi bày bố thiên cơ.
Chư giới - Tận thế online
Đây là map người thường thì vậy là đúng r, chứ h cts qua tg tu chân thì khác gì kiến đâu
Thiên Ma Phi Thăng Truyện
Bắt đầu hay dần lên r, kịch tính vllll
Ngã lão ma thần
Chưa tới cực cảnh nên chưa hình thành "kiếm vô hình" đc, đấy mới là chân chính vô chiêu. Còn ở tấm bia là chiêu thức xịn xò hơn chiêu ở 4 tầng dưới, chiêu tầng 5 là đâm - đâm nhiều lần vào 1 điểm để cộng dồn sức sát thương, gần như là k thể cản phá :)  tầng 6 hình như là thiên ma kiếm bản rep 1:1 thì phải :v
Dangerous female teacher
Truyện hay, vừa dark vừa deep :) giống kiểu fanken fran với black jack

Edit: tác giả là paja và ông này vẽ cả 2ten :v
Ta Là Tà Đế
Toàn tiêu chuẩn kép ấy mà bn, chỉ thích song khiết nhưng main có harem là đc, k tra thì ok vẫn chấp nhận còn chỉ cần có qhệ với main thì mặc đinh là phải thanh khiết k đc 2 lòng hay dây dưa k rõ với ng ngoài.

Ng ta hướng tới tu vi cao thượng để sau này thong dong nhàn nhã tự tại, cắm đầu vô chăm chút cái tình yêu cỏn con r có ích gì k trừ những cp đặc biệt còn đâu k biết tiến tới phát triển bản thân chỉ có thành bình hoa hay phế vật, vậy thì làm main thế đ nào đc. Riết 1 lũ hamlon đọc tu tiên.
Ta Là Tà Đế
Cái TSBQ có chỉ Tâm Từ cũng k học đc do thiếu nguyên liệu để nhập môn, với cả đang có quan hệ thì cũng phải có tí cho đi nhận lại chớ, Tâm Từ cũng đang ra sức vì tông môn để sau lên đc chủ vị thì lợi ích đem lại còn lớn hơn. Hơn nữa Tâm Từ càng mạnh thì tới lúc thu đc hoa gian khí từ TT main chả lên như diều gặp gió, đường nào cũng có lợi cho Tạ Diệm cả,  trừ cái tôn nghiêm lúc trên giường :v.
Người Đưa Thư Vô Hạn
Truyện chữ cùng tên, đọc bản ở sangtacviet thì convert rõ ràng dễ đọc hơn, của wikidich thì đủ cả chương tâm sự của tác khi viết truyện ~

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi