avatar
Hộp Sữa Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/10/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cơn Bão Đỏ
emo bắn tim! Cũng không ngờ là sau từng ấy năm vẫn có người nhớ tới mình. Bộ này thực ra là kết thúc lâu rồi. Mà mình đọc bản Tiếng Anh. Chỉ không dịch truyện dạo nữa thôi. Hy vọng vẫn sẽ có nhóm làm tiếp để mọi người có cái mà theo dõi. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ nhé.
Cơn Bão Đỏ
emo Đoán xem nào
Nữ Thần Giáng Thế
1/3 cuộn dài 125 m =>cả cuộn dài 125x3 = 375 m. Người ta đã bán hết 1/5 cuộn vải => Bán được tổng cộng 375 x 1/5 (hay viết theo cách khác là 375:5, ra cùng 1 kết quả) = 75 m. Chốt đáp án: 75 (m) vải.
Cơn Bão Đỏ
ừm...team mình từ đợt Tết xong mỗi người lại bận việc riêng nên giờ vẫn chưa làm tiếp được.
Cơn Bão Đỏ
emo Tất cả các chap đều đã được dịch. Chỉ là các web khi leech về có chút lộn xộn thôi. Bạn thử xem có web nào khác có bản dịch không nhé!
Cơn Bão Đỏ
Có season 1 là có màu thôi hay sao đó.
Cơn Bão Đỏ
@poka: =)) Mình thành thật xin lỗi nhưng mxh của mình chỉ dùng để liên lạc với bạn bè, đồng nghiệp, và gia đình thôi. Còn việc khi nào sẽ ra chap thì mình cũng ko biết nữa. Cái đó tùy thuộc vào bạn editor thôi.
Cơn Bão Đỏ
Truyện vẫn đang ra đều bạn ạ. Có điều là team mình vừa thi cuối kỳ xong lại vào dịp nghỉ lễ nên ai nấy đều lo việc mình :))
Cơn Bão Đỏ
Lol :)) Thôi thì tập tính kiên nhẫn vậy.
Cơn Bão Đỏ
 Ai vậy ta?emo         emo~> Đùa hoi. Khỏe không bạn eiiii? 
Cơn Bão Đỏ
Mình không bao giờ xài gg dịch nhé! Nhưng mình có xem qua và để ý thấy một số chỗ bị mất chữ, số khác lại bị lỗi chính tả. Cái này có lẽ là editor có chút bất cẩn khi edit chap này thôi (sắp thi cuối kỳ rồi mà). Cơ bản phần nội dung thì vẫn là bản dịch của mình. Nếu không tin, bạn có thể đối chiếu bất cứ đoạn hội thoại nào trong raw Eng này mà mình dùng để trans https://manganelo.com/chapter/red_storm/chapter_274 với gg dịch là sẽ rõ :)) 
Cơn Bão Đỏ
:))) Bạn cứ chờ xem các chap tiếp theo là sẽ biết ngay mà. Dĩ nhiên là mình có thể spoil ngay cho bạn vì mình đã trans đến 302 rồi. Nhưng mà biết trước chuyện gì sẽ xảy ra rồi thì có xem tiếp cũng chẳng có gì vui nữa, phải không?
Cơn Bão Đỏ
Tui cũng vậy hà lol emo
Cơn Bão Đỏ
Mình trans xong 302 từ tháng trước rồi. Nhưng mà editor đang bận việc nên tiến độ hơi đi xuống chút. Đành chờ thôi lol À mà raw Eng ra 328 rồi nhé =)) 
Cơn Bão Đỏ
Nếu mình nhớ không nhầm thì có một hồi web mình (không phải nettruyen nhé!) toàn đăng bản Eng lên trước, xong mới đăng bản sub. Có lẽ nhiều web leech về mà không xem kỹ là bản Eng hay sub nên mới ra thế này. Bên web mình hoạt động có bản sub cho tất cả các chap đấy, nhưng mình không thể ghi ra đây được vì hệ thống chặn. Bạn để ý phần credit của nhóm dịch ở chap mới nhất là sẽ thấy tên web nhé! :)) Chúc bạn đọc truyện vui vẻ!
Cơn Bão Đỏ
Đến chap này thì chưa =))
Cơn Bão Đỏ
1 là "hộp sữa" nghe nó thuận tai hơn. 2 là do mình thích thế :v
Cơn Bão Đỏ
? Có vụ đó hả? :P TH uống cũng được. Milo của Nestle với mình là ok nhất.
Cơn Bão Đỏ
Thì đúng là nếm sữa chỉ nếm được vị "tiểu đường" thôi mà emo
Cơn Bão Đỏ
emo Sữa này là thức uống tinh thần, dành cho tất cả mọi người. Chỉ mong sao có thể làm ngày mới của một ai đó trở nên tốt đẹp hơn. Chỉ thế thôi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi