avatar
Nữ Hoàng Đế Của Thiên Hạ Cấp 5
Ngày đăng ký: 01/10/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Khế Ước Hôn Nhân Của Mẹ Tôi
Khóc điênn lun
Khế Ước Hôn Nhân Của Mẹ Tôi
Khóc đin lunnn
Cha Ơi Con Không Muốn Kết Hôn Đâu
00:00 13/4 Xin cảm ơn bộ truyện này đã đồng hành cùng tôi trong thời gian qua. Những cảm xúc thăng trầm, buồn và vui xen lẫn nhau làm tôi cảm thấy xao xuyến và bồi hồi, day dứt vô cùng. Tôi xin cảm ơn rất nhiều vì ta đã đồng hành cùng nhau trong thời gian dài thế này.
Trở Thành Cô Cháu Gái Bị Khinh Miệt Của Gia Tộc Võ Lâm
Dễ thương quá
Vương tử huyền bí
16:22 26/3. Tạm biệt nàng và Doha, nữ đế của ta.
Nhật Ký Trông Trẻ
Chào mọi người
Vương tử huyền bí
Truyện phải nói là quá hay, từng lời văn thoại của nhân vật như đâm thấu vào tim, Quang trọng nhất vẫn là lời mà ta phải nói với Nàng.
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
Thankss bro, chúc bro mãi hạnh phúc nhée
Cha Ơi Con Không Muốn Kết Hôn Đâu
21:43 ngày 20/9/2023 tôi đã kết thúc bộ truyện này trong sự hạnh phúc và vui sướng, cảm ơn tác giải vì nét vẽ đẹp, cốt truyện hay, và tâm huyết cho đến phần kết cuối cùng. Tôi đã đồng hành cùng bộ truyện này từ đầu đến cuối. Tổng kết lại tôi xin cảm ơn tác giả, và các bạn độc giả vì đã ủng hộ bộ truyện này. Xin chân thành cảm ơn.
Baby đến rồi!
1:16 a.m 18/8/2023
Tôi Trở Thành Mẹ Của Chiến Binh
Đm anh là một người tốt, Anh là gu tôi 👍
Bệnh kiều vương gia dựa vào ta để tiếp tục sống
Biết chứ, đọc ở nettruyen 7 năm rồi 😀, nhưng cũng chả ai cấm, lượt lượt view của các truyện cx đủ biết lượng khách ở web này rất đông.
Cô Em Gái Quý Giá Của Nhân Vật Phản Diện
83 đang nằm ngủ trưa, mời 84
Ác nữ hoàng hậu
Riêng mình cảm thấy, tình yêu của Lệ khôg chỉ chứ sự cố chấp mà còn chứa sự chiếm hữu nữa, mình cũng từng sợ người yêu thấy dáng vẻ xấu xí của mình. Sau này mình mới nhận ra, mình không thoải mái bên anh ấy, có lẽ cho dù có là yêu thì đến với nhau cũng chỉ có đau buồn..
Đại Tiểu Thư Có Ý Đồ Gì Xấu Đâu
E rất lad ghéc cái kiểu kiếm soát quá mức, vãi cả cài máy định vị?? Có bị khùng k vậy, kiểu này mà phát hiện ra là chet cm thk n9 luôn
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi Đi
00:24 thứ hai 30/1☺️
Đừng Khóc
Dụ má đọc đến 5h sáng, phải cày cho hết! Hay vãiiiiiiiiii
Nếu Là Phản Diện, Liệu Tôi Sẽ Chết?
Mấy bạn biết vì sao có đoạn chết và tự tử không, vì nó không phải thú vui, k phải thứ để hóng, nhưng tá giả lại chọn vẽ ra những lần đau khổ tột cùng đến mức muốn chết như vậy, để cho những độc giả, những người từng đã lâm vào hoàn cảnh như vậy đọc được nó, tác giả cũng viết một cái kết tốt đẹp để những độc giả từng đau khổ hiểu rằng, sau bóng tối còn có một cánh cửa dành riêng cho các bạn, các bạn vẫn sẽ được hạnh phúc trong tương lai. Tôi là người từng rất đau khổ, tôi đọc câu chuyện này đã làm tôi khóc, vì tôi cảm thấy đồng cảm và thấu hiểu, tôi thấy kết hạnh phúc làm tôi có niềm tin vào tương lai nhiều hơn. Và đã hết lời tôi muốn gửi đến các bạn độc giả. Xin cảm ơn
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi Đi
không biết hạnh phúc này có thật ngoài đời không, cũng không biết chúng ta có may mắn được cảm nhận nó hay không những cũng nhờ những bộ ngôn tình kết Happy Ending như này mới làm chúng ta cảm nhận được hạnh phúc trong hôn nhân là như thế nào, có khi cũng nhờ như này mà các c e phụ nữ nâng cao lựa chọn của bản thân lên, mình xứng đáng với một người đàn ông tuyệt vời. Cảm ơn gián tiếp đến tác giả bộ truyện vì đã mang đến trải nghiệm và cảm xúc chân thành nhất đến với độc giả. Xin cảm ơn.
Xuyên Vào Tiểu Thuyết Làm Nữ Hoàng Tàn Độc
ôi sài não đi bạn, ngu vđ mà còn cmt dị dùm vc.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi