avatar
Yang San Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/09/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Có Một Sơn Trại
1 chap truyện được 2-3 cái hình thôi. Mất thời gian làm gì. Xem hẳn hentai đi
Ta Là Tà Đế
Tạ Diệm gọi là fuck boy chứ. Trap boy ko phải dùng như vậy đâu. Như Công Tôn Nương Tử mới gọi là trap boy
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Mã qr đó chụp lại bỏ zal0 mà xem
Ta Là Tà Đế
Tại hạ có một suy nghĩ táo bạo rằng Luyện Kỳ La cũng là nam giả nữ giống Công Tôn nương tử lắm. Lúc Tạ Diệm đứng ra bảo vệ CTNT thì LKL cũng cảm động, chắc thấy TD có xu hướng chấp nhận gay nên mới tiến tới. Càng nghĩ càng nghi.
Ta Là Tà Đế
Cái bạn kể ra là giới nhé. Giới tính thì chỉ có 2. Còn giới và tính dục thì có nhiều. Khác nhau nhé.
Ta Là Tà Đế
emoemoemogãy cổ
Lạn Kha Kỳ Duyên
No, BB is the best!
Lạn Kha Kỳ Duyên
Thế cái thằng kia nó lấy đc bùa gì v
Ta Có Một Sơn Trại
pháo thì 1 là đi cùng quân 2 là có đội thuyền. nhưng khả năng là đi cùng quân. trên chiến trường biến hóa pháo ở bên kia sông ko kịp thông tin để ngắm bắn đâu, tầm bắn cũng ko đủ. còn pháo trên thuyền thì khó bắn trúng. t đoán là đi cùng quân.
Ta Có Một Sơn Trại
Rể tiết gia còn đang bận cho Tiết gia đứa cháu. Giờ mà ra trận chết cả lấy đâu ra ng nối nghiệp
Ta Có Một Sơn Trại
Có họ hàng gì với mèo béo tu tiên ko vậy heo?
Ta Có Một Sơn Trại
Có đại bác công thành đc r hoả mai làm gì. Mà muốn hoả mai phải dựa vào thợ rèn tuyệt thế dạy đc thợ rèn nòng súng, kim hoả.
Ta Là Tà Đế
Dere nghĩa là yêu r. Nó có yêu main đâu. Tính kế nhau suốt. Lần này gọi sư phụ đến thì Tạ Diệm ăn khổ r. Nó muốn cùng sư phụ chiến bảo khố vs xử lý TD âyd.
Ta Là Tà Đế
E nên nói chuyện vs bạn gái để bạn ấy hiểu vấn đề. Chỉ 1 người hi sinh sẽ ko phải là mối quan hệ tích cực và lâu bền. Những hi sinh của e chỉ như thuốc độc, dần dần tích lại để đến lúc hại e, có thể hại cả bạn gái thì hối hận đã muộn r.
Ta Là Tà Đế
Ba mẹ bạn gái tin e mới để bạn đi chơi vs e. E giúp bạn lừa dối ba mẹ chỉ làm mất uy tín danh dự bản thân, lại còn mua đau khổ về mình, hại bạn gái luôn chơi bời trong bóng tối. Dừng lại thôi e. Để đến lúc ba mẹ bạn gái phát hiện, hoặc bạn gái gặp tai nạn vấn đề gì, hoặc người yêu chịch nó có thai thì người mất hết là em: mất bạn, mất danh dự, mất cơ hội trở thành ny. Chỉ còn đau khổ thôi.
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Đổi ng r. Vẽ càng ngày càng tệ. Chào thân ái.
Ta Có Một Sơn Trại
Nghĩ hơi đơn giản quá rồi. Nếu tự đóng cửa mà phát triển đc thì đã ko có nước giàu nước nghèo. Phần lớn chiến tranh là tranh đoạt tài nguyên. Nước A có sắt có vàng, nước B có đất tốt có lương thực. Thế nào rồi cũng đánh nhau theo quá trình phát triển. Một vài năm mất mùa ở nước A thì A sẽ đánh B. Hoặc B thấy A yếu sẽ đánh A để đỡ phải đổi lương lấy sắt vàng. Lấy ví dụ đơn giản chứ tài nguyên thì nhiều thứ lắm, kể cả con người. Hiện đại phát triển như thời nay còn chiến rranh Nga Ukraina nữa là thời xưa. Vì thế ko thiếu lý do để chiến tranh
Ta Có Một Sơn Trại
Thêm lựa chọn: Trọng sinh thành trâu đen để main vs loli cọ háng vào lưng cả ngày hợp lý ko
Đại Chu Tiên Lại
Tỉnh rồi thì giết thịt thôi
Đại Vương Tha Mạng
Xem tua cái gì. Ai chẳng biết cái thằng ở đây là La Bắc. Nhưng cái lúc nó bị tuyết đè thì lại ghi cảm xúc tiêu cực La Nam 999. Trong khi ngay lúc trước cùng thằng đó ghi La Bắc. Nhóm dịch làm sai lè rồi kêu ai xem tua.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi