avatar
Phuong Nguyen Cấp 4
Ngày đăng ký: 03/09/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thổ Thần Tập Sự
yukiji trong quá khứ cầm mắt long vương là thật. Đó là sau khi Nanami thề ước với Tomoe với cái trâm cài rồi quay về hiện thực, Tomoe trong quá khứ, vẫn nghĩ người mình yêu là yukiji thì vẫn đang chờ đợi ngày Yukiji giải thích mọi sự rồi trở thành người của mình. Sau đó gia đình Yukiji bị giết chết, chỉ còn mình cổ đang mang thai trong bụng còn sống sót, giữa lúc bị truy đuổi tình cờ thấy Tomoe nên cổ đã đóng kịch, bấu víu vào Tomoe để tìm đường sống nhằm mục đích sinh được đứa con này ra. Tomoe đã chăm sóc Yukiji thật, ăn trộm mắt long vương để giúp cô khoẻ lại và sinh được đứa bé ra. Và hậu duệ của Yukiji sau nhiều thế hệ tiếp nối đã sinh ra Nanami.
Kannou Sensei
emo Bọn ntr này tôi cá ông chưa 18, tầm này chúng nó chỉ nên đọc shounen shoujo lâu lâu đá qua tí hen thôi chứ đầu óc òn kém lắm chưa đủ tuổi đọc seinen.
Kannou Sensei

t cười vô mặt thằng nguỵ biện đúng là ngồi ở dưới hang thì lơ mơ có mấy cục đá lâu lâu có con gián con dế làm thước đo. Đàn ông nhiều lắm m ơi và không phải ai cũng nông cạn như m đâu, may phước. T thấy quá bất hạnh cho nhỏ nào rơi vài tay m emo
Kannou Sensei
Maby chuẩn men nhé, t cũng comment một bài mà éo hiểu sao nó k cho t đăng. Mấy thg trọng trinh tiết tầm này cổ hủ chán đời lắm, mà cũng chính bọn này là cái phường hay đi ngoại tình :))))
Người Thú Và Hana-chan
Cuốn vl thật m ạ emo
Glass mask
Chap 31

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi