avatar
vô hÆ° Cấp 4
Ngày đăng ký: 02/09/19
Linh thạch: 5.100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bắt Đầu Với Trăm Vạn Minh Tệ
? ô, lỗi t, phải là tin trc trc đó, tin trc trc đó là "9 ngày trc" nên t ko cần bạn giải thích "Bất động sản nữa" như cái cách bạn ko cần t giải thích đâu
Bắt Đầu Với Trăm Vạn Minh Tệ
thì bạn cx coi thử tin nhắn trc đó của tui từ bao lâu r
emo
Bắt Đầu Với Trăm Vạn Minh Tệ
ko đến mức đó đâu, t nhớ đâu đó có mấy trăm triệu là cùng, mà ông đọc tiếp đi, main nó cx ko chắc chắn tại sao bay 2000 tỉ nhưng có liên quan tới việc thg main bị trọng thương xong mơ 1 giấc mơ kì lạ rồi dậy với thể trạng hồi phục hoàn toàn.
Bắt Đầu Với Trăm Vạn Minh Tệ
ko đến mức đó đâu, mà ông đọc tiếp đi, main nó cx ko chắc chắn tại sao bay 2000 tỉ nhưng có liên quan tới việc thg main bị trọng thương xong mơ 1 giấc mơ kì lạ rồi dậy với thể trạng hồi phục hoàn toàn.
Bắt Đầu Với Trăm Vạn Minh Tệ
vấn đề là bọn này đang tham gia kịch bản trò chơi, mà nhiệm vụ là đạt được VẬT PHẨM bản đồ, chứ ko phải đơn thuần là lấy thông tin liên quan tới bản đồ, nên dù ông có chụp cũng chả hoàn thành nhiệm vụ đc. Mà từ đầu tới h ông có thấy main nó xài đt trong quỷ giới bao h chưa? Như thế chắc cx tự hiểu r ha :)
Bắt Đầu Với Trăm Vạn Minh Tệ
nguyên liệu đấu giá là hồi còn nhiệm vụ tiêu 100m cơ :)) lúc đó tiêu đc có 60m là đấm nhau vs bọn cướp r, mà t cx khá bất ngờ khi mua có tí quặng đã mất hơn 2000 tỉ~~
Thần Võ Thiên Tôn
vị diện cao xuống vị diện thấp thì bị áp chế thôi, chứ người ở vị diện thấp tu vi có thể cao hơn bọn vị diện cao mà, như mấy chap đầu có nói chân võ giới có cả đại đế mà
Thần Võ Thiên Tôn
t nhớ nó bị đâm sau lưng mà? lướt hả má?
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
ai giải thích giúp t cái thẻ giới vực dùng để làm gì đc ko? theo t nhớ thì chap gần nhất chỉ để truyền tống tới các hạ giới khác, tốt hơn nữa thì ai đó thông não giúp t thg main vừa làm cái gì v :))
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
do dịch thuật gây lú thôi, đáng ra ý của câu thoại là "ngay cả ta (Bạch Nguyệt - Bán tiên) mà con chuột hóa thần cx đánh ko lại thì con chuột ko thể là hung thủ gây ra việc diệt tộc hồ ly", sau đó thg main mới bồi thêm 1 câu là ít nhất phải tu vi tiên vương ms làm đc ~~
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
ôi chúa, ngôn ngữ khuyết tật~~
Sự Trở Về Của Chiến Thần Tự Sát
thằng hoàng tử tự nó bóp nó mà :)) nói là phi lợi nhuận thì main ko đc đầu tư nữa, nhưng bù lại bọn giáo viện phải cung cấp vật tư và binh lực mỗi khi main cần, thành ra chả khác nào thg hoàng tử cấp quyền cho main xài cái kho tài nguyên khổng lồ đó free
Cốt binh hồi quy
tại main mới tiến hóa thành chức nghiệp mới mà, lúc mới tiến hóa thì cấp nó reset thành lv2. Hiệp sĩ tử thần ấy, nên mấy cấp đầu lên dễ thôi, sau này lại khó ấy mà
Nhân Vật Ngoài Lề Tiểu Thuyết
châm biếm? main nó ko bik plot bị thay đổi thì nó ns vậy thôi, và main cx chả khích tướng khi đứa gây trc là con nhỏ nayun, và main ko có ý định xin lỗi đâu, main nó nói rồi, xin lỗi xong sau này giết anh trai của nó nó còn hận main hơn nên xin lỗi chả để làm gì.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
do là truyện tranh nên nó lượt bớt thoại vs suy nghĩ đấy, chứ đọc novel thì nó sẽ giải thích rõ hơn và tình tiết sẽ hợp lí hơn, nếu t nhớ ko lầm thì đoạn ám sát con bé, main cho thuộc hạ thả thả tí cho con bé gây ra động tĩnh lớn rồi main mới tới lấy lí do là ở gần đó, còn trong đây là con bé chưa kịp làm gì hết thì main tới luôn rồi :)
Vua Hiệp Sĩ Đã Trở Lại Với Một Vị Thần
"chứ để hình dung 1 người thì cang lên cao họ càng bị giới hạn trong 1 khuôn mẫu nhất định" uk, điều này thì t đồng ý kiến vs ông, nhưng "Và cuối cùng nó dù sức mạnh của nó là "bán thần" thì vị trí là một "tín đồ" không phải học trò hay người con như những văn hoá Ai Cập hay TQ" câu này lại mâu thuẫn rồi, xét về vị trí, thì ừ, tín đồ ko có tuổi so với cái danh người con của thần, thiên tử, vv.. nhưng cái này chỉ ở TĐ thôi, tín đồ ở TĐ có sm của á thần ko :)) thượng đẳng nhờ cái danh hiệu cx có, nhưng thượng đẳng vì mình mạnh cx có, mà "thượng đẳng" t nói nãy h chỉ là từ góc nhìn của người bth thôi, chứ từ góc nhìn của á thần thì ko chắc, có thể nó coi điều đó là hiển nhiên, nó đã siêu việt người thg, nó ko còn là người thg thì tại sao nó phải bị ràng buộc bởi mấy cái quy tắc của người thg? Có những vị vua dù mang danh thiên tử nhưng vẫn khiêm tốn, lễ độ,... với người dân, nhưng có thể chỉ vì khoảng cách giữa họ ko quá lớn đâu? họ đều là người thg thôi, nên mấy cái quy tắc như thế ms có tác dụng, còn vs những tồn tại vượt trên người thg thì tụi nó ko thèm quan tâm đâu. Nhưng t cx thấy tính cách main bị tác giả xây dựng hơi mâu thuẫn, nếu đã là á thần thì ko cần phải hở ra là buôn lời dọa nạt, cứ bung aura là đc, nhưng cx có thể là vì truyện tranh, vẽ cảnh bung aura rồi im im nó lại cấn, nên phải có chữ để miêu tả suy nghĩ của main cx đc. Chốt lại là theo t thì ko phải lúc nào ông cũng mang mấy cái lí luận của thế giới thực vào truyện fantasy đc, dù bộ truyện có chứa dữ liệu từ thế giới thực thì nó cx tới đó thôi, thế giới thực ko có sm ảo ma thì sao mà áp đặt quy tắc khi ko cùng hệ quy chiếu đúng ko :)
Vua Hiệp Sĩ Đã Trở Lại Với Một Vị Thần
có vẻ ông hiểu sai ý t rồi, "gặp 1 vị vua bao giờ chưa" ko chỉ hỏi ông, mà là tất cả người cmt trong đây kể cả t, và câu trả lời gần như là chưa, nên hình tượng về 1 vị vua trong tưởng tượng của mỗi người chắc chắn ko giống nhau, nên việc ông nghĩ 1 vị vua phải như này như nọ là tùy ông, vấn đề ở đây là t thấy có 1 sự áp đặt suy nghĩ của ông lên người khác, nhìu người thấy là vua thì như thế là bth, còn việc ông thấy bất thường cx bth thôi. "những cốt lõi về văn hoá ứng xử dù dân tộc nào thì nó luôn được truyền thừa qua các thế hệ!" ờ thì về vấn đề này t có thể dùng "dị giới" để bao biện, "cốt lõi về văn hoá ứng xử" ông nói chỉ là ở trên Trái Đất, 1 hành tinh ko có thần linh hay thánh lực, so với dị giới có thần linh ban phước các kiểu thì t khá chắc sẽ có sự khác biệt, dù ko biết khác ở đâu :) nếu ông từng tới dị giới rồi sống ở đấy thì có khi câu nói của ông sẽ thuyết phục hơn đấy (lol). "ở đây nó dựa vào văn hoá Châu Âu để xây dựng 1 nv sống ở Châu Á" ừ, có thể ông thấy văn hóa dị giới khá giống văn hoá Châu Âu nhưng châu Âu ko hề có thần hiện ra chúc phúc nhé, giống nhưng ko phải. Mà đây chỉ là 1 bộ fantasy thôi, nên việc ông ko thik tính cách main thì có thể out, ko cần phải ở đây nói với t đâu :)
Vua Hiệp Sĩ Đã Trở Lại Với Một Vị Thần
"Thêm nữa nó còn không thèm tìm hiểu thế giới nó đến?" ông biết chi tiết nó từng là người TĐ để làm gì rồi đấy :) , 20 năm TĐ 300 năm dị giới, nên nói khác biệt văn hóa là có thể hiểu đc, và main là á thần, 1 vị vua tới đất nước khác thì ko nên cư xử như thế? ok, nhưng 1 á thần tới đất nước của phàm nhân thì lại khác :) . "Chứ nó đéo giống 1 quý tộc, càng đéo giống 1 vị vua sống cả trăm năm!" thế ông đã làm vua bao h chưa, gặp vua thật bao h chưa, dù có là gặp rồi thì cũng chỉ là ý kiến riêng của ông về hình tượng của nhà vua thôi, càng ko nói ông chưa gặp đúng chứ :) nên việc nói ko giống trông nó rất buồn cười, việc ông ko hiểu tại sao mn lại thik tính "thượng đẳng" của main thì t hiểu tại tính mỗi người khác nhau, nhưng việc ông cứ khăng khăng bảo ko giống, và cứ khẳng định main "Xây dựng 1 vị quý tộc-hiệp sĩ-vua như thằng hai lúa có tí tiền lên phố có sai đâu" thì t chịu, cá nhân t thấy nó xây dựng hình tượng vua hiệp sĩ 200 năm tử chiến với ác quỷ, hiệp sĩ đầu tiên của nữ thần, sở hữu thần vật lionheart rồi thành á thần, với những thành tích trên thì t thấy main nên thượng đẳng hơn :) có thể ông sẽ bảo đâu phải có thành tích nhìu là đc thượng đẳng thì t xin nói ai cũng có quyền thượng đẳng, vấn đề là người khác nhìn vào thấy ra sao, bản thân mình có cái gì để thg đẳng thôi, nên main thg đẳng là bth, người còn thg đẳng đc chẳng lẽ á thần lại ko.
Cốt binh hồi quy
nhưng làm sao mà ông chắc chắn nó chỉ mở đc trong quỷ giới thôi vậy :') hay ông đọc ln r...
Cốt binh hồi quy
thế cx chưa thuyết phục lắm, chap mới nhất thì cx có thg nhiều tay mở đc cổng ko gian mà ông

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi