avatar
Jin Orelour Cấp 1
Ngày đăng ký: 02/09/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sự Quyến Rủ Của 2.5D
Cosplay như kiểu vạch quần lót, vạch áo ngực một cách hợp pháp cho người khác xem v
Hametsu no Kanojo
Cdkm thể loại bệnh hoạn gì vậy nè
Ma nữ cứng đầu
Mấy truyện này lúc mới đầu đọc truyện thấy thích vãi nhưng đọc càng nhiều truyện, nhất là bị mấy truyện hentai đầu độc nên h chẳng thích tính cách thằng main chút nào. Toàn kiểu mỡ dâng đến tận miệng còn ngại ngùng nhổ ra, kiểu này thì đến hết truyện cũng chưa chắc chơi đc con nào. Mà nhiều khi thấy thằng main giống y như mấy thằng nhân vật bị NTR trong hentai, bạn gái bị hiếp ngay trước mặt còn hi ha ko biết gì. Chán
Warikitta Kankei Desukara.
Nhìn kích thích vãi. Mới chục chương đã làm tình r,  trong khi mấy truyện tình cảm nam nữ nó dây dưa rễ má muốn mệt luôn. Mấy thằng main đó đéo bằng mấy con nhỏ này.
Khát Vọng Trỗi Dậy
Truyện hàn quốc mà như mấy truyện này là hay lắm r, còn hơn là mấy thể lại NTR tràn lan trên các web truyện, coi nó muốn mất niềm tin vào cuộc sống luôn. Nhưng nó lại đúng với bản chất Hàn chim bé thích ăn hoa dại, thực trạng của bên nó luôn mà.
Trò Chơi Thời Mạt Thế
Mấy truyện như này main ăn hành đến giữa truyện mới tỉnh ngộ, nhưng đến cuối truyện mới bá được. Trong cả mạch truyện sẽ có những bước chuyển biến tâm lý tưởng chừng như main đã bắt đầu bá r thì chương sau lại ăn hành hoặc vì tính cách nhu nhược mà làm tụt cả mosh.
Vào Ngày Tận Thế Nhặt Được Hệ Thống
Nói vậy là biết chú còn non và xanh lắm. Mấy loại người như con tóc đen giữ lại để tiết chế, muốn chơi sao thì chơi, lâu lâu tỏ ra ôn nhu đủ để nó cảm động r. Còn mấy nhỏ như Cố Thanh Y thì phải có quá trình từ tâm hồn đến thể xác, nên nhiều khi vì tình cảm mà nó chưa thể làm các hành động như BJ, Ass,...  Nên cứ lấy con tóc đen ra thực hành đỡ nghiện.
Chư giới - Tận thế online
Truyện chữ tên như trên, lên metruyenchu.com đọc
Nguyên Long
Truyện chữ "thiên hạ Vô song" đồng tác giả hơi bị hay. Nhưng tiếc là ko đc chuyển thể thành truyện tranh.
Sono Mono. Nochi Ni…(Nariie Shin’Ichirou)
Nhưng đáng tiếc, nó lại là harem
Girls Go Around
Kết cục sao vậy bạn
Trong Nhà Có 2 Bạn Gái Song Sinh
Ko có ntr nha, tác giả đính chính là ntr đéo có cửa trong truyện này nha.
Trong Nhà Có 2 Bạn Gái Song Sinh
Nhưng điều đó chỉ đúng với truyện nhật thôi, còn theo motip thì cuối truyện thằng main lấy hết nha.
Làm Nhân Vật Bạn Thân Khổ Lắm Hả?
Ý nghĩa lần lượt là bồ mày bị thằng khác chịch và mày đi chịch bồ thằng khác.
Kanojo mo Kanojo
Adu truyện này sắp có anime ae ạ
Kanojo mo Kanojo
Là badboy(đến hết truyện nó cũng chưa chắc chịch đc con nào nên ko thể nào là fckboy Đc), nhưng mang tâm hồn của một goodboy
Kanojo mo Kanojo
Nó não tàn, những nó được bắt cá 2 tay, có 2 con bạn gái ngon vkl. Còn mình não nhăn thì lại chẳng có con nhỏ nào để ý tới.
Koi Shita No De, Haishin Shite Mita
Tao cũng đéo thích harem thời hiện đại. Yêu thương, hôn hít đến abc xyz này kia hết con mẹ nó rồi, sau đó thì "xin lỗi, anh ko thể nào ngừng nghĩ về cô ấy ", mà con kia cũng khùng: em lén giọt nước mắt, hai tay bấu chặt vào áo, ráng tỏ vẻ như một người cao thượng và nói "Em biết mà, anh hay đổi theo cô ấy đi còn kịp". Nhiều bộ còn vãi cả lol nữa là, một trong số các con nữ phụ đều có chồng có mấy đứa con hết, r mới đến phiên 2 nhân vật chính lấy nhau. Nản, truyện Jap thì nó chỉ đến vậy thôi, main chẳng quyết đoán trong vấn đề tình cảm chút nào, ngay cả những vấn đề như ko muốn thắng người khác nữa, mà nó còn làm quá lên thì vấn đề tình cảm nó còn như thế nào nữa.
High Risk Mission Therapy
Ủa, ko nẽ thằng tóc trắng thích main à
Ta Là Tà Đế
Ko có đâu bro, Chu Chỉ Nhược hận vì Chương Vô Kỵ không có chứng kiến trong chuyện tình cảm, thích dây dưa, giăng lưới tình khắp nơi mà ko có trách nhiệm với nó. Còn main thì theo kiểu vì lợi ích là chính, main nó ko yêu ai cả cho đến hết truyện. Nghi vấn kết truyện main cô đơn nếu có vợ thì may ra chỉ một hai đứa là cùng, mà 2 đứa đó chắc chắn có tạ đạo uẩn, bởi main thừa nhận là mình có tình cảm phức tạp với cô.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi