avatar
duyhoang nguyen Cấp 5
Ngày đăng ký: 14/08/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
Art mới như con cặc thà không ra chứ ra bản nét đéo khác gì bên bọn manhua
Tôi Trở Thành Nhân Vật Phản Diện Thực Sự
Con đũy kia cũng xuyên không vào chẳng phải hiệu ứng cánh bướm gì cả
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Sau này kết hôn mà bạn trong lighnovel đã kết hôn rồi
Player
Đúng rồi nếu không phải đánh cùng lúc với 3 người thì Ran cũng đã có thể sống sót rồi emo
Sát Thủ Peter
emo
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
emo 1. Hầu hết nếu không có sự kiện lớn thì N9 sẽ không đi đâu xa mà chỉ quay quanh cung điện luna nhưng bạn có thể thấy khi lên chỗ cung điện quốc vương thì n9 cũng ít ra ngoài hơn hẳn nhưng lần nào ra cũng sẽ có theo na9.(việc ra ngoài không có na9 chắc sau này sẽ có để có drama), việc học võ hay tự vệ gần như là vô dụng nếu tay không đấu dao-kiếm. 

2. Việc trả thù nữ chính cũng đã chứng tỏ vai trò của bản thân trên bàn cờ rồi n9 là vua không phải hậu. Con đa dụng và mạnh nhất là hậu cũng chính là na9 chứ không ai khác. Nên việc trả thù của n9 là thông qua sử dụng na9 và mọi người khác như 1 quân cờ để giết thằng hoàng tử kia.

3. Tôi nêu việc n9 làm công việc giấy tờ để nói lên điểm mạnh của nữ9 là quản lý và tính toán chứ không phải quan trọng là cho ai, còn nữa bạn đọc không hiểu hay sau nhưng tôi đã viết là"không chắc bạn đã đọc kĩ truyện hay chưa" đó là câu hỏi nhé nên xem lại ai mới là người đọc không hiểu
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
emo thời gian đâu ra hả bạn? Tôi không chắc bạn có đọc kĩ truyện không nhưng n9 đã làm tất cả  công việc giấy tờ khi thằng điên chiến thắng liên tục. Thế ấy mà cậu lại kêu n9 học thêm kn võ thuật các thứ? Làm ơn đi rõ ràng n9 đã làm rất tốt rồi các thứ đánh nhau như vậy nên giao lại cho thằng điên thì hơn nếu n9 đa dụng quá mức thì còn gì đọc nữa?
Sát Thủ Peter
Sẵn tiện đang ở nhà thờ để anh giúp các chú về với tay của chúa
Sát Thủ Peter
emo sao tôi lại thấy nét giống how to fight hơn
Đại Dịch Seoul
Cái đó là về bệnh dịch còn về cách diệt quái nữa. Bên sweet home đấm quái có khi nó còn sống nhăng răng còn bên này có thể thiêu đốt hay dùng nước nóng để giết hay đẩy lùi bọn tế bào. Để mà so cái khó duy nhất bên này hơn được sweet home đó là lòng người thế giới truyện này được mở rộng hơn với sweet home nên lòng người mới là thứ làm bộ này trở nên khắc nghiệt chứ không phải quái vật
Đại Dịch Seoul
Xin lỗi bác luôn bên sweet home giết 1 con quái như giết boss cách giết nhanh nhất là diệt từ khi có triệu chứng còn bên này thuốc chống ung thư làm chậm lại triệu chứng được còn bên sweet home quái được sinh ra từ các mong muốn của con người nên khó để kìm lại hơn nữa.
Kỵ Sĩ Báo Thù
Main dùng não kinh vãi giờ là lúc bị phản damge rồi
Đại Dịch Seoul
Đúng rồi so khập khiễn vl bên sweet home bị còn đéo cần phải lây nhiễm mà do sự ham muốn mà ra còn bên này cần phải nhiễm tế bào với ung thư. Nhưng mà độ khắc nghiệt thì tương đối bằng nhau vì bên nào cũng death flag nhiều vl
Đại Dịch Seoul
Đơn giản vì con Iseal biết bản tính của bọn kia còn với main nó thấy bản tính có thể lãnh đạo với sự bao dung(điều này cũng khiến Iseal thấy main ngu ngốc). Còn về con Soyeon do nó bỏ rơi main cũng chỉ là 1 phần, phần lớn Iseal ghét là do nó thấy con Soyeon đạo đức giả quá với lại khá là vô dụng ( nhưng vẫn hữu dụng hơn con đũy bấm đt ). 

P/s: đó là quan điểm cá nhân thôi có gì sai thì mong bác bổ sung
Đại Dịch Seoul
emo cứu dân nhưng cũng giết dân stonk
Đại Dịch Seoul
Chap này có 2 cảnh thì đúng hơn. Cảnh về main cảnh còn lại về ông chú với cu tóc cam. Thật ra tóc cam cũng là 1 dạng lãnh đạo thường thấy đấy thôi đó là dạng boss(ông chủ). Còn anh main là dạng lãnh đạo thường gọi là dạng leader(lãnh đạo)
Đại Dịch Seoul
emo chắc là sau này sẽ có tác dụng thôi. Hy vọng là thế chứ giờ bà này phế quá trời quá đất
Player
emo tôi ko biết bạn joke nên hơi gắt tý. Linh hồn của bà kia giúp main nhé
Player
Và main được giúp nhé chưa đọc đừng nói sản cầm đèn chạy trước ôto
Player
Thứ khác biệt duy nhất đó là main là người chuyển sinh còn nữa sức mạnh của main là siêu hồi phục đã đc nói trước đó rồi. Cùng với vũ khí của main là thứ được chính chúa tạo ra nữa bảo sao không khác biệt? Điều gì giúp bác chắc chắn 99 người kia mạnh hơn main

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi