avatar
Long Đế Cấp 1
Ngày đăng ký: 02/08/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Koibito o netorare, Yuusha party kara tsuihou sa retakedo
Thề đọc bộ này cứ như coi mấy video review phim ấy
Mashle: Muscles and Magic
Địt mẹ truyện logic đến bẩ ngờ, bình thường ngoài đời người thường mà ăn một đấm của thằng main nặng thì đi gặp ông bà tổ tiên nhẹ lắm cũng bất tỉnh, nát xương, chấn thương các kiểu. Đây mấy thănf pháp sư cơ thể yếu đuối ăn cả chục đấm cũng tỉnh bơ mà gáy được.
Võ Sĩ - The Boxer
Thằng này nó mạnh hơn thằng tóc trắng nhiều đấy, nó cũng sinh ra đã là quái vật giống như main, chỉ là đầu óc với tinh cách nó có vấn đề chút thôi, nó là người đầu tiên né được một đấm của main đấy.
Anh Hùng Mạnh Nhất? Ta Không Làm Lâu Rồi!
Lồn mẹ thứ thiểu năng,nhòn mày spam teencode là bố đủ biết trẻ trâu thế nào rồi
Anh Hùng Mạnh Nhất? Ta Không Làm Lâu Rồi!
Địt mẹ con chó này đã ngu còn sủa cho cố vào, Nettruyen nó leech của web khác nên tag sai là chuyện bình thường, và tao đọc cả trăm bộ manwha và mahua rồi nên tao biết phân biệt nha, địt mẹ đã ngu còn đéo biết ngậm cái mõm chó mày lại còn cắn ngược lại người ta nữa
Anh Hùng Mạnh Nhất? Ta Không Làm Lâu Rồi!
Manhua ? Chơi đá à đây là manwha mà thanh niên ?
Nido Tensei Shita Shounen Wa S Rank Boukensha Toshite Heion Ni Sugosu-zense Ga Kenja De Eiyuu Datta
Đồng quan điểm, sống ba đời đáng lẽ tính cách phải già dặn lắm ai ngờ trẩu vãi lồn, không thể nào biện minh cho thằng main rằng nó quen sống ở kiếp trước mà không biết thế giới hiện tại như thế nào được vì iat nhiều nó cũng sống 15 năm ở kiếp này rồi nên những điều cơ bản cũng sẽ biết, đằng này thằng main cư xử cứ như lần đầu tiên isekai tới thế giới khác vậy, kiếp trước được làm hiền nhân nên tao nghĩ nó phải thông minh khôn khéo lắm chứ nhưng não nó đéo khác gì bọn con nít, chẳng hạn như tình huống khi giết con rồng nó có phát hiện ra cái lồn gì đó lạ mà đéo quan tâm lại tập trung giết rồng mà bỏ đi, địt mẹ có người ở ngay sát bên cạnh mà cũng đéo phát hiện ra à ? Tác giả muốn có người biết thằng main giết được rồng thì cũng tạo một cái tình huống hợp lý chút đi chứ thế này bọn trẻ con xem còn thaya vô lý nữa. Còn nhiều hạt sạn nhưng tôi không nêu ra tiếp nhưng bộ này cốt truyện lủng củng vãi lồn, nói chung là nhảm.
Còn mấy đứa hay nói "không xem thì cút" thì nên ngậm mẹ mõm vào đi nha, tác phẩm làm ra không chỉ để giải trí mà còn để bình luận và nhận xét đánh giá, bọn bây đéo tìm nổi một cái lý do đàng hoàng để biện minh cho bộ truyện mà mày "thích" được à?
Võ Sĩ - The Boxer
Ai nói, main chỉ mới vô địch ở hạng cân nhẹ thôi, nó còn phải chinh phục tất cả hạng cân nữa mới hết truyện
The Iceblade Magician Rules Over the World
Xem thằng trẻ trâu phát biểu này
Isekai Ntr
Đây là Niteroi, gần giống NTR nhưng không phải, là thể loại main đi cướp bồ người khác chứ không phải main bị cướp bồ
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Vĩ Đại Sau 4000 Năm
Đây là truyện hàn chứ đéo phải truyện trung mà mày bảo tu tiên thằng newbie ạ
Kẻ Săn Anh Hùng
Thế thì bạn mở phim siêu nhân mà cou đi nhé :))Truyện hay phim gì thì cũng cần phải xây dựng nhân vật sao cho chân thực và phù hợp với tính cách và hoàn cảnh của họ, chỉ tập trung vào mỗi nhân vật chính mà bỏ bê đi những yếu tố xung quanh giúp góp phần hoàn thiện và phát triển nội dung truyện thì tác phẩm sẽ thiếu đi logic, kịch bản rời rạc, nội dung nhạt nhẽo,... Nếu thiếu đi những thứ trên thì đến cảnh hành động sẽ mất đi sự kịch tính, lôi cuốn và gây nhàm chán. Còn nhớ kiến thức cơ bản của môn văn cấp 2 không? Nhân vật phụ cũng đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến cốt truyện, góp phần phát triển và làm nổi bật nhân vật chính, nếu không xây dựng kĩ nhân vật phụ thì người đọc, người xem hay khán giả sẽ chẳng có tý cảm xúc nào khi đọc/xem xong tác phẩm cả. Nói chung là tôi phải tốn thời gian để phân tích cho một đứa con nít ham đánh nhau cũng mệt vl, thấm được đến đâu thì thấm, nha.
Naka no warui iinazuke no hanashi
Tôi mà gặp loại này ngoài đời thì cũng không thèm đâu, thấy chảnh chó chứ dễ thương mẹ gì :))
Anh Hùng Rác Rưởi
7 lần chưa phải là end đâu, sau khi nó quay lại thế giới thực thì solo với hoàng tử và anh hùng, chưa được bao lâu đã phải trở lại thế giới viễn tưởng làm anh hùng tiếp.
Diệt Quỷ Nhẫn Giả
Thực sự thì sau khi hóa nữ mà thằng main vẫn giữ được giới tính cũ rồi bẻ lái sang yuri thì nó mất cái hay của genderbender mẹ rồi.
Moriking
Nếu thằng main không nhận ra tình cảm của mấy con trong harem thì chứng tỏ chúng nó là lũ tsundere rồi, cái loại đó ai mà hiểu nổi chúng nó nghĩ gì huống chi là tình cảm, mà vậy chl đáng đời, chảnh chó thấy ghét.
Anh Hùng Rác Rưởi
Làm đéo gì có thằng nào chửi nó ngu, và ai cho chúng nó có cái quyền chửi main :))
My Roommate Isn't From This World
Quan trọng là con cu mày có chạm được vào người nó không thôi :))
Nàng hầu mimic
Mày chưa chịu xem cmt đã hỏi "béo đâu rồi", "béo gáy đi". Rõ thằng không não đú đởn.
Đến giờ "Thẩm vấn" rồi, thưa công chúa!
Thế giữa 1 tờ 500k và 1 tờ 200k đang ở dưới đất mày sẽ chọn lượm tờ nào? Đương nhiên là nhặt cả 2 tờ rồi :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi