avatar
No Oh god Cấp 1
Ngày đăng ký: 30/07/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Có ai thấy tk no.2 của god dog nhìn giống thầy Huấn vl ko
Mạt Thế Vi Vương
Thằng tóc vàng đc buff sau khi bị thông ass vs chặt cuemo
Cổ Chân Nhân
Thế mà nó vẫn sống các bác akemo
The Boy in the all-girls school
Main liệt dương và a Quản gia lạ lolemo
Cao Đẳng Linh Hồn
Đọc như Saitama
Cổ Chân Nhân
Đọc đi ae,truyện rất HAY+Ý NGHĨA
Cổ Chân Nhân
Sơ sơ chap151-152:
Của nàng đầu lấy một loại quỷ dị vặn vẹo góc độ, chiết đến một bên.

Trước một khắc, còn sống sắc sinh hương tiểu mỹ nhân, giờ khắc này cũng đã hương tiêu ngọc vẫn. Ấm áp thi thể bị trói ở cự thạch thưng, giống nhau là một kiện bị ngoạn tàn oa nhi món đồ chơi.

Lúc này không cần Phương Nguyên chỉ huy ngự hùng cổ, bị vây kiếm ăn bản năng, gấu chó cũng đã cúi đầu, bắt đầu hưởng dụng này phân phong phú mỹ thực.

Nó trước theo cô gái cổ họng cắn phệ, máu tươi nhất thời phun dũng mãnh tiến ra, vẩy ra ở nó màu đen da lông.

Sau đó là cô gái trắng nõn non mịn bộ ngực, như một đôi chưa nở rộ nụ hoa.

Gấu chó một ngụm cắn hạ cô gái ngực phải, xé mở da thịt, lộ ra trắng bệch xương sườn khung xương.

Lúc này, gấu chó vận dụng hùng chưởng vỗ, liền chụp đoạn này đó xương sườn, cô gái nội tạng đã bị đè ép, nhất thời một trận máu tươi tuôn ra.

Không có cốt cách trở ngại, gấu chó đem miệng tiến sâu cô gái trong cơ thể, cắn ở như cũ thẳng thắn khiêu trái tim, sau đó một ngụm nuốt vào.

Trái tim thông qua cổ họng, lăn nhập trong bụng, này đơn giản là lang triều không thể không trốn, đã lâu không có ăn cơm gấu chó, nhất thời thỏa mãn tru lên đứng lên.

Kêu một tiếng sau, nó lại thấp đầu, bốn phía dùng ăn cô gái ngũ tạng lục phủ.

Xì xì.

Gấu chó há mồm cắn hợp, đại lượng máu liền theo trong miệng tiết đi ra, phát ra tiếng nước.

Một hồi lâu nhi, gấu chó thế này mới chui ra đầu đến.

Cô gái lồng ngực đã muốn không còn, thật lớn miệng vết thương, lạp xả đến bụng. Nhưng đối với trắng bóng ruột, gấu chó tựa hồ không có bao nhiêu hứng thú.

Nó bắt đầu đem lực chú ý, chuyển dời đến cô gái như ngẫu trắng noãn mảnh khảnh đôi chân.

Cô gái tay, căn căn đều là thiên thiên ngón tay ngọc. Bị gấu chó một ngụm muốn hạ, vài cái nhấm nuốt. Nuốt vào trong bụng, phát ra dát băng dát băng thúy vang.

Cô gái đùi, cũng mỹ vị.

Da thịt non mịn, mang theo một cỗ xử nữ hương thơm. Gấu chó ý do chưa hết ăn xong sau. Chỉ còn lại có màu trắng xương đùi.

Lay động giữa, cô gái đầu rốt cục đánh rơi mặt đất.

Thẳng thắn đến giảng, nàng bộ dạng xác thực đáng yêu. Có một đôi đen bóng tươi đẹp mắt to, cái mũi mượt mà, hơi hơi nhếch lên, da thịt phấn hồng như hoa, anh đào trong cái miệng nhỏ hai hàng trắng noãn hàm răng.

Nhưng hiện tại, trên mặt nàng huyết sắc thốn tẫn. Da thịt trở nên trắng bệch. Một đầu tóc đen rối tung mở ra, che khuất hơn phân nửa cái mặt, một đôi ánh mắt trừng mắt, tràn ngập hoảng sợ cùng giận oán.

Chết không nhắm mắt!
...
Gặp gấu chó không muốn nuốt Dược Nhạc ruột cùng đầu, Phương Nguyên không hờn giận hừ lạnh một tiếng, tâm niệm vừa động, thúc giục khởi loại ở gấu chó trên người ngự hùng cổ.

Gấu chó nổi giận gầm lên một tiếng, ở Phương Nguyên bức bách hạ, không thể không nuốt điệu ruột cùng đầu. Đồng thời đem cô gái còn lại màu trắng khung xương, cũng cắn đứt cắn, sau đó một cây căn nuốt phục tiến bụng.

Gai xương bén nhọn, nó ở Phương Nguyên cưỡng bức hạ vội vàng ăn cơm, không ít xương cốt mảnh nhỏ đều trát ở nó miệng, thực quản trung, đau cự hùng đều rớt xuống nước mắt.

Nhưng Phương Nguyên chỉ để ý cường thúc giục, nó thân hình đã muốn hoàn toàn không nghe nó chính mình chỉ huy.

Gặp gấu chó cuối cùng đem xương cột sống toàn bộ nuốt cả quả táo nhét vào trong cổ họng. Phương Nguyên biết thời cơ đã muốn thành thục.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi