avatar
Lương Minh Thùy Cấp 3
Ngày đăng ký: 30/07/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tổng Tài Tại Thượng
6 gần 7 năm chưa end ^^^
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
M đọc hết bình luận t chưa mà gống mồm lồn của mày lên cãi thế? Đéo cãi nổi lôi ba mẹ t ra chửi hả thằng âm binh cô hồn nhân cách như cứt kia? Địt con mẹ thèm cứt bóc cứt mà thồn đi nhé? Có cặn bã dưới đáy xh như m mới nghĩ ra món đó mà thèm th chứ con ng bth đ ai nghĩ đâu m ạ, m cũng đang táp t đấy thằng lồn? Có đầu mà đ có não, có hình hài con ng mà đéo có nhân cách hả thằng lồn kia? Xưa ngu lồn óc chó mới đ đi học nên h ngồi kì thị táp từng cmt một đúng không? Huhu tội nghiệp thằng cặn bã như m quá, muốn thương hại m mà nhân cách như cứt của m cũng đ ai thương hại nổi :(((
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
Thế mà cũng có thằng lồn nào đó đang rep cmt này :)) nói chuyện ra là biết ngu lồn chc hồi đó hc tới lp 3 là nghỉ hả m? Vừa mới học xong chính tả cách viết chữ bla bla là nghỉ đúng không nên mới rep đc câu ngu lồn như thế, ăn không ngồi rồi ra mà đi làm giúp ích cho xã hội đi thằng lồn, ngta đọc truyện thì kệ mẹ ngta mình đ đọc phắn đi chỗ khác chứ vô rep câu ngu lồn như thế chi v? Thể hiện mình là thằng đéo có não và nhân cách như cứt? Giảng đạo cho mấy đứa ngu lồn cho m nghe đấy nhma tiếc là m có đầu mà đ có não nên đ nhét vào đầu đc huhu
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
Những lập luận nên xem để hiểu rõ? Ủa chứ b có xem của mình à? B kì thị là vc của b nhưng b đi rep từng cái cmt ủng hộ và phát ngôn chửi cha chửi mẹ chửi ngta rất chi là này nọ và xàm lồn nhé khi ngta ch làm gì b? Ủa hành động đó b làm có nghĩa gì k b ơi hay nó thể hiện b là một ng kém ý thức? B nên xem lại lời mình nói nhé, phản đối ok mình chấp nhận vì mỗi ng 1 snghi bla bla k phải 100 ng bắt 100 ng đồng ý đc, nhưng b là ng sai khi vào một bộ truyện của ngta rep từng cái cmt ủng hộ và khi ngta phản bác lại lôi ba má ngta ra chửi, r chửi ng trg cộng đồng thậm tệ, b nghĩ vc làm trẻ trâu của b đang đúng khi b đơn phương công kích? Vc kì thị là vc của b nhma làm v chi v?
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
Thế khi cả 2 lập luận ý kiến chưa hiểu thì b công kích những ng cmt có ý gì k b? Kì thị ok b k sai nhưng cái vc b đang rep cmt từng thành viên ủng hộ ngta lm đ gì v b? Hay mình nói đúng quá r nói ý kiến mẫu thuẫn? B nói mâu thuẫn chỗ nào mình gthich từng ý cho b nghe, mình rảnh lắm nên cũng có nhiều tg tiếp bạn :))
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
Nói chuyện ra là bt ngu lồn đéo chịu đc, đ hiểu s xã hội còn tồn tại thằng lồn súc vật như m, còn phán thêm câu "bọn gay đồng tính thì t đẩy vào con đường chết chứ s em?" S m có thể phán một câu ngu lồn và đéo có nhân tính như thể nhỉ? Cái loại dơ dáy ngu cặc như m mới nên vậy đi đấy, đéo hiểu kiểu gì vc tht, não m đ có nếp nhăn hay tim m đéo có tình ng hả thằng lồn kia? Ba mẹ m đéo dạy m đc thì vác cái bản mặt lồn lên đây bố m dạy cho m nghe? Địt con mẹ nói đc câu đẩy vào con đường chết như thế kia mới hay chứ, m chết đi thì Diêm Vương cũng lắc đầu từ chối m đấy thằng súc vật cặn bã dơ dáy của xã hội ạ
Tổng Tài Tại Thượng
T đọc bộ này từ lớp 5, h t lớp 11 cb lên 12 r :))
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
Bạn ơi? V bạn cứ giữ cái tư tưởng phản đối ấy đi, b nói bt bao nhiêu người đưa ra cái lập luận này nọ s bọn t k đọc v b có đọc bao nhiêu cái lập luận lời kêu gọi hãy ủng hộ cộng đồng lgbt chưa? Đọc bao nhiêu cái công kích kì thị mà ngta tự tử chưa? Ngta ra s cũng là con người, ngta đ đá động gì ai thì làm ơn để ngta yên đi chứ nói ra làm gì v b, lời nói chẳng mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau b nhé? Cùng là xã hội loài người với nhau thì b đọc nhiều vào những cái bài vt bổ ích để cùng nhau phát triển, chứ b cứ giữ cái snghi kém ptrien đó thì mãi mãi k tốt hơn đc đâu b ơi?
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
Địt con mẹ có bọn óc chó như m mới đéo chấp nhận đc đó? Nói đ hiểu hả thằng lồn, nhà nc có phản đối ch mà m xồn xồn cái mỏ lồn lên đây cào phím kì thị con nhà ngta thế? :)) ngu thì giữ cái tư tưởng gia trưởng kém phát triển ấy đi, nói ra chi để ngta bt mình ngu thế?
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
Địt con mẹ tụi bây đéo bt làm gì ngoài spam à? Nhà nc, ng dân hiện giờ ngta đã đ kì thị vì h đã là thời đại 4.0 sắp qua 5.0 r, ngta bt snghi và sống thoáng hơn còn cái lũ kì thị mà ra vẻ như tụi m đ tiếp thu nổi thì ở dưới đáy xã hội thì vẫn ở đáy xã hội thôi, kì thị thì kị thị nhma vác cái mỏ lồn lên sủa làm đéo gì, m làm chính phủ nhà nc hay ba mẹ ngta hay s mà già mồm thế? Địt con mẹ còn lôi bố mẹ ngta ra chửi nữa cơ đấy? Đ bt nghiệp à, còn lỗi Phật vào nói nữa cơ? Bố mẹ tụi m đ bt dạy tôn trọng xu hướng tính dục hoặc tôn trọng bề trên à? Lôi Phật ra bảo r lại chửi bố chửi mẹ ngta là nghiệp đ nhỏ đâu :)) thời đại nào r? Sống thoáng chút đi, đcm ở trường ngta còn dạy tôn trọng xu hướng tính dục cơ đấy? Mở mang đầu óc mà lên mạng tra r tiếp thu vào, ngta ra s cũng là con ng, gặp như tụi m ngta có nc stress r tự tử thì tụi m là hung thủ gián tiếp giết ng đấy bọn hãm l ạ, cùng là con ng cùng nhau phát triển đi? Tích đức cho gđ và ng thân m đi, tích đức cho kiếp sau làm ng tốt và đừng ngồi đấy cào phím nx
Con Gái Bảo Bối Của Ma Vương
Ê má, tự nhiên t đọc lại chap này muốn chèo thuyền Irene và Eli ghê :))
Con Gái Bảo Bối Của Ma Vương
Sao ông ma thần với ông thiên thần có hint wwaa v ta :))
Con Gái Bảo Bối Của Ma Vương
Sau này ổng khốn nạn lắm bạn à :))
Công chúa bé bỏng
Ê mấy má? Ngta chia v là công bằng rồi? Ủa tụi bây nghiêng về hoàng đế t hiểu nhưng cũng phải nghĩ cho 2 anh chứ? Lúc đó là chị nu9 đã cưu mang 2 anh nên lúc chị nu9 biến mất tụi bây hiểu cảm giác của 2 anh không? Thử coi anh trai hay chị gái m biến mất cảm giác của m ra sao? Biết thì nói không biết thì dựa cột mà nghe, giờ tìm lại đc chị nu9 thì đương nhiên mừng quá và đương nhiên muốn giành lại r? Thử anh trai chị gái m biến mất đi r m muốn giành lại không? Tuy rằng cuộc chiến chap trc 2 anh sai nhưng cũng vì quá yêu thương nhớ nhung nu9, nhưng chap này 2 anh cũng nhận lỗi và bt hành vi của mình sai, có đọc cái câu "hoàng đế cũng rất yêu đại pháp sư" trong chap chưa? Chứng tỏ 2 anh cũng muốn chị nu9 hạnh phúc :)) nên 1 năm 4 mùa mỗi bên 2 mùa là công bằng rồi, đọc thì đứng ở góc nhìn của mỗi nhân vật cảm nhận một chút, đừng ưu ái bên này r không công bằng bên nọ, hỏi mẹ m cho 40 nghìn mà mẹ m thương em gái m hơn nên cho m 10 nghìn còn 30 nghìn cho em gái coi m tức không? Sống công bằng lên tí đi cũng động não lên tí đi :))
Con Gái Bảo Bối Của Ma Vương
Mẹ có bị khùng không? Bt định ghĩa từ nữ 9 không? Chính là nhân vật chính trong câu truyện chứ không phải buff sức mạnh :)) với lại đây là thể loại ngôn tình, tình cảm chứ không phải thể loại chiến đấu, muốn xem thì qua thể loại đấy mà đọc, nhiều main hay nữ 9 buff sức mạnh ra đấy :)) vào đây chê này chê nọ xin lạy, bị thần kinh thì bệnh viện xin mời, bị nunglon thì cột điện xin tiếp bạn :)) cạ vào đấy để đỡ nung nhé :))
Con Gái Bảo Bối Của Ma Vương
Ê mẹ t nói t drop nhưng hiện thông báo t ngứa tay wwaa nên đọc r, và đọc đến đây t thực sự nản cmnr :))
Lúc thì là thế thân của ml Irene, thực sự lúc đầu t hk ghét nó đâu mà mấy ng củ lòn xung quanh giờ t hận ghét cay ghét đắng nó r, nói sâu xa là tại nó có lòng thánh mẫu đi nên ai cũng yêu quý nó, cũng vì nó Eli chết cũng éo đc yên, chết cũng hk đc đầu thai giờ qua thế giới lòn này làm thế thân rồi giờ thì làm công cụ chứa hồn thk Zyton, ê má t bức xúc vcl luôn á má thk nào con nào binh Irene thì t chịu mặc dù là truyện tranh thì t cũng muốn xuyên vô cho mấy đứa kia và cô thánh mẫu Irene mấy cái tác :))
Con Gái Bảo Bối Của Ma Vương
Mẹ xin lỗi nhưng t drop đây, nào mấy má củ lòn này không Irene nữa thì t quay lại, chứ cl gì cũng Irene t mệt lòn vl, nên say bye mong có ngày gặp lại :))
Con Gái Bảo Bối Của Ma Vương
Mẹ t thề đọc từ không ghét Irene thành ghét Irene luôn, còn mấy ng xung quanh lúc nào cũng Irene Irene không hiểu luôn, bộ Eli không phải con người à? Không có cảm xúc à? Không đau à? Ngta chết không cho đi đầu thai đưa tới thế giới này làm thế thân cho Irene, hồi sinh Irene :)) hã m lồ n thật sự, còn Eli đúng phế luôn, nu9 không làm đc gì, ban đầu t còn thấy hay càng về sau cl gì cũng Irene Irene :)) này là đọc bức xúc thật sự r đưa ra cảm xúc thật chứ not gây war :))
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
em... gái? :))
Cách Thức Sinh Tồn Của Pháo Hôi Khuê Nữ
thứ nhất là bạn chụp tin ng khác đăng vào nhóm lớp là rất vô duyên và mất lịch sự vô cùng, nên rút kinh nghiệm nhé, còn nếu có đánh bạn thì nên báo với cha mẹ ng lớn nhé.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi