avatar
VÅ© Minh Công Cấp 1
Ngày đăng ký: 26/07/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Long Vương Truyền Thuyết
bởi vì đường vũ đồng là người được truyền thừa thần vị điệp thần nên nàng được điệp thần tiền nhiệm giao cho võ hồn để làm quen với năng lực của thần vị.
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
"Tu La Huyết Kiếm" Đường Tam said
Đấu La Đại Lục Ngoại Truyện: Đường Môn Anh Hùng
hải long thật ra cũng mạnh vl ra đấy chứ, chỉ là bop team quá độ thôi.
Long Vương Truyền Thuyết
đường tam và tiểu vũ có 2 đứa con, tương đối thưa, nhưng bạn phải hiểu rằng 1 ngày trên thần giới = 1 năm dưới hạ giới, do vậy sau khi có vũ đồng khoảng 20 năm thì có vũ lân, theo thời gian ở hạ giới là 1 vạn năm.
Quang Chi Tử
quang minh = quang hệ, chi thần = thần linh. trường cung uy chuyên quang hệ, khi lên thần cấp tu vi thì gọi là quang minh chi thần, dễ hiểu mà.
Đấu La Đại Lục Ngoại Truyện Thần Giới Truyền Thuyết
bọn này đi với nhau nhiều quá nên chẳng quan tâm chuyện lớn nữa.
Đấu La Đại Lục Ngoại Truyện: Đường Môn Anh Hùng
Vũ Hạo là khống chế hệ, khi đánh ở cấp độ này thì thường họ dùng siêu thần khí, mà siêu thần khí của Vũ Hạo thuần support cmnr, dùng vũ hồn thì cũng được nhưng tác dụng không nhiều (dùng hồn linh còn bị đập cho tơi bời)
Hiệp sĩ Vampire
Nhiều bạn đọc truyện này không hiểu tại sao Yuki lại có thể lấy Kaname dù họ là ae ruột rồi giải thích bậy bạ, xin thưa mấy bạn không hiểu thì làm ơn học cho hết cấp 3 đi là khắc hiểu, suốt ngày đọc truyện rồi bậy bạ thôi.
Hiệp sĩ Vampire
Học hành cho xong đi để hiểu, ngồi đọc truyện rồi phán bậy bạ.
Hiệp sĩ Vampire
Julina Hồ: Mày óc có vấn đề hả, người ta dẫn chứng rõ dàng, không tin thì tìm đọc lại chứ ngồi đó mà cãi người khôn như tự chửi bản thân ngu vậy.
Hiệp sĩ Vampire
Tôi không nghĩ như vậy, có thể ban đầu tác giả đã thiết kế Ren là con trai nhưng tác giả lại quên mất là ae thuần chủng thường có con với nhau để duy trì gia tộc nên để tránh Ai Kuran "làm chuyện ấy" với thằng em nên tác giả đã thay đổi giới tính của Ren thành nữ, bởi tôi thấy Ren lúc còn trẻ xinh vậy mà giờ đổi kiểu tóc xấu, không hợp và cũng chả cần thiết.
Hiệp sĩ Vampire phần 2
"Tôi không cho phép" - Ai Kuran said.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi