avatar
__ SunShine Cấp 1
Ngày đăng ký: 18/07/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hậu Cung Của Nữ Đế
Tuyển men tám chuyện fb, trai gái trên 15t ạ, hoạt động thường xuyên ạ....🤡 
Add zalo:0796825947
Lại Gặp Được Em
emotui cũng đg đọc trên máy tính nèee
Luôn Có Yêu Quái
Sao bn k thử dũng cảm đứng lên để dành lấy tình yêu cho bản thân nhỉ?? Cố lên nào cô gái!! Mk cũng đã từng như bn, từng thích một người, tuy 2 đứa mình có cách biệt quá lớn nhưng mình đã dũng cảm thể hiện ra cho bn ấy bt tình cảm của mk, và giờ thì chúng mk cũng đã thành đôi rồi nè, mặc dù bị mọi người nói mk là đứa ham tiền tài, sắc đẹp,..của bn ấy nhưng người thực sự yêu mk thì sẽ luôn bên cạnh để bênh vực mk,yêu thuong,chăm soc mk hết mực,họ sẵn sàng thấu hiểu và lắng nghe mk í. Cho nên hãy dũng cảm lên nhé, tuổi học trò trôi qua rất nhanh nên đừng để phải nuối tiếc bất cứ điều gì mà phải sống hết mk nhé!!!
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
#nhiiii #@uwu Vg, mk cảm ơn ạ
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
lúc sau mk bực quá nên đi 1 mk về dưới kia lấy tiền, bn dưới kia thấy vậy nên cho mk mượn áo quần để thay rồi còn gọi vào ăn cơm nữa, trong lúc ăn cơm thì cô bn thân mk gọi tới bảo đi nhậu mà mk thì đg tới tháng k nhậu đc r bn ấy dập máy kiểu khó chịu lắm. đoạn tối mk về í, vì sợ bn ấy uống k đc nhiều sẽ say nên mua trà sữa r đem hẳn vào nhà và gọi hỏi bn ấy ở đâu, thế mà dập máy của mk hẳn 7 lần. Giờ thực sự mệt mỏi luôn ấy ạ. Mong mn cho mk bt mk có nên tiếp tục mối quan hệ nhịn đủ thế này k ạ( góc tâm sự mong mn thông cảm ạ)
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
mn ơi cho mk xin cách giải quyết vs đc k ạ: hôm qua mk và cô bn thân(c.gái ạ) đã thống nhất chiều nay mk sẽ chở cậu ấy đi mua giày sẵn tiền về dưới kia lấy tiền luôn ấy ạ( vì xe cậu ấy hư nên mk về tận nhà và cũng khác xa để chở cậu ấy ạ), vì sợ buổi chiều nếu trễ thì chợ sẽ tan nên mk lm ht công việc nhà rồi dạy thằk e hc và chạy ra mua sách từ sớm cho kịp ạ, tại vì mưa lúc đầu lâm thâm nhỏ thôi nên mk cũng k nghĩ là sẽ cần áo mưa, mk chạy xe thọc mạng cho nhanh á( trc lúc đi mua sách mk đã báo trc cho bn ấy và bn ấy cũng đồng ý chờ tí ạ), lúc mk về tới là 4h50 vừa hay chợ còn sớm lắm thế là mk chạy về nhà bn ấy mà quên mang theo áo mưa luôn, chạy đc nửa đường thì mưa to nên đành phải gắng chạy, thế mà về đến tận nhà thì k thấy cửa mở, mk ib thì bn ấy bảo k ra rồi còn ns chán vs k ưa đi nữa, nếu là trời nắng thì mk còn có thể cho qua còn đây là mưa lớn mà bn ấy cũng k hề gọi mk vào nhà mà trú mưa hay cho mượn 1 chiếc áo mưa nữa, đã thế còn giận dỗi các kiểu luôn ạ
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
mọi người ngủ ht ch ạ...cày truyện có nc thành gấu trúc luôn thôi😂
Hoạn Phi Hoàn Triều
ở đây mk xin nhắc lại 1 lần nữa cho những bn k bt đó là ANH MAIN KHÔNG BỊ THIẾN ĐÂU NHÁ😑ỔNG LÀ TRAI THẲNG ĐẤYYYYY😌(k cs ý gay gắt j đâu nhưng đọc truyện thì phải tìm hiểu chứ ạ, 1 số bn cứ hỏi mãi nên mk tl luôn đó ạ)
Đế Vương Trắc
mk cảm ơn nhiều ah
Đế Vương Trắc
lâu r mk k đọc lại, mn cho mk hỏi Cẩn Du là ai thế ạ, hoàng tử thứ mấy ạ
Lục Tiên Sinh Đừng Chọc Vào Tôi
cầu tác giả cho p2 đi chớ thế lày thì con dân tụi e sống sao nổi. còn zụ trả thù, nyc, cổ phần...các kiểu nữa đã giải quyết xog đâu.a Cẩm Hy đzai đã giải quyết xog đouemo
Nam thần truy thê chỉ nam
úiiiiiiiii(≧▽≦)đam kìaaaaaaa(*≧ω≦*)
Phụng Lâm Thiên Hạ: Đệ Nhất Mỹ Nữ
vâng!! mk cảm ơn mn nhiều ạemo
Phụng Lâm Thiên Hạ: Đệ Nhất Mỹ Nữ
☺k hiểu sao nhưng k ngờ 1 người cha lại có thể thốt lên những lời như thế: "ditme rak mà lại đẻ ra đứa con chó má như m, m giống ik đúc con m* đẻ m, cái thứ đồ ăn bám"😞, thật sự là nhiều lúc mk đã quá quen vs lời ns như vậy luôn nhưng nước mắt cứ rưng rưng mãi. Sáng nay cx vậy, tại tối qua mk đau đầu k ngủ đc nên sáng nay mk nghiền ngẫm lại trong phòng 1 lát, thế là ba đạp bể cửa xog vào r chửi xối xả 1 đống lời tục tĩu, sợ hãi muốn ns ra sự thật nhưng ba cứ dọa sẽ đập cho nên tay chân mk run lên luôn ấy😞k bt các bạn nghĩ ra sao nhưng đây là góc chia sẽ để trải lòng cho thoải mái thôi ạ, mong các bạn thông cảm
Hoạn Phi Hoàn Triều
Mn bt truyện tranh nào có thể loại xuyên vào tiểu thuyết lm nữ phụ (mà mạnh mẽ như cj melissa trong truyện Cẩn thận nữ phụ phản diện í) k cho e xin tên vs ạ!!
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
Mn còn bt truyện nào có thể loại xuyên vào tiểu thuyết lm nữ phụ mà mạnh mẽ như cj melissa k cho e xin tin vs ạ!!
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
mn cho mk xin tên vài bộ truyện tranh thể loại xuyên vào tiểu thuyết lm nữ phụ ấy ạ( Nữ phụ mạnh mẽ như bà melissa í ạemo).
Mk cảm ơn trước ạ!!!emo
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Mlemmmm Mlemmmmemo
Hoạn Phi Hoàn Triều
@ĐỗKhánhLinh Vâng!! mk cảm ơn nhiều ạ...nhà mk chỉ cs 2 cj thôi, vẫn cs 1 anh cả áemo
Hoạn Phi Hoàn Triều
@ThiênTửHà Vâng!nhưng cs đôi lúc thật sự k chấp nhận nổi luôn í.. cũng muốn bame hiểu mk hơn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi