avatar
M. Simi Cấp 3
Ngày đăng ký: 17/07/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Con Nhà Giàu
Bạn có thể tìm ở những trang web chính thức của nhật, mình ko nhớ tên nhưng nó ở jewelry box
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Ngồi đọc mấy cái cmt ở dưới mà cười ẻ. Một bên thì phản đối gay gắt một bên là ys mặt cặc dang spoil rác cho ae. Mấy ông mà càng chửi nó càng khoái đấy chứ bản thân tôi thấy thì thg này bị thông nác lỗ hậu r nên mới làm ba cái chuyện này. Nó nghiện lm rồi. Thiện tai emo
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Gắt thế nó k dám vào đây luôn :)
Thông Linh Phi
Nghe tình hình có vẻ k nhẹ à nhe emo
Người Xấu
" đừng có động vào tôi, tôi tự đứng dậy đc" là câu nói mỉa mai mà tôi thik nhất ):)
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Chương mấy ở truyện chữ v bạn
Con Nhà Giàu
Cái đó phải mua đó bạn, nó thuộc về jewelry box , phần đặc biệt nên k đc đăng mà phải mua ms đọc dc nha
Xông Vào Tim Anh
:)))
Thông Linh Phi
Cái cừi khinh bỷ :)))"emo
Nụ hôn cháy bỏng
Đoán k chừng, caneh sau là nữ chính cảm thấy có chút nhói lòng, hơi ghen tuông xí, trời mẹ ơi, chắc kao táng con tác giả cho mấy phát jejsbxhdh ba cái thể loại chuyện này có mấy cái nhai đi nhai lại đến nhàm chán, có thể biến chuyển khác tý đc k, mà nếu ghen thì ở hoàn cảnh khác tý đi, đừng mỗi hở xíu là v nọ nọ kia dihdhhdhdhdhdjdhdh
Tướng Quân Mời Ra Trận
And then đờ ai đai sắc die :)))
Bí Ngô Cuồng Sát - Pumpkin Night
Chưa chắc đâu à nha, tui ngửi thấy cái mùi thg cha bs điên có ý đồ r, tội nữ chính, hết bị hảnh h lại bị lợi dụng, tui cầu cho nam 9 đến nhanh nhanh
Ẩm thực đến từ thế giới khác
Search cái tên tiếng nhật có đề ở trang giới thiệu truyện đó r ghi engsub vào
Hóa Giải Lời Nguyền
ns thẳng ra nhé, chứ mấy má thik ghép cặp yuki vs tohru cũng chỉ vì sắc đẹp vs độ lãng mạn của yuki thôi chứ có hiểu và thông cảm cho con người của người ta đâu. Sắc đẹp dùng để ngắm chứ k đánh đồng vs sự thông cảm đc. V mà tự nhận lm như mình thấu hiểu nv yuki lm ý :)))) Vốn dĩ Yuki cx lf người chịu thiệt thòi khi mất đi tình thương của cha lẫn mẹ, nên biết Tohru chăm sóc và quan tâm với mình suốt thời gian qua cx đáng được nhận như v đủ r, Yuki k hẳn coi Tohru như MẸ ĐẺ mà Mẹ ở đây là sự tận tình chăm sóc và yêu thương con người đó nên đừng hiểu nhầm và cx k thể coi là bạn được. Nó hơn mức độ tình bạn, người yêu, mà nó dạng tình cảm CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT. Thêm nữa, việc lựa chọn và sự quyết định yêu ai đó còn dựa vào Tohru, YUKI k đòi hỏi và vì yuki biết trước là Tohru và Kyo có cảm tình và sự đồng lòng vs nhau từ trước, nên cậu bé chuột này ms chọn cách rút lui để bảo tồn tình yêu của 2 người, có lợi cho cả 3. Ai thik yuki thì tự đi mà tỏ tình đi, ở đây là truyện đọc có logic và mạch truyện chi tiết rõ ràng chứ k có cái vụ ảo tưởng trai đẹp nhất yêu nu9. Mún trai đẹp thì tự đi mà vẽ.
Hóa kiếp thành chị gái của bạo chúa
Cái con quỷ công túa kia thế nào r cx bị mất crush cho xem vì tội mún tống nu9 :))))))
Tai sói và mũ đỏ
Cả căn ph.òng n.gập m.ù.i drama, và ngh.iêm túc.... Nu9 "vẫn cứ ă.n đấy, sẵn ă.n lun d.ĩ.a của ông g.i.á.m đ.ốc lun"
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma
https://truyen4u.net/te-pham-tan-nuong-cua-tong-tai-ac-ma-chapter-44-622157050.html
đây là chap 44 (ví dụ thôi) ấn vào link trên để xem các chap khác nhé. Phòng trường hợp lỗi hoặc vô sai trang web 

Trl cho bn Quynh Anh Ha
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma
Trl cho bạn Tran Gia. Hiện tại là editor vẫn chưa cho ra ch.ap.ter mới nên mih cx k bik khúc cuối như nào. Truyện chưa đến h.ồ.i k.ế.t thì mih cx  k bik đc. Kể cả khi có biết thì mình cx sẽ k s.p.o.i.l ra hết đâu nhé vì như thế sẽ làm c.ả.n t.r.ở và g.â.y k.h.ó c.h.ị.u cho những người khác về c.ả.m g.i.á.c t.ò m.ò về mạch t.r.u.y.ệ.n. Bn thông cảm giúp mình và cùng vs những người khác.

Mình cx chỉ HY VỌNG e.n.d.i.n.g sẽ rẽ sang hướng tốt đẹp.

*Lưu ý:

truyen4u ( bản comic tiếng việt) nhưng chỉ đang hiện tại dừng lại ở chap 133

Còn mangasy.com (full bản comic tiếng anh dropped ở chap 215+bản novel=truyện chữ. Nhưng cả 3 bản đc đăng lên gồm c.h.a.p.t.e.r 133, 215, và cả bản Novel đều chưa đến h.ồ.i k.ế.t). Mặc dù trong novel có h.ồ.i k.ế.t nhé chỉ là nó chưa đc finish thôi.
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Theo như tui đánh giá về tính cách, con người của nam9 thì a là một người giàu tình cảm, bik suy nghĩ sáng suốt, nắm rõ tình hình, và luôn tính toán nước đi của mình trc người khác một bước. Ngoài cái vẻ ngoài u ám hắc ma vs 2 cặp mắt đỏ. Bên trong a trái ngược thật sự, rất chi là một người bên phe chính trực hoàn toàn, vừa cân bằng giữa gia đình, với vk con, mà còn bik giữ gia thế họ Doãn k bị sụp đỗ. So với vài những bộ truyện khác về tổng tài ác ma các kiểu, thì tui đánh giá nam9 này cao hơn. Phải khen là tác giả bik khai thác sâu hơn một chút về các nhân vật, nhất là nu9 và nam9. 1 người mang danh tổng tài hoặc những người có quyền lực thì phải có chiến lược mưu mô và khá kịch tính như này ms đúng chất là một người cao quý, quyền lực cho nên đừng chỉ khai thác nhân vật chính đều có tiền và giàu k thôi, mà hãy moi ra những nv đó còn có lợi thế về bộ não suy nghĩ tính toán của họ trong nhưnzg phân cảnh gay cấn, phải cho những người đọc biết nó đang có ý đồ j mà những người đọc k hề đoán trc đc. Tui hy vọng những nv như này đáng để phát triển rộng mở hơn nữa.
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma
Haizz, tui muốn báo tin buồn cho các a chị e đã và đang lun ủng hộ bộ truyện này. Chap 102 chưa hẳn là end nhưng bộ truyện này sẽ end vào chap 215. Tác giả cho bik là đã drop/ không tiếp tục bộ comic này nữa kể từ tháng 10-2019. Tui không bik là ngày bao nhiu nhưng chỉ bik là vào tháng 10. Nhưng, tin vui là có người đã tìm ra được cuốn tiểu thuyết gốc (bản original novel= truyện chữ). Bản novel sẽ nói về các diễn biến sau chap 215 và gồm có cả ending. Đây là Tên truyện cho những ai cần "Devil's President Sacrificial Bride" và sau đó tìm kiếm trang tên mangasy.com. Bộ truyện này sẽ được dịch ra toàn bộ là Tiếng Anh. Nhưng nếu những ai muốn đọc Tiếng Việt hay lên GG search "Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma" sau đó tìm kiếm trang có tên truyen4u.net. Cảm ơn tất cả những bn đã dành thời gian ra để đọc toàn bộ những thông tin mà tui đã ghi trên và cx cảm ơn những con người đã ủng hộ hết mình cho con truyện này và cả những người ghét cay nó, nhưng k s. Dù s đó cx là sự thể hiện và sự đánh giá về bộ truyện này của từng người.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi