avatar
G. Yoo Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/07/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bắt Đầu Hủy Hôn Để Công Lược Vương Gia
Bất ngờ chưa ông bạn =))) emo
Manh Sư Tại Thượng
Em cầu mong phượng gia bình anh . Sống sót qua đại nạn =))
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
Anh trai của nu9 . nhưng tui mong ổng làm na9
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Ác Nam Không Dễ Chọc
Hông bik nx
Xuyên không trở thành mami phản diện
Biết chết liền
Kiều Mỵ Phu Lang, Tại Tuyến Lục Trà
Tại vì na9 muốn có chỗ đứng á !!
Manh Bảo Của Tôi Là Liêu Cơ
Ủa sao nhiều má nunglol quá zậy !! Nếu ko thích thì tự vẽ truyện ra mà đọc hoặc kiếm truyện khác . Tự nhiên ở đây chửi nu9 vs cả bộ truyện là sao ? 
Ủa ngộ zị ?? Ai cũng nói na9 tốt , na9 có trách nhiệm , na9 yêu nu9 mà nu9 thì vô trách nhiệm với con này nọ .... ( vô vàng lý do ) ? Ủa mấy má bộ bây giờ mấy má bị hiếp xong cái có con rồi 2 ng đang sống khá yên ổn rồi lòi đâu ra thêm thằng ck vs thằng con nữa ?? Nu9 chưa trầm cảm là may rồi ?? Ủa sao ai cũng nói na9 đang thương zậy còn nu9 ? Làm mẹ đơn thân dễ lắm à ?? Nếu nu9 ko có trách nhiệm là nu9 đã bỏ đứa con rồi chạy ra nc ngoài lấy ck sinh con lâu rồi mấy má ?? 
Rồi nói nu9 lo chăm sóc thằng na8 mà dell quan tâm ck vs con ?? Chẳng lẽ thấy ng ta xĩu cái mình đứng đó nhảy chachacha à !! Hay là đứng đó la lên : " ai cíu anh này zới , ảnh xỉu rồi . Tui muốn cíu lắm nhưng tui có ck rồi , tui hem cíu anh ấy được ai cíu ảnh dùm tui đi " chẳng lẽ nói vậy . 

Truyện là giải trí là món ăn tinh thần chứ ko phải là đời thực hay cuộc sống ngoài đời mà phán xét nu9 như chó !! Đọc truyện để thư giản mà lướt thấy comment của nhiều đứa có duyên mà  lên máu ! =]] 
Thích nu9 vs na9 ra sao thì tự đi mà vẽ rồi đọc ở đây chỉ có sự sáng tạo của tác giả chưa ko phải chiều lòng thiên hạ là người đọc chứ ko phải mẹ tác giả mà thích thì khen chê thì chửi như chó 

ĐỪNG NHÌN VỀ 1 PHÍA LÀ NA9  HÃY NHÌN VỀ NU9 1 CHÚT XÍU !! HÃY KHÁCH QUAN LÊN CHÚT ĐI !! VĂN MINH LÊN CHÚT ĐI !!
Manh Bảo Của Tôi Là Liêu Cơ
Nói n9 cần ng tốt hơn bỏ nu9 đi vì ko hàn gắn gia đình ??? Ko có trách nhiệm ?? Ủa alo ? Nếu thật sự nu9 ko có trách nhiệm thì cũng éo có sinh ra 2 đứa bé mà trong khi bị hại đến cha của tụi nó còn ko bik . 
- ở đây mình xin đc binh nu9 1 chút . bạn nói là n9 cố gắn vì 1 gia đình cho 2 đứa nhỏ hả ?? Vậy xin hỏi bạn là trong lúc nu9 mang thai cũng là độ tuổi mới lớn mà? ? Bị ng ta hại có thai , chịu đủ sự nhục nhã ,.... ! Nếu như nu9 ko có trách nhiệm thì đã bỏ lại pudding rồi chưa đâu phải làm 1 ng mẹ đơn thân cực khổ như này .! Nếu bạn đọc thì sẽ thấy đến nấu 1 món ăn thôi mà nu9 còn làm vụng về dù bao nhiêu năm chăm sóc cho con vẫn rất là khó khăn .! 
- bạn nói là nu9 ko cho con cái mình 1 gia đình hạnh phúc ? Vậy thì xin hỏi lúc ko có n9 thì nu9 có đâu khổ ko ? Tất nhiên là ko vì đối vs nu9 con cái mới là điều hạnh phúc nhất . Còn nx tại sao nu9 vẫn ko chấp nhận n9 rất đơn giản là vì chẳng ai muốn kết hôn vs 1 ng mà đã hại cả cuộc đời mình như vậy !!!! . 

Còn về n9 thì n9 cũng là ng bị hại nhưng anh ko hề trải qua cái quá trình đầy sự nhục nhã của nu9 khi mình có con hoang . Đúng !! Là anh rất thương yêu đứa con của mình nhưng qua vài chap đầu cũng đủ để thấy anh quan tâm đến công vc nhiều hơn là con cái . Anh muốn kiếm mẹ ruột của con mình nhưng lại trong vô vọng . cho đến 1 ngày anh kiếm lại đc ng phụ nữ của đời mình (nu9). Anh rất mong là gia đình 4 ng sẽ hạnh phúc nên anh cố gắng làm mọi cách để nu9 làm vợ mình.Nhưng cái anh thiếu nợ nu9 nhìu nhất là 1 tấm chân tình . nhưng sorry anh chưa đủ !! Anh chưa tìm hiểu xâu trực tiếp về nu9 mà cứ giống như các bộ truyện khác yêu 1 cách sơ sài =]]

* truyện đọc là để ta giải trí chứ ko phải là đời thực mà chửi nu9 , tg ,.... 
- Còn nx quan điểm của bạn mình chỉ góp ý là nhìn mọi mặt khách quan 1 chút xíu chứ đừng có bênh vực 1 bên
Ảnh Đế Làm Loạn Đòi Ly Hôn
1 đống chó hùa !! emo
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Mấy bà bán quần kiểu : " thời tới thời tới , phải tăng tiền gấp đôi "
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
cay dụ bà n9 tỏ tình ấy
Ảnh Đế Làm Loạn Đòi Ly Hôn
Chó sủa thành bầy !! =]]
Kẻ Tạo Ra Nữ Phản Diện
Bn nói sao zậy !! Chap truyện dài y như là 1 vòng trái đất mà !! :)) 
Cũng phải công nhận nể ông nào đăng chap truyện vl ~
Hãy Để Tôi Được Hiểu Em
Muốn coi đụ thì qua hentai mà coi =]]]
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Mẹ con ruột với nhau đấy
Nghịch Thiên Thần Phi Chí Thượng
Vì mình thấy bn là 1 ng bn tốt nên mình giới thiệu cho bn 1 bộ truyện ngược . tên truyện là .... Đợi chút đi mình quên rồi . nào nhớ thì mình comment cho ;)
Manh Sư Tại Thượng
Tại vì kiếp trước dạ trầm uyên lựa chọn sức mạnh mà bỏ đi tình cảm vì vậy sau này gặp nguyên sơ nhưng lại ko thể nào yêu đc !! Đến kiếp sau thì dạ trầm uyên vì gặp nguyên sơ trước và thích nguyên sơ nên đã chọn tình  cảm và bỏ sức mạng @@ ( nhưng anh ấy vẫn mạnh vl~~ )
Bạo Sủng Tiểu Manh Phi
Là máu từ đầu tim ấy !!
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
101 phương pháp của tổng tài
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Mình ko nhớ rõ nữa hình như là 101 cách dụ nam thần hay là dụ ai áhh

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi