avatar
V Ryou Cấp 4
Ngày đăng ký: 30/06/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
công nhận punpun hay thật có lẽ là manga hay nhất tôi từng đọc, cơ mà vì cảm xúc ko thể truyền mà chỉ là để gợi ý nên việc hay của ta chưa chắc đã hay của người khác đâu bác.
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
manga thì chủ yếu từ phải sang thôi bro
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
? bạn, tôi phân tích điều này đâu để thể hiện này nọ, có nhiều người đọc qua ko chú ý ko biết thì sao, rồi bạn thể hiện gì ở đây, biết thì lướt qua, tôi ko giải thích cho bạn ok? tỏ ra mình thượng đẳng hay gì?
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
Haizz, vẽ đã mệt vl còn tô màu, nó vẽ tay chứ vẽ bằng máy tính đâu, mấy bộ này được chuyển thể thành anime hết rồi nên muốn màu thì xem anime chứ. Đặc trưng của manga là không tô màu mà.
Tiền đạo số 1
Đúng là thằng đần, có chi tiết thực tế có chi tiết hư ảo đó mới là viễn tưởng, thằng đần không biết gì cả cứ nói nhăn nói cuội dù câu nói của mày trống rỗng vl. Nói mâu thuẫn vl.
Tiền đạo số 1
m đọc lại câu trên kỹ vào, dùng hết nơ ron thần kinh của m đi rồi suy nghĩ (như con người?) rồi viết tiếp vào đây
Tiền đạo số 1
Đúng là thằng đầu đất. M xem có phim giả tưởng nào ko dựa vào logic thực tế không? Nó vô lí ở 1 mức độ nào đó nên ms gọi là giả tưởng. Còn nữa biết là giả tưởng tại sao tao lại phải bắt chước theo. Càng ngày càng lí luận ngu
Tiền đạo số 1
nói như mày thì mấy truyện thể loại giả tưởng được tạo ra làm gì. Chẳng khác gì một thằng ngu chư bao giờ đọc hay xem phim khoa học viễn tưởng và khi lần đầu được xem thì cứ xồn xồn lên điều này vô lí, điều này không thể xảy ra.
Gantz Full Color
...sssssssssssss
Trận Chiến Bắt Đầu Sau 5 Giây
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Forget Me Not
nó bị rush end quá ông ạ, phải công nhận bộ này nó đánh vào tâm lý của mấy thằng đang chơi vơi giữa cuộc đời như tôi quá, nhiều lúc nó lại thật tế đến mức đau lòng.
Nhân gian thất cách
truyện này cảm giác dị dị, mà ý nghĩa sâu sắc quá
Onani Master Kurosawa
bro có đọc bộ Aku no hana hay bộ three days of happiness chưa, bro nếu biết thêm bộ nào như 2 bộ trên thì cho xin tên với nhé
Onani Master Kurosawa
Sau 26 ngày, bro thay đổi được gì chưa?
Onani Master Kurosawa
Đọc xong thấy sao bro
Goth
Nói chung cũng được, dù có vài chi tiết hơi vô lí, tạm bỏ qua thì ổn.
Shounen no Abyss
Đúng là không nên đánh giá thứ gì qua vẻ bề ngoài. Cái kiểu nhìn phiến diện, thấy người ta làm 1 việc xấu thì có định kiến họ là người xấu thật là ngu muội. Thằng tốt bụng nhất, thông minh nhất thỉnh thoảng vẫn vướng vào những việc xấu xa, ngu dại. Một câu truyện tăm tối, nơi mà các nhân vật cho rằng chết là giải thoát. Mỗi nhân vật chứa ẩn đằng sau đó lại là 1 câu chuyện của riêng mình. Tác giả quá tập trung vào nội tâm nhân vật "Reiji", thành ra đôi khi mình có cảm giác xây dựng tâm lí các nhân vật nữ khác có phần hơi khó hiểu. Cũng có thể do sự khác nhau giữa 2 đất nước nên mình cảm thấy vậy.
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Đọc lại chap 13 thấy quỷ súng giết nhà 2 tk ném tuyết ko. Người anh trai là Aki đấy. May Aki ở ngoài nhà nên ko bị giết. Sau này Makima bắt Aki giao ước với quỷ súng nên Aki trở thành quỷ súng và có 1 phần sức mạnh của quỷ súng (makima nhờ sức mạnh của quỷ chi phối để ép Aki nhé).Makima sai khiến Aki đi đánh với Denji để Aki bị giết bởi chính tay Denji. Lúc Aki ném tuyết với Denji cx là lúc 2 tk đang đánh nhau. Lúc Aki thấy Denji khóc trong tưởng tượng thì ngoài đời Denji cx đang khóc. Lúc cuối trò chơi Denji đã thắng đồng nghĩa việc Aki chết. Nói chung đoạn Aki với Denji chơi bóng tuyết chỉ là ẩn dụ cho trận chiến giữa 2 thằng thôi.
Rebuild World
SPOIL SPOIL 










Mục đích của Alpha là tìm 1 di vật của thế giới cũ, và trên thế giới có vài loại di vật có thể cho alpha 1 thân xác :))
Katsuya sau này đánh nhau với main và cái kết bị chẻ làm đôi
Cái ông đứng đầu thành phố ghê vl, đéo phải dạng vừa, 
Sau này xuất hiện thêm nhiều AI giống Alpha 
Sau này có 1 AI tương tự Alpha thống trị khu di tích cũ Kuzunuha
Sau này xuất hiện nhiều gái đẹp và nhiều người mạnh vl, đủ mạnh để bán hành cho cả alpha lẫn main
Aku no Hana - Những bông hoa ác
Jhin Nghệ Sĩ Tử Thần:  tôi đâu có đánh đồng tất cả, chỉ là toàn trẻ con đọc xong bình luận lung tung, cmt chửi rủa này nọ, bro có thể lướt xuống để xem, nếu không thích truyện thì chỉ cần vote 1 sao hoặc cmt "truyện ko hợp gu", "truyện không hay" cần gì chửi tục? Trong khi tác giả xây dựng nhân vật rất hay, khá thực tế.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi