avatar
King Harem Cấp 3
Ngày đăng ký: 22/06/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Toàn Chức Pháp Sư
Một người tri kỉ(cả 2 đều có tình cảm với nhau,nguyên tác vẫn vậy nhưng lão tác éo cho yêu nhau,còn dị bản thì con kia ngủm luôn),nhưng không spoil nhé ae :v còn 2 vợ là chắc nhé :v một em gái,1 bạn thuở nhỏ emo
Toàn Chức Pháp Sư
Anh Phàm bá vcl nhưng harem chỉ có 2 vợ thôi,có 1 tri kỉ nữa,nhưng không thành vợ 3 được,đọc truyện chữ mà buồn mấy ngày emo
Toàn Chức Pháp Sư
Thành biểu tượng của giới pháp sư nhé bro...Đạt đến đỉnh cao sức mạnh và danh vọng.Nhưng vất vả...
Người Nguyên Thủy Mạnh Nhất
Main lồn,yếu như chó còn mõm nhiều,hoặc tác giả bí ý tưởng,bí cách thiết kế cốt truyện,tính cách như đầu buồi.Tộc nhân bị giết trước mặt,xuất hiện như đĩ cave còn cười mỉm rồi tí toe thể hiện,main lồn.
Bạn Gái Tôi Bị NTR Bởi Senpai Của Tôi, Nên Tôi NTR Bạn Gái Của Tên Senpai Ấy
Xin link truyện chữ với ae,hay link mua truyện cũng được.
Vợ tôi là quỷ vương
Thằng ngu này không biết đi vòng à :)))
Thả Vu Nữ Đó Ra
Mà khoan :))) tao ghi logic truyện nó thế lúc lồn nào vậy :))) ? Hay mày tự thêm chữ vào mồm đấy ? Hóa ra ngoài suy nghĩ kém còn có tật ngậm cứt bỏ tay người à  :)) ?
Còn truyện này nó tốt hay nó dở,thì tao nói thẳng cho mày rõ,truyện này là dạng theo kết cấu của những truyện đi trước,có nhiều truyện giống như này rồi,đều chuyển sinh,mang kiến thức hiện đại về quá khứ,có nhiều bộ hay hơn truyện này nhiều con lợn ạ,nên nó đéo được ra ngoài ánh sáng đâu,một câu chuyện nhạt nhẽo,tình cảm không rõ ràng,cốt truyện bình thường,tính tiết không gay cấn,đọc nhẹ nhàng là đủ rồi,vì vậy nó đéo nổi được đâu.
Nên coi như tao xin mày,khôn lên giùm tao cái,đừng kiểu đưa ra ý kiến đòi hợp lý với những truyện liệt vào danh sách bú cần như này nữa.Mày đéo thấy mày ngu như một con chó khi bị ăn chửi mà vẫn quay lại cắn với cái mồm còn mỗi lợi không có răng à? Mõm thế cắn được đéo ai.
Thả Vu Nữ Đó Ra
@Haha,mày chỉ chăm chăm vào một trong số những lời tao nói để mày bẻ,mày không tìm được cái nào khác để bẻ nữa à thằng lồn :)))?
Tao đã nói truyện này nó bú cần từ đâu rồi,nó đéo hợp logic,nghĩa là nó chưa phải hay và tao không thấy đến mức dở,chứ tao bảo nó hay chỗ lồn nào :)) ?
Mày có thấy mày lôi mấy cái dẫn chứng cụt ra, nó chứng tỏ mày thiểu năng vãi lồn rồi mày đi bấu víu cái đéo gì ở đây?
Cái sai của mày là chửi đéo lại ai thì lại bảo viết đúng chính tả thì mới được nói lý lẽ,trong khi mày viết tắt vãi lồn,tao hỏi mày trong Tiếng Việt chuẩn có từ nào viết tắt không thằng lồn? Hay mày cũng chỉ là thằng óc chó não lồn?
Và mấy cái lý do của mày,nó cụt vãi lồn ra,mày viết mà đéo thấy ngượng tay à hay nhai kĩ bình luận của tao rồi mãi mới trả lời được?
Chính mày là thằng lồn chê dở,không hợp logic đó con lợn ạ :)))
Còn mày cần biết tao học hết cáp 2 chưa chứ gì,tao còn đẻ được ra mày đấy con lợn,nên phải dạy mày cách suy nghĩ giống người,chứ không như bố mẹ mày bất lực,đẻ ra mày rồi để mày lớn, có lớn mà đéo có khôn :))
Tao cũng là đứa chọc cu vào mồm mẹ mày,thông đít bố mày,giá như trước tao bảo bố mày đeo bao cao su lúc địt mẹ mày thì có phải thế giới bớt 1 thằng ngu không.Lỗi tại tao :((
Thả Vu Nữ Đó Ra
Còn mày nghĩ giỏi vừa,giỏi quá ôm hết không nên ?? :)))) 
Suy nghĩ ngu như chó :)))
Mày thử bảo một câu đấy với một nhà thạc sĩ trở lên xem họ có vác cả quyển sách đập vào đầu mày không thằng lồn ?
Một người đã học giỏi,họ đam mê kiến thức thì đéo bao giờ là đủ cả,mày hiểu cái đam mê nó lớn cỡ nào không thằng lồn?
Nó đủ lớn để vươn ra tới tầm vũ trụ kia kìa,những người có ý nghĩ vươn tầm vũ trụ đều là những người họ muốn giỏi hết,ôm hết để hiểu mọi thứ đấy thằng lồn.
Họ vì những thằng thất bại,suy nhược như mày để mở ra một con đường sống đấy,thử hỏi thế giới có những thằng ngu như mày thì phát triển được không thằng lồn :)) ?
Thả Vu Nữ Đó Ra
@Haha,bố mày chấp cả họ mày vào đây nói chuyện với tao đấy,mày nghĩ có thằng lồn não tiểu học mà bẻ được mấy lý do mẫu giáo cùn của mày không,bởi vì trẻ cần dạy dỗ của người lớn,nên bố mày mới chịu khó thông não cho đứa bước vào đời như mày,vì đéo có đứa tiểu học nào làm giáo viên trường mẫu giáo cả.
Còn mày muốn mẹ mày làm đĩ nhà mày làm đĩ đều có thể,báo cái giá báo cái số điện thoại lên,rồi anh em vác cu đế dí thẳng vào mồm trên lẫn mồm lồn.
Để cho mấy loại súc sinh như mày ở dưới 2m đất cũng được thở tốn oxi vãi lồn.
Thả Vu Nữ Đó Ra
@Haha thằng óc cứt này,tao thắc mắc sao mày không câm mẹ cái mõm chó vào cho yên chuyện mà cứ phải lôi cái lý do cùn ra mà ăn lồn à :))) ?
Mày đi so sánh mấy tác phẩm kinh điển với mấy thể loại truyện vặt mà đéo được nhiều người đọc để ý đến :))?
Giờ tao hỏi mày,mày ra đường hỏi thử xem Marvel là cái gì,giới trẻ hầu như là biết,còn cái truyện "Thả vu nữ đó ra" thì có đến 1 người biết không thằng lồn :))?
Chính vì ít người biết nên nó đéo cần quan trọng cái hợp lý,mày hiểu không ?
Những đoạn giải thích đánh trận,chế tác,cách trị nước,dân sinh nó đều bỏ qua hết,đưa vấn đề rồi cách 1 khúc xong kết vấn đề luôn,không rõ ràng,thằng lồn mày không biết đọc à :)) ?
Hay là cách biến chuyển tính cách cũng vậy,nếu nó hợp lý thì đéo cần đến não lồn như mày phán xét,bởi loại như mày đéo đủ thông minh để phân tích đâu.
Mày nghĩ trong hàng ngàn truyện,thì một ngàn truyện đấy nó phải hợp lý giống nhau à,thằng ngu cứt này,như mày nói đấy,có phải đéo ai trên đời này thông minh đâu,nên tác giả cũng thế,đéo có mấy người chịu khó đi tìm hiểu,thu thập,tiếp thu kiến thức để sáng tạo bộ truyện hợp lý cho mày đọc đâu.
Và mày não lồn thêm câu nữa,tự bú đít mình,tao đéo muốn xúc phạm mẹ mày,nhưng mà tao nghĩ mẹ mày trước làm phò,uống lắm tinh trùng của lũ đàn ông nên mới đẻ ra loại ngu hỗn tạp như mày.
Thả Vu Nữ Đó Ra
Còn mày thắc mắc là sao nó có thể tiếp xúc với lên lãnh đạo giỏi thế khi sang thế giới khác,thì tao nói thẳng,bởi vì thế giới có nhiều thằng ngu như mày nên nó phải sang thế giới khác để chọc cho bọn lồn nào giống như mày thấy cay,vì 1 thằng thất bại làm người được còn loại như lũ lồn chính tả như mày thì đéo,chúng mày từ chối suy nghĩ con người và quay lại với suy nghĩ của tinh trùng-là đéo có não đấy. @Haha
Thả Vu Nữ Đó Ra
Ồ,vậy nên bố mày mới nói là truyện bú cần,con chó con ạ,truyện đã bú cần thì mày lôi cái hợp lý vào để thủ dâm tinh thần à thằng lồn ? 
Còn cái tầm nhìn mà mày nói ấy,nó là main,được chưa?Nó cũng là ông Barack Obama hay Putin hoặc Trump nếu tác giả thích,vì nó là nhân vật chính thằng lồn ạ,còn như mày với tao là người bình thường, giống như lãnh dân trong truyện này thôi con lợn :))) 
Bỏ bớt cái logic kiếp trước là 1 người,kiếp sau tính cách như thế.
Mày nói giống như kiểu kiếp trước mày là con lợn,kiếp này mày là con chó mày nhớ kiếp trước con lợn của mày và mày muốn sống như một con lợn trong hình hài một con chó? 
Thế thì mày đỉnh vãi lồn @Haha ạ
Thả Vu Nữ Đó Ra
Lôi cái mả mẹ nhà mày ra à @Haha :))
Cái lồn gì cũng lôi mẹ ra thì mày chắc đéo coi mẹ mày ra cái lồn gì nhỉ :))) 
Truyện kiểu bú cần như này thì đầy rồi,góp ý thì góp cái ý kiến lỗi thời từ cái đời isekai gia nhập vào thế giới truyện tranh rồi.
Không đọc được thì nhấc cái đít lên mà tìm truyện đời thường mà đọc.
Tao nhớ trong hentaivn nó ghi là đừng nhầm lẫn truyện với đời thực. :)))
Mày cứ lôi cái đời thực với cái hợp lý,đi phản biện với cái truyện bú cần thì mày có thấy mày ngu như một con lợn không ? 
Tiện thì kiếm hộ tao xem tao viết sai chính tả chỗ nào nhé :)) để tao còn sửa,thưa ngài mặt lồn bắt chính tả :))
Thả Vu Nữ Đó Ra
Thà đừng để main yêu ai thì hơn.Yêu Anna đéo được,mà yêu Dạ Oanh cũng đéo được luôn.Căn bản ít chi tiết tình cảm vcl,xong kiểu gượng ép,cố nhét chi tiết tình cảm vào làm tđn :v
Từ Phù Thủy Mạnh Nhất Khu Ổ Chuột Đến Vô Song Tại Học Viện Pháp Thuật Hoàng Gia
Giết người k đổ máu,súng cao su à ??
Sư Phụ Quỷ Diện
Ditmeeeee :)))) thật tội nghiệp
The dungeon Master
Não tôi :D????
The dungeon Master
Vẫn đéo hiểu cốt truyện là cái mẹ gì @@
Tiểu Thư Bị Ám Sát!
113 tới đấy :)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi