avatar
Yuki Douji Cấp 4
Ngày đăng ký: 21/06/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thám Tử Conan
Tự tử xong tôi bị trầm kảmemo
Anh Hùng OnePunch
Meme mới meme mới
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Cần tao dùng tiếng Anh không
Thiên Tiên trong tiếng anh là Heaven Fairy, tiên thiên trong tiếng anh là before hoặc yesterday, hiểu chưa óc
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Thiên Tiên (tiên nhân trên trời) cũng đọc thành tiên thiên (căn cơ trước khi tu luyện hoặc là một tiểu cảnh giới trong tu luyện) thì tao cũng chịu cái độ ngu của mày
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Đkm loli là bất diệt m ngu vãi cả đái ra, tao quá mệt mỏi với cái logic lôi từ bộ truyện khác áp dụng vô đây của mày. Thôi mày ngu thì mày chết mẹ mày đi.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Đọc lại cmt của tao và suy nghĩ xem mày sai chỗ nào. Đừng có xem cmt của tao như lá rụng mù thu.
Mày càng gân cổ lên cãi cố thì càng chứng tỏ mày óc chừng đó, hiểu không?
Động não dùm cái, tao thật sự cảm thấy bất hạnh khi phải sống chung một thế giới với cái thằng không não như mày!
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Thêm nữa tao nói rồi, đừng lấy Cỏ Thanh Phong làm tham chiếu đối chiếu với bên đây. Cổ Thanh Phong là tồn tại bất kể là đại đạo nào cũng muốn xóa bỏ nó, do đó cho dù nó chỉ trúc cơ, đại đạo đều sẽ thừa cơ hội giáng lôi kiếp, giáng thiên khiển, nhất là tiên đạo và thiên đạo, trong khi những người khác cùng trong bộ truyện thì thoải mái đột phá, hiểu không?
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Rồi mày có hiểu cái đoạn đầu trích đoạn của mày, khi Sâm phải độ kiếp khi kết đan có nghĩa là gì không, hay mày thấy rồi mày ghi ra chứ không cần dùng não? Để tao nói cho mày nghe:
Thứ nhất tu sĩ kết đan của mày không có độ kiếp, tu sĩ kết đan trong truyện này cần độ kiếp, vì kết đan là đột phá từ trúc cơ thiên tiên thành kim đan đại tiên.
Thứ hai, có kiếp lôi nghĩa là có thiên đạo, đừng có mở mồm ra là giới này không có thiên đạo, nghe nó ấu trĩ và ngu ngốc lắm
Thứ ba, hạ giới là từ dùng chỉ tất cả các giới có sinh linh tồn tại, thấp hơn tiên giới hay thiên giới, là từ ngữ mang tính chất khinh miệt và thể hiện thái độ cao cao tại thượng của tiên nhân ở tiên giới đối với sinh vật cấp thấp ở các giới thấp hơn tiên giới.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Cái trích đoạn của mày nó rất nông cạn, như cái cách suy nghĩ và dùng não của mày, vì mày lược bỏ từ ngữ của người ta, những chữ TIÊN mày lược đi hết, rồi làm như mày đúng lắm vậy. Thể loại cứng đầu cứng cổ, chỉ coi bản thân là đúng, cả vũ trụ đều sai này của mày, mà mày còn sống được đến bây giờ, đúng là một kỳ tích hiếm thấy.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Chưa thành tiên mà dùng tiên pháp nè, mày đứng ra giải thích hợp lý cho tao coi
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Chap mới nó gọi hóa thần huyền tiên đấy thấy không thằng óc con heo.
Mày biết cái hệ thống tu tiên của mày sau đại thừa là gì không? Địa tiên, THIÊN TIÊN, chân tiên, KIM TIÊN, HUYỀN TIÊN, tiên vương, tiên đế, tiên hoàng,... có thể khác biệt tùy bộ truyện. Bộ này trúc cơ đã là THIÊN TIÊN rồi, THIÊN TIÊN chứ không phải TIÊN THIÊN mày hiểu không? Vì TIÊN THIÊN là một cảnh giới của võ giả trước luyện khí. Võ giả HẬU THIÊN> TIÊN THIÊN> luyện khí>... hiểu không óc con lợn.
Rồi mày nói tao sai, vậy mày giải thích đi, đám đồ đệ của Sâm chiến đấu trong không gian vũ trụ, không cần hô hấp, không đồ bảo hộ, nơi mà theo hệ thống cảnh giới của mày, chỉ có tiên nhân mới có thể tồn tại. MÀY NÓI ĐI TAO XEM NÀO!!!
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Thứ nhất, mày là đứa không công nhận sau trúc cơ là tiên, nhưng trong trích đoạn này mày cũng ghi trúc cơ là thiên tiên
Thứ hai, tao cũng chả có nói main sinh ra tại tiên giới, sau này main phi thăng lên tiên giới ok chưa
Thứ ba, mày không hiểu ở đoạn, main khai tông lập phái ở thiên giới, sau đó bế quan đột phá, xuất quan trở tay giết nửa cái thiên giới, trong đó không thiếu tôn giả, sau đó các tôn giả còn lại trả đại giới mới trục xuất main khỏi thiên giới và xuất hiện ở Trái Đất, không phải tôn giả chỉ được xưng tại hạ giới ok
Thứ tư, trúc cơ thành thiên tiên, không phải tiên mà dám xưng là tiên, tiên đạo nó gõ phát chết tươi ok chưa? Đoạn này mày hiểu không?
Thứ năm, main không hồi sinh ai cả, đám đồ đệ cũ được main nặng từ đất mà ra, sau đó main cũng nói đám đồ đệ đó không phải là họ, vì main tạo nhân từ đất, chỉ lấy ngoại hình tính cách ký ức giống với họ, tức là tạo mới, không phải hồi sinh ok chưa? Mày hiểu không?
Mày sai ở cái áp dụng bộ sau đại thừa mới là tiên vào bộ này, bộ này sau trúc cơ đã là tiên, trúc cơ thành thiên tiên, kết đan thành kim tiên, nguyên anh thành hư tiên, hóa thần thành huyền tiên, sau đó là tôn giả, đế vương. 4 cái chữ TIÊN to tướng mày thấy rõ chưa. Đại khái kết đan cảnh tương đương với kim tiên trong cái lý luận sau đại thừa mới là tiên của mày đó ok chưa? Hiểu chưa?
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Để tao trích nguyên văn bản dịch câu nói của Sâm lúc đánh với Lam Tề Tề đầu truyện, chapter 13 cho mày đọc lại: "Cái gọi là lôi kình, chính là sau khi trúc cơ thành TIÊN kết đan trong thân thể, dẫn tới dị tượng trời đất, cũng được gọi là đan lôi". "Lôi này rộng 6000 trượng, mỗi đạo có thể hủy 3700 vạn mẫu ruộng đất, trong nháy mắt đánh xuống 99999 đạo". "Trong vòng 10 hơi thở thì đan thành".
Lúc Sâm giảng giải về cảnh giới tu tiên chapter 18: "Cái gọi là phàm nhân tiên nhân chia thành 4 giai đoạn: Một là luyện khí, hai là luyện khí hoá thần, ba là luyện khí hoàn hư, bốn là luyện khí hợp đạo" (Đoạn này tao chỉnh thành luyện tinh hóa khí, luyện khí hóa thần, luyện thần phản hư, luyện hư hợp đạo cho giống với đạo gia và một số bộ truyện khác). "Tiếp theo chính là trúc cơ thành TIÊN". "Tiên nhân cũng phân thành bốn cấp bậc: trúc cơ thành THIÊN TIÊN, kim đan thành KIM TIÊN, nguyên anh thành HƯ TIÊN, hóa thần thành HUYỀN TIÊN". "Trên HUYỀN TIÊN sẽ không gọi là tiên nhân nữa, gọi là tôn giả". "Cái gọi là TIÊN NHÂN chính là đã có thể lên trời vào đất, lại có thể hủy diệt trời đất, cái này gọi là TIÊN NHÂN". "Chỉ cần có thể thành TIÊN, sẽ có thể cùng tuổi cùng trời, trường sinh bất lão".
Chapter 19: "Mặc dù tôn giả có thể tạo ra trời, có thể tạo ra linh khí nhưng cũng sẽ phải chết". "Chỉ có trở thành đế vương trong TIÊN, vậy mới có thể chân chính bất tử bất diệt".
Chapter 7 khi Sâm kể vể bản thân với con lớp trưởng: "Ta 6 tuổi lập tiên gia, 10 tuổi đạt tới võ đạo đỉnh phong, 12 tuổi đạt tới luyện khí đỉnh phong, 16 tuổi luyện khí hóa thần, 17 tuổi luyện khí hoàn hư, lúc thành niên ta đã hợp đạo, trúc cơ thành TIÊN". "Không tới trăm năm ta đã trở thành bá chủ một phương của thiên giới...". "Chờ sau khi ta xuất quan xưng đế... Mặc dù chỉ là bán bộ TIÊN ĐẾ, nhưng nhìn chung cả thiên giới không còn ai có thể là đối thủ của ta"... "Một cái phất tay, phá hủy phân nửa sinh linh của thiên giới".
Nhiêu đó đủ cho mày nghiền ngẫm chưa óc cờ hó.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Mày thấy lúc con lớp trưởng đột phá nguyên anh, hai thằng trần hạo lam bân nói gì? "Nguyên Anh, Hư Tiên cảnh" "Không vội, chúng ta cũng sắp rồi". Mày hiểu là có ý gì không? là Nguyên Anh cũng gọi là Hư Tiên, mày HIỂU KHÔNG, TIÊN ĐÓ MÀY HIỂU KHÔNG?
Lúc thằng lão tổ tông tộc người lùn xuất hiện trong tranh, sau đó hành cho hai thằng trần hạo lam bân ra bã, tu sĩ trong tranh thét lên là gì? "Kết Đan Đại Tiên". Nó gọi là TIÊN ĐÓ MÀY CÓ HIỂU KHÔNG?
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Mày là không hiểu hay thật sự mày không chịu hiểu. Bọn nó gọi là nguyên anh, hóa thần vì sau trúc cơ đã là tiên rồi, hiểu không? Nó muốn gọi sao thì nó gọi, hiểu không? Giống như tên cúng cơm hay biệt danh, mỗi cảnh giới sau trúc cơ có 2 cách gọi, nó muốn gọi sao nó gọi, HIỂU KHÔNG?
Sư phụ của Sâm đã nói, Đế Tiên là chân chính bất tử bất diệt, vĩnh sinh bất tử, mày lại cãi cả tác giả kia à?
Tao nói bộ này nó không phải cái bộ sau đại thừa mới là tiên của mày, bộ này sau trúc cơ đã là tiên mới OK CHƯA?
Main là bán bộ đế tiên, tác giả muốn buff cái cc gì thì mày cứ chấp nhận đi, sao mấy bộ buff bẩn, vượt cấp giết địch như ăn cháo thì mày không sủa, bộ này thì mày lại sủa cái logic của mày.
Tao nói mày coi lại mày coi lại chưa? Main lúc trúc cơ bay lơ lửng, đệ tử lúc luyện khí triệu hồi kiếm tiên?
Mày coi mấy chap gần đây, đệ tử của main đánh nhau ở đâu? Ở ngoài không gian vũ trụ thằng óc cờ hó. Không cần hô hấp, không có đồ bảo hộ! Hay là mày không có cả kiến thức về vũ trụ. Ngoài vũ trụ không có khí quyển, HIỂU KHÔNG?
Mấy bộ truyện khác có nói, để tự do di chuyển trong không gian vũ trụ, mày cần phi hành linh khí, linh chu các kiểu, hoặc là cảnh giới của mày phải cực cao. Ở bộ này là tiên, TIÊN MÀY BIẾT KHÔNG?
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Người ta đọc truyện, thắc mắc tại sao luyện khí trúc cơ kết đan nguyện anh mà cường đại như thế, bay vèo vèo như chim. Tao tổng hợp bộ cảnh giới theo lý luận của tác giả ra, người khác đọc truyện rồi đối chiếu theo bộ cảnh giới của tao, người ta hiểu, vì theo lý luận này trúc cơ là đã thành tiên, nên mới cường đại như vậy. Còn mày KHÔNG ĐỌC TRUYỆN, mày chỉ biết cắm đầu vào cãi lộn với cái lý luận cùn của mày, thì mày hiểu thế đóe nào được!!!
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Còn cảm thấy không hợp với lý luận của tác giả thì bấm nút BIẾN!!!
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
M là thg ocschos đóe hiểu thiên đạo là gì, m cũng đóe hiểu sáng tạo là gì! Ai quy định tu tiên phải theo hệ thống tu luyện của m! T đã nói hệ thống cảnh giới ở đây là khác biệt, KHÁC BIỆT thằng óc cờ hó ạ. Main là bán bộ Đế Tiên, mày biết ĐẾ TIÊN là gì không, lật tay hủy diệt nửa cái Tiên giới. Tiên giới có THIÊN ĐẠO không? CÓ thằng óc cờ hó ạ! Mày lôi bộ tôn thượng ra, tao có thể nói với mày Cổ Thanh Phong là tồn tại cấm kỵ cũng phải sợ hãi, là nguyên tội hóa thân, sau này nó thành pháp thân, rồi thành chân chính nguyên tội, hay chính xác hơn nó thành đại diện của Nhân đạo, và từ rất lâu trước đó Thiên Đạo và các đại đạo khác liên thủ tiêu diệt Nhân Đạo để chế bá thiên địa, cho dù Cổ Thanh Phong không hề tu luyện, sự tồn tại ban đầu của nó đã là biến số, sẽ ảnh hưởng vị trí của Thiên Đạo và Tiên Đạo sau này, nên cả Thiên Địa đều muốn tiêu diệt nó, tránh sự quật khởi của Nhân Đạo, nhưng càng tìm cách diệt nó thì càng đẩy nó lún sâu. Vả lại con người sợ hãi những thứ không biết, sự tồn tại cả Cổ Thanh Phong cả những tồn tại cổ lão nhất như Thiên Cơ Lão Nhân cũng không biết, nên tất cả đều sợ hãi, đều muốn diệt sát nó. Đây là tóm tắt đại khái bộ Tôn Thượng, đừng nghĩ tao chưa đọc, tao đọc cả bộ truyện chữ ròi thằng óc con cờ hó ạ! Mày nói cảnh giới trong bộ tôn thượng có tuân theo cái luyện khí trúc cơ kết đan nguyên anh của mày không? Đóe! Nó trúc cơ xong xây thải sắc căn cơ, thải sắc càng nhiều căn cơ càng mạnh, xong kết đan, đến mở tử phủ, nguyên anh, pháp tướng, hóa thần,... có đi theo bộ cảnh giới mày quy định không thằng óc cờ hó? Đóe! Như phía trên tao đã nói, m đóe hiểu thiên đạo là gì! Thiên đạo đại khái có thể hiểu là ý chí tối cao của thế giới, tồn tại ở mọi nơi có sinh linh, không gì không biết không gì không thể, thế giới sinh linh càng mạnh mẽ, thiên đạo càng mạnh mẽ. Một phương thế giới nếu không có thiên đạo hay thiên đạo không quan tâm sẽ chỉ có toàn người bình thường hoặc đi đến mạc thế rồi chung kết. Mày thấy Trái Đất trong truyện giống mạc thế không? Mày thấy Trái Đất trong truyện giống toàn người bình thường không? Đóe! Siêu anh hùng đi đầy đất! Mày có coi phim DC không, Super man siêu siêu mạnh, nhưng trong truyện chỉ sếp hàng trung bình. Vừa có chiến đội cầu vồng, vừa có quang biu vừa có Henry mạnh như Tôn Giả, mày có thấy thế giới đó như bình thường hay mạc thế không? Dĩ nhiên là đóe! Như tao đã nói trong cmt phía trên, không có thiên đạo sẽ không thể độ kiếp, các nhân vật trong truyện độ kiếp ầm ầm ra đó. Hay mày nghĩ độ kiếp trong truyện là giả hả thằng óc con cờ hó? Chính main nói sau trúc cơ là thành tiên, cũng chính các nhân vật trong truyện gọi kết đan nguyên anh là tiên, mày lại nói tao sai đi. Truyện nói thế nào tao ghi thế đó. Hay mày đang nói cái tiên giới trước kia main phi thăng là giả, hay cái lý niệm về tu tiên của tác giả là sai lầm? Tác giả có sai thì kệ tác giả, mày phải biết cho dù là lý niệm sai lầm, trong truyện tác giả luôn đúng. Đã đọc truyện thì tác giả viết thế nào, mày phải tuân theo lý luận của tác giả. Tác giả bảo trúc cơ xong là thành tiên, thì mày phải tuân theo. Trong truyện tác giả cũng chưa từng bảo "thế giới này méo có thiên đạo nhé các con giời!", không có thiên đạo tao chấp mày đột phá cảnh giới, cho dù là tiểu cảnh giới luôn con cờ hó ạ! Tác đã viết thế nào, thì đọc theo thế đó, không có lý người ta viết con vịt, mày đọc xong mày bảo nó là con gà được, cho dù mô tả nó giống gà, tác bảo nó là vịt thì nó là vịt. Tác giả bảo trúc cơ xong là tiên thì trúc cơ xong là tiên, đừng có đem cái lý luận cùn của mày vô đây! Đừng có áp đặt tư tưởng của mày, hay quy định của mày cho người khác! Mày chả là cái thá gì đối với người khác cả! HIỂU KHÔNG? Mày tao nói mày đọc lại, mày cũng đóe thèm đọc lại, mày cứ cãi chày cãi cối, trong khi mày sai rõ rành rành ra. ĐỌC LẠI! MÀY HIỂU TIẾNG NGƯỜI KHÔNG? HAY MÀY CHƯA TIẾN HÓA XONG! NÃO CHƯA KHAI PHÁ, KHÔNG HIỂU?!
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
T nói m đọc lại m ko thèm đọc lại cứ ở đây cãi cố. Vậy t hỏi m, m có thấy tu sĩ trúc cơ nào bay lơ lửng trên không trung ko cần ngự kiếm, tu sĩ kết đan nào kết một viên kim đan cần độ 99999 đạo lôi kiếp, mỗi đạo rộng hàng chục km, tu sĩ luyện khí dùng trận kỳ triệu hồi kiếm tiên, bay vèo vèo trên trời đánh nhau với quái, tu sĩ kim đan nguyên anh tồn tại trong không gian vũ trụ không cần hô hấp? M sẽ nói do main trước kia là bán bộ đế tiên nên cho dù trúc cơ cũng có thể lơ lửng, vậy đệ tử của main m giải thích thế nào, không lẽ cả bầy trước kia đều là tôn giả? M nói thế giới ko có thiên đạo thế lôi kiếp từ đâu ra? Tu tiên giả nghịch thiên mà đi, vì nghịch thiên nên mới có lôi kiếp, mà lôi kiếp là trừng phạt cũng là khảo nghiệm của thiên đạo óc ạ! Cmt cảnh giới là t chỉnh lại từ những gì main nói, main nói là do tác soạn, m nói tác sai đi! M nên nhớ main đang biến nơi đây thành quê nhà thứ hai, nghĩa là mọi thứ đều đc làm giống với thế giới cũ của main, kể cả bộ cảnh giới. T nói với m nhiều như vậy r m vẫn không chịu hiểu thì cái bộ não của m nó ở cái tầm mà thiên đạo không thèm quan tâm r. Bye!
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
*search gg

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi