avatar
Li Lyun Cấp 1
Ngày đăng ký: 20/06/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Một Vạn Tư Thế Công Lược Yêu Nam
Ngta đọc có tình tiết không hiểu thì ngta nói không hiểu? Mắc l gì chúng m chửi ngta? Nói vô học lại tự ái ☺. Sân si vừa thôi các bạn oi  :) ngts còn chưa chê truyện đâu. Có trách thì trách các bạn quá trẩu mà thôi ☺
Cô Vợ Hợp Đồng Lạnh Lùng Không Dễ Đụng Đâu
Olala hóng vc luôn :3
Liệt Hỏa Cuồng Phi: Vương Gia Thú Tính Muốn Sủng
Cữu cữu xinh thế? như gái 20 vậy áaaaaaa
Coffee And Vanilla Black
Chửi lũ fan não tàn có cần phải khoe là biết mấy cái thứ tiếng kia k? Nó đéo liên quan luôn ấy :) Khoe rồi có tăng thêm kịch tính k dợ? Lạ loz :)
Coffee And Vanilla Black
Đồng quan điểm đấy nhưng mà bạn có cần thiết khoe là biết dăm ba thứ tiếng của bạn k? Khoe có tác dụng gì ạ? ủaaaaaaaaaaaaaa Nó đâu có liên quan tới vấn đề bạn nói đâu? :)
Liệt Hỏa Cuồng Phi: Vương Gia Thú Tính Muốn Sủng
Awww cái vẻ đẹp đó
Danh Môn Chí Ái
Ước gì có nút haha cho cmt của nhà ngươi 😂😂
Đêm Tân Hôn Giả Cùng Chàng Quân Nhân Máu S
Bao nhiêu tuổi thì kệ cl bạn chứ. bây giờ có những ng quá nhỏ tuổi. Họ tò mò và vào đọc. Rồi dần thành nghiện. Lúc đó ba mẹ các bé biết lại đổ lên đầu ai?  Thói hư tật xấu đấy ạ :) Ăn nói như nước đổ đầu vịt í :) kể cả bạn có hơn tuổi mình hay ít tuổi hơn mình thì nó cũng đ liên quan và mình cũng đéo rảnh mà đoán bạn bao nhiêu tuổi :)
Đêm Tân Hôn Giả Cùng Chàng Quân Nhân Máu S
Mn đọc truyện thì tất nhiên là không muốn che rồi. Còn nếu muốn đọc full hd thì lên page Lạc Thiên Nhóm tym và đọc nhé. Khi nào ad mở full sẽ thông báo cậu ạ.
Câu Chuyện Thuê AV
cho tớ hỏi NTR và NTD là gì ạ>?? nó có gì khác hay giống nhau?? :>>
Nói Với Em
bả nhây vcl =))
emo
Đối Kháng Hoa Tâm Chủ Thượng
Mới chap1 thôi mà tao đã liên tưởng rằng: nu9 NGHĨ mình là nữ CHÍNH ngôn tình, ai dè lại là nữ PHỤ đam mỹ" Đuma cái bìa cuối làm tao tưởng this is dammy emo
Thâm Hải Nguy Tình
Tao nhìn phát là bà này mua một lố kem trộn, phấn nền,phấn hồng, phấn tạo khối của A Ninh nhà tao rồi :)) Thứ gì đâu còn trắng hơn Ninh Ninh nhà tao :) 
emo
Hoàn Mỹ Lão Công Tiến Hóa Luân
Truyện này vẫn còn dramma dài dài, sau này Nhạc nhạc vẫn sẽ còn đau khổ nhiều hơn bây giờ :(( nhưng mà mấy chap gần đây khiến bổn cung bổ mắt vcl :)) Sướng :D
Thâm Hải Nguy Tình
Đột nhiên thấy công chúa giống với con Mạc Huệ Linh thế không biết :) tóc xanh tiện nhân y như nhau :) dùng thủ đoạn đê tiện để tiếp cận mọi thứemo
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
Mày ko thoát được đâu ... Tu bi con từ niu emo
Tướng Quân Mời Ra Trận
Suy nghĩ đéo ra cái gì mà cũng bày đặt chỉ trích người khác :) Đúng kiểu đú trẩu mà :) thứ gì đâu đéo có não :)
Tướng Quân Mời Ra Trận
t thấy m mới ngu ấy :) bảo là có thể đạp hoặc đánh chết con tiện nhân kia thì khác đéo gì kêu nữ chính giống kiểu tiện nhân hơi tí là động tay động chân. Nữ chính có quyền thế gấp mấy lần nên mới phải nói chuyện ôn như khiếm nhã :0 đâu có cục súc như mày?? :) Khiêm tốn là để thể hiện hành vi và cách ứng xử của bản thân :> chứ có phải là động tí đánh nhau, dm xử lí tình huống kiểu như thế thì tao cũng quỳ :) đúng kiểu ngu học. Đéo thích nữ chính cho lắm thì xéo đi là vừa :)  còn ở đây to mồm :)
Tổng Tài Đích Thiên Giới Manh Thê
Từ từ để ngồi đọc cái cốt truyện đã emo chứ bổn cung quên mẹ nó rồi -.-
Bá Tình Ác Thiếu: Dạy Bảo Tiểu Đào Thê 2
Chòi má nam chính mất trí emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi