avatar
Nguyễn Ngọc Thanh Mía Cấp 2
Ngày đăng ký: 15/06/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cổ Chân Nhân
Đoạn Phương Nguyên giết cả tông môn xong đi cùng Bạch Ngưng Băng mất gần hết Trùng cổ rồi gặp một đữa con gái có Cổ Trùng là Đặt Bom trong đất là chương b.n vậy m.n?
Võ Luyện Đỉnh Phong
CĐBC là truyện gì thế?
Võ Luyện Đỉnh Phong
Giờ diễn biễn truyện còn nhanh chứ, đợi tới lúc nó bem nhau với Mặc tộc đi thì biết, mọe 1k7 chuơng chữ chỉ để bem nhau mà vẫn chưa xong, vào truyện chắc nó 5k chap quá?..emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Chờ đợi ngày hóa rồng còn xa qúa.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Ông già tóc xanh lá kia mồm bô bô cho lắm vô, tí nữa trác phàm nó quấy cho người không ra người , chó không ra chó luôn.!
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Đồ đệ thu nhiên hậu cung tận 30 em lận, đúng là sư nào đệ nấy mà.!
Võ Luyện Đỉnh Phong
Nên vào đọc truyện chữ a, phê hơn nhiều mấy cảnh đấm đá nhau đọc suớng cả người.. Qua truyện tranh cắt gần hết.. Chỉ nên xem minh họa biết nhân vật a !
Võ Luyện Đỉnh Phong
Đại đế tinh giới. Nhìn thì tình cảm các kiểu nhưng về sau là bạn thôi.
Võ Luyện Đỉnh Phong
Má ơi, đợi 1 năm trời tích truyện tưởng ra nhanh kịp truyện chữ ai dè mới tới khúc này ạ... Đợi Dương khai nó lên Đại đế ra ngoài càn khôn biết bao giờ đây trời.
..
Spoild:
..
.
...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
Sơ luợc tóm tắt thôi.
Về sau dương khai thu đủ 10 mảnh [quên tên rồi] cùng 5 hay 6 người mạnh nhất map này [có Qủy Tổ] hợp lực mở Thông đạo qua map mới [Tinh giới] vừa qua bị bán hành dài dài..sau nữa thì đi đánh Thức ma sáng lập tông môn có con trai luyện được thần thông mạnh ngang cha nó [đoạn này nhiều vợ kinh] ...sau tiếp thì thống nhất hai giới [tinh giới với ma giới] đạt đại đế ra ngoài càn khôn. Vừa ra cũng bị ăn hành tiếp..
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Spoil..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Trác phàm về sau vì con ngưng nhi mà Ăn thịt người á...
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Thật ra thu nhiên là không phải thiên đố đời đầu mà là sau sau này thiên đố. Này phải tóm lược lại sự hình thành như sau:
Thủa sơ khai thiên đạo tức điạ cầu trong truyện được hình thành trải vài vạn năm thì mới phát triển. Năm tháng bình yên và thiên đạo thấy nhàm chán muốn tạo ra một cái gì đó hoạt bát, có trí hướng, thế là tạo ra thiên thần, mà bọn này chỉ biết ăn không ngồi rồi, không muốn phát triển. Thế là thiên đạo lại tạo ra Con người. Nhận thấy con người có chí hưỡng hoạt bát và phát triển nhưng sức mạnh lại yếu kém, và dần dần bị thiên thần xem là kẻ thấp kém thế là bị biến thành công cụ, nhu yếu phẩm, thấy như thế thiên đạo lo lắng rồi lấy tinh chất từ con người tạo ra một loài mà ngay cả thiên đạo cũng phải kiêng dè là Thiên đố và thế là thiên đố ra đời, mà sức mạnh quá nghịch thiên khiến cho thiên thần lẫn thiên đạo lo sợ thành ra cả hai âm toán giết mà thiên đố cũng có thể gọi là bất tử, cứ giết người này thì mấy trăm năm sau sẽ lại sinh ra thiên đố tiếp thế là thiên đạo đặt một lời nguyền là thiên đố cứ mấy trăm năm là chết [này đọc nhiều quá quên bn năm rồi] mãi cho tới lúc thu nhiên ra đời và vì thu nhiên có linh căn hệ mộc [nguyên khí dồi dào] cộng thêm nuốt đan thành ra không chết khiến thiên đạo quá sợ không giám làm gì...
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Vãi quả tiểu phát chế rồng ạ. Mà về sau thu nhiên nhà ta còn pha trà bằng nước tiểu cho bọn kia uống cơ.!
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Spoil..[bỏ qua nếu không muốn biết]
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Bẩm báo bệ hạ, đại sư độc thân xâm nhập phía sau địch, kinh lịch trải qua một ngày ác chiến, đã đem lần này phản bội hiếm thấy quăng nước cùng một cánh tay nước phản quân một mẻ hốt gọn, thuận tiện, đây là đại sư cống hiến cấp bệ hạ tội thần Hình Thiên đầu lâu."
Tôi thăng cấp một mình
xong cái tháp là main cũng vứt nó ở lại thôi, có thèm quan tâm đâu.. tội con nhỏ.!emo
Rem IF
Đang thắc mắc là nếu main mà chết trong truyện này thì sẽ như nào? Có con với vợ mà chết quay lại lúc ban đầu thổ lộ tình cảm thì cảm giác như nào ta?emo
Bá Chủ Học Đường
Thật ra là thèn main có trải qua luyện tập rồi nhé. Đây là phần Main đã trải qua tập luyện và kế thừa tập đoàn. Về sau tác giả mới làm lại đoạn lúc cha nó mất và nó bắt đầu tập luyện. Nó cũng từ yếu thành bá chứ có phải Bá sẵn đâu. Nói như đúng rồi vậy.
Bá Chủ Học Đường
Spoild::::
Về sau main sẽ bên phảm diện nha.!
Bá Chủ Học Đường
Thèn con đã bá, bà mẹ còn bá hơn.. Thanh toán một lúc hết mấy thế lực ngầm... Ảo thực sự.!emo
Tôi thăng cấp một mình
emoSpoill.. . . . . . . .. . . .   . . . . . . . Sau đợt Lâu đài quỷ Main có thuốc để cứu mẹ mình, Main sắp có pet tên Ber [Mạnh nhất trong đám và xếp thứ hai sau đội quân bóng tối nguyên gốc], Cha [N9] đỡ một đòn của vua kiến mà sắp vẹo Được cứu Sống nhờ Main cho uống thuốc và hồi sinh một đứa Trị Liệu Sư S Rank bị giết trên Đảo [Sau quả đấy đớp thính lun], và sau đợt càng quét đảo Seju Cha [bố] của main xuất hiện 《Người mượn sức mạnh của kẻ thống trị》trên đảo, ngoài ra còn có Chủ Tịch Hội Đồng hiện giờ cũng là Mượn sức mạnh của Kẻ Thống Trị, Sau này bị Vua Băng Giết.! BOUNS: Về sau main là vị cứu tinh của Nhật Bản.!
Okama Report
Happy end bạn ơi. Người việt dùng tiếng việt đi.!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi