avatar
Loạn Thế Giai Nhân Cấp 5
Ngày đăng ký: 09/06/19
Linh thạch: 4.100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cướp Đoạt Vô Số Thiên Phú, Ta Trở Thành Thần Ở Thời Đại Toàn Dân Chuyển Chức
Cấp SS tăng hẳn 1 trí lực... ngu đến mức thiên địa ko cứu nổi emo
Cướp Đoạt Vô Số Thiên Phú, Ta Trở Thành Thần Ở Thời Đại Toàn Dân Chuyển Chức
Ban đầu Cướp đoạt cấp F? Vô cmn lý mà. Chúa Cầu nguyện thì cấp S, má buff bẩn ác mà cấp S, cấp SSS luôn mới phải emo
Ta Đây Chính Là Tuyệt Thế Cao Thủ
emo Art 9 điểm, nội dung 4 điểm
Thảm Họa Tử Linh Sư
Check
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Đại vương, nhị vương, tứ vương, ngũ vương nhưng lại là BA VƯƠNG chứ ko phải TAM VƯƠNG emo
Thiên Qua Thư Khố Đại Công Tử
Test màu tên emo
Mãn Cấp Trà Xanh Xuyên Không Thành Tiểu Đáng Thương
Tác giả quá trời ác ôn với Nhị hoàng tử emo từ ngoại hình đến tính nết đều tệ hại haha
Khánh Dư Niên
Má, cười vl cmt của bác emo
Khánh Dư Niên
Nhiều khi quá cô đơn và lạc lõng, lại làm hết mọi thứ cho thế giới cổ đại rồi nên muốn chết đi, hy vọng được trùng sinh lại về TG cũ. T đoán vậy, chứ bả như phượng hoàng lạc giữa bầy gà, 1 chục năm chịu được, 2 chục năm chịu được, 2 chục năm lẻ một ngày thì có thể ko. emo
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Bạn thử nhìn xem, ai bênh bạn ko? Bạn học TS mà bạn mở miệng khinh khi, sân si người khác sao? Bạn đề cao bản thân quá rồi. Đừng làm mất mặt học hàm của bạn nhé. Thân. Dừng ở đây thôi. Bạn là nhất rồi, tôi và mn trên nettruyen ko dám bình phẩm bạn. emo
Khởi Đầu Có Kiếm Vực, Ta Sẽ Trở Thành Kiếm Thần
Con chó ghẻ bị chủ đánh nên giờ sủa bậy hỏ emo
Khởi Đầu Có Kiếm Vực, Ta Sẽ Trở Thành Kiếm Thần
Mỗi ngày 300 chap, 1 tháng nữa lên emo
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Triết học là 1 môn khoa học được công nhận và là khởi nguồn của các môn khoa học khác. Vậy mà có người coi thường Triết học :) đọc mấy cái triết lý nhân sinh xong nghĩ mình am hiểu triết học. Bạn Dế Cr cũng học Thạc sĩ mà còn thái độ ngạo mạn, khinh thường bộ môn này. Cạn lời luôn ấy emoĐúng thật từ nông cạn là dành cho Dế Cr!
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Bản thân sai lè ra còn ko biết mình sai chỗ nào. Về học lại bản thể luận của Phật giáo đi. Tham sân si quá nên nhân cách mới lệch lạc vậy đó. Cố gắng học mà ko coi thường các môn đại cương nhé. Có tài mà ko có đức là đồ vô dụng đấy. Vô dụng ở đây là ko dùng được, thái độ lồi lõm quá ai dám dùng bạn emo
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Tranh luận với một người nông cạn và khinh thường Triết học làm tôi thấy mình bắt đầu ngáo đá theo bạn. Bạn tốt nhất nên đi xem các cmt khác rồi soi mói, flex gì đó tiếp đi. Tôi sợ mấy người như bạn lắm, đàn ông con trai lắm mồm, soi mói và khinh khi một môn học khoa học như Triết học. Não tàn thì nên kiếm những người giống mình mà chơi nhé.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Đích thị bạn đang tự khinh thường chính mình đó. Tôi thấy việc nói mình học Thạc sĩ để củng cố luận điểm vế sau là hết sức bình thường. Bạn học CNTT, tôi học Kinh tế. Bạn thấy 4 chỉ môn Triết nó chả là gì, vì tôi thấy bạn ko có nền tảng đạo đức bình thường đó. Còn đối với tôi, môn nào trong chương trình Thạc sĩ cũng đều có giá trị. Chẳng tự nhiên mà Triết học 4 chỉ, là môn đại cương quan trọng của chương trình học Ths và Ts. Bạn thấy nó vô bổ, ko đáng để tâm là quan điểm của bạn. Bạn chắc cũng chả biết gì về triết học đâu. Những thứ mà bạn biết là một mớ triết lý nhân sinh và kiến thức chuyên môn của bạn, thứ bạn tự hào. Hết! Bạn đúng là kiểu người nông cạn ấy. 

Tự bạn gây sự, tự bạn khinh khi người khác rồi tự bạn flex chính mình. Bạn là nhất rồi, ĐH QG TP. HCM của bạn là nhất rồi nên bạn đâu coi 4 chỉ môn Triết ra gì.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Cảm ơn bác đã có cái nhìn khách quan cho vấn đề này. Tui thấy cmt của mình rất bình thường, và có dụng ý đề cao tác giả. Nhưng dưới mí mắt của bạn ấy thì tui chỉ là đứa thích khoe khoang thành tích. Thật khó hiểu. 

Cảm ơn bác Quiet, đã muốn Quiet rồi lại còn thấy cảnh bất bình phải lên tiếng.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Bạn ơi, mình nói mình học Thạc sỹ nhằm khen ngợi năng lực hiểu biết và xây dựng cốt truyện của tác giả ấy. Vì mình học Thạc sỹ mà còn thấy truyện này quá xuất sắc, thì mong rằng các bạn khác cũng sẽ thấy được cái hay của truyện, dưới góc nhìn học thuật. Còn nếu đọc chơi thì cũng ko sao, mong là một ngày nào đó, các bạn có thể quay trở lại đọc truyện này lần nữa để hiểu rõ sự uyên bác và thâm sâu trong nội dung mà tác giả muốn truyền đạt. 

Mình viết cmt 2 vế rất liên quan với nhau, nhưng bạn chỉ cố tình không hiểu để công kích mình. Lý do có thể là do bạn có hiềm khích với những người học cao, với quan điểm học cho lắm có làm được gì, hay kiếm được tiền đâu. Học Thạc sĩ chỉ để củng cố tri thức một cách khoa học và hệ thống hơn. Để chí ít, khi mình đọc những bộ truyện hay như thế này, mình mới thấy cái xuất sắc của tác giả. Nói thằng ra, học cao để bản thân đủ trình độ và năng lựcđánh giá người khác và tác phẩm của họ một cách đúng đắn hơn.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
emo  Cần phải phổ cập bộ truyện này đến cộng đồng những người yêu thích truyện tranh mới được. Bộ này nên xếp hạng 1 những truyện nên đọc emo
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Là vậy đó bạn à. Chứ ai buồn khoe khoang mác Thạc sĩ làm gì đâu nè. Thạc sĩ cũng không có gì ghê gớm cả, chỉ là mở mang đầu óc thêm một chút, củng cố tri thức một cách hệ thống và khoa học hơn thôi. 

Nếu bạn thấy mình khoe mẽ thì mình cũng xin chịu, chứ biết làm sao được. Khoe trên đây lùa gà được sao.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi