avatar
Uvuwewewe Nigga Cấp 4
Ngày đăng ký: 30/05/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
It Việt Nam Tái Sinh Tại Dị Giới
góp ý chút cho tác giả, trục đường tàu quanh khu Lê Văn Sỹ Tp có rào chắn, có tường (dù cũ rồi) nữa, cũng chả đến mức sát nhà dân như đg tàu HN nhé.
Isekai Ojisan
nét vẽ như sketch book này mà vẽ hen ko phải gu t, thà nói tác giả bộ Food war hay To love ru nghe còn đc.
Dark Gathering
nó hy sinh 5 con shiki để bắt con quái kia r, coi như hiến tế trong yugi-oh ấy.
Dark Gathering
Nó mà bắt đc thì bé chịu lm doll của nó nhé emo, nhìn dàn doll harem nó có bà bị cụt chân chắc là cô của con nhỏ đg bị ám đấy ( nhìn giắc mơ nhỏ đó chắc cô cx chết trẻ), mong có ai dạy thg nhóc ác đó 1 bài học.
Dark Gathering
Khéo samurai là hồn lão Oda Nobunaga lm, thêm lão Taira Masakado thức tỉnh trong chap này là có tận 2 samurai (mà thời lão này chắc chưa có samurai) nên chắc gọi là tướng thôi.
Dàn Harem Cuối Cùng
trong credit của hikki team, i biết tên bộ t4 từ trái sang ko, mình cảm ơn ạ.
Chú Thuật Hồi Chiến
Mach 1 = 350m/s = vận tốc âm thanh, Mach 3 thì x3 số đó.
Doraemon
Lớn rồi xem lại mới thấy, nếu tiên bướm và tiên cá thật sự do con người tạo ra, điều này có phần hơi vô đạo đức do chắc phải pha trộn 1 phần gen người, có 1 phần trí khôn con người...và trở thành trò tiêu khiển cho con người.:((((
Đại Học Kinh Hoàng
cái tay con ma hư quá :))))emo
Tôi có thể nhìn thấy chúng...
Truck-kun: I'm coming to help, trust me pls :))) emo
Shuumatsu no Valkyrie
Gây chiến là nối tiếp ý chí của tổ tiên, lục quốc nát dần trước thời Thủy Hoàng từ sau biến pháp Thương Ưởng rồi. Đến thời Thủy Hoàng chỉ là đi rút ống thở từng nước để thống nhất thôi, người đánh lục quốc triền miên trước đó là Tần Chiêu Tương Vương.
Giấy Báo Tử
NB đã bị ăn "dân chủ" khi dám loe ngoe trở mình, bản thân mình cũng thấy đây là cách làm cực đoan, ko sớm thì muộn cũng sẽ có thằng đánh thôi. :)))
Yaiba
Ngày bé từng có mơ ước là một ngày nào đó tác giả sẽ làm sống lại 4 chiến binh sức mạnh của phe lòng đất để sát cánh cùng Yaiba đánh boss, rôt cuộc chờ mãi đến tập cuối ra cái kết hơi thất vọng, quay đi quay lại đã 16 năm rồi, thời gian qua nhanh như chó chạy ngoài đồngemo
Binh Pháp Mặc Công
Lịch sử bộ này trước thời Doanh Chính hơn 200 năm, ko tin cứ search wiki
Giấy Báo Tử
Thg main trúng kế thg sếp r, nó là tay sai tung tin giả. Tin chỉ truyền cho mình  mày thì khi lộ ra ngoài chắc ăn là mày lan chứ ai nữa
Lây Nhiễm
bộ này vẽ con nhỏ Samidare với con lớp trưởng chap 1 gióng y chang 2 chị em sinh đôi, lm lâu coi lại quên tưởng con nhỏ lớp trg sống lại,
Real Account II
Chưa chết, vì đây là tg ảo nên cái đầu cx đc tạo ra như v (wiki ghi thế)
Người bà tài giỏi vùng Saga
Khu phố xa xăm, lâu r rảo đọc lại ms thấy cmt bn.
Satanophany
Hơi phũ nhưng ngoài đời sát nhân toàn nhắm phụ nữ, người già vs trẻ em thôi, đâu thằng nào ngu mà đụng đàn ông, trúng mấy thg đặc nhiệm hoặc quân giải ngũ nó cho về chầu ông bà.
Các oneshot horror của Fujiko Fujio Ⓐ
Bố Nobita là vd điển hình đó, có chap vè khóc vs bà nội kể tội thg sếp mà ko dám chống hay nghỉ, có chap phải cho hắn ở nhờ nhà tránh khách ngày Tết nữa.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi