avatar
NMP NMP Cấp 1
Ngày đăng ký: 25/05/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Real Account
Đúng là thằng em phèn thật ;-; So với thằng anh thì kém vcl luôn. Nếu để ý thì vòng 2 của Re-ac bên Ataru và vòng 2 bên Yuuma có điểm tương đồng. Bên Ataru có 3 lựa chọn: Xấu - Đẹp - Trung bình. Bên Yuuma có 3 lựa chọn: like - dislike - whatever. Mục tiêu chiến thắng của 2 bên cũng trùng luôn: dự đoán chính xác đáp án (cụ thể là liệu người ấy được đánh giá như thế nào? Bức ảnh ấy nhận được lượt like hay dislike nhiều hơn?) Còn vụ kiếm thêm được nút Whatever thì lại là cái hay của Yuuma, không bàn đến. Ngay khi Yuuma thấy được cách thức tiến hành trò chơi, Yuuma đã nghĩ đến cách "chụp ảnh selfie xấu nhiều nhất có thể" nhằm tăng tỉ lệ random ra ảnh xấu, từ đó dự đoán đáp án chính xác sẽ là dislike. Cái điều cơ bản "cố tình làm xấu" hay nói cách khác là "dẫn giám khảo đến lựa chọn mình mong muốn" mà Ataru cũng không nghĩ ra được cho đến khi con linh vật xàm xí kia tiết lộ. Túm lại là ngu :vvv
Kiếp Sau Thà Lấy Thằng Khác
Tóm lại là t không hề mắng rằng nam chính ngoại tình. T chỉ thấy sợ cái đời sống tình dục không lành mạnh và cái tư duy lạ hoắc của ổng thôi. Ừ thì thế mới khiến truyện hấp dẫn hơn chứ :vvv Nhưng t vẫn không thay đổi quan điểm rằng đời sống tình dục của nam chính đéo lành mạnh tí nào.
Kiếp Sau Thà Lấy Thằng Khác
Thế m cứ tưởng tượng 1 thằng chuyên môn nói yêu m xong đi chịch con khác xem m có thấy tởm không? Như kiểu nó đa nhân cách ý chứ đéo phải cảm giác buồn bực cáu gắt khi bị cắm sừng hay gì. T bảo tởm chứ đéo phải cáu nhé, vì chính xác là nữ chính đếch quan tâm clm gì đến việc thằng nam chính đi chịch dạo cả. Đấy là t đứng dưới góc độ của người tham gia mà t nói ra suy nghĩ của mình thôi. Nhưng như t đã nói, nữ chính đếch quan tâm nên vô hình chung cũng khiến t vô cảm với cái thói quen của nam chính. Nhấn mạnh lần nữa, t vô cảm ạ, cái "cảm giác vi diệu" mà t nhắc đến là sự vô cảm đấy cảm ơn. Đúng như m nói là "2 đứa đã là gì của nhau đâu mà cứ làm như thể na9 ngoại tình, tra nam". Cái đời sống tình dục không lành mạnh như thế khiến nam chính trở thành "tra nam" giống như m nói. QUAN TRỌNG ĐÂY NÀY. T có nhắc đến việc nam chính ngoại tình không??? Cái lý do chính khiến t thấy cringed ông nam chính là vì ổng chịch dạo. Đời sống tình dục của ổng không lành mạnh nên t không thích. Chứ t ĐÉO nói 1 câu nào về việc BLAME RẰNG NAM CHÍNH NGOẠI TÌNH cả. Thế thôi.
Kiếp Sau Thà Lấy Thằng Khác
Hình như mấy chap gần đây có 1 số đoạn tác giả vẽ như sketch ý nhỉ?
Kiếp Sau Thà Lấy Thằng Khác
Khi đã quá quen với sự hãm vãi cả mặt lz của nam chính, cái habit chịch dạo của ổng. T cũng phải vô cảm. Hoá ra cái cảm giác của nữ chính lại có thể vi diệu đến vậy :vvv Bả biết mà bả không thèm quan tâm đến đời sống tình dục của nam chính luôn trời. Nếu không phải là vì chị nữ chính không quan tâm thì t đã drop bộ này lâu rồi vì nam chính quá hãm ;)))
Bảo Vệ Siêu Sao Của Tôi
Mà thậm chí chap 10 bên Trung bằng chap 19 bên này UwU
Bảo Vệ Siêu Sao Của Tôi
Híccccccc... bên Trung ra đến chap 30 ùi...
Bảo Vệ Siêu Sao Của Tôi
Cái đó... cho mình hỏi 1 chút, bộ truyện thứ hai cùng tác giả là gì ạ??? Cảm ơn bạn trước =)))
Trên Trời Rớt Xuống Một Hòa Thượng Ngốc
Mà sau khi tui cmt xog bỗng nhiên nhớ ra tên truyện rầu...Tên là "Giaos chủ yêu nghiệt mau nằm xuống" nha!
Trên Trời Rớt Xuống Một Hòa Thượng Ngốc
ké vs!!!tui cũng đag tìm bộ ấy!!!
Here U Are
pantsu chứ???
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
Wa...Thanks bn Phan thị Hồng Ngọc nhìu nha!!!
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
Ặc...bạn ko có theo dõi bộ này a???Mik nhớ art bộ này khá đẹp nên hơi tiếc...
Tinh Mộng Thần Tượng
đcmm...8 tháng rồi chưa ra chap ms...
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
Các bn ơi,cho mik hỏi xí.Mik trc đây từng đọc một bộ có nữ chính mắt xanh lục.Nhớ loáng thoáng nu9 giống một cô minh tinh nào đó,mà cô minh tinh đấy lại có hôn ước vs na9.Cô minh tinh đó sai nu9 thế thân gả vào nhà đấy.Na9 có yêu nu9,còn là bạn học vs nhau(do nghĩ nu9 là cô minh tinh đó nên ko nhận ra)Còn có,mắt cô minh tinh đó màu xanh dương.Cho mik cảm ơn trc nha!
Không Tốc Tinh Ngân
Câu này có ý nghĩa j nhở???
Trở Lại Tuổi Mười Mấy
Vs danh nghĩa là một người cuồng truyện tranh,tui cho bạn 1 likeemovà kệ xác mấy đứa đag sủa đằng dưới luôn đi ạ!
Baby Doll
Dù ko phải ruột thịt nhưng trên danh nghĩa vẫn là anh em,nu9 còn mag họ Rein nữa chứ.Loạn luân thiệt mà.
Baby Doll
bảy chàng sói và nàng cừu con :)))))
Cận Kề Tiếp Xúc
Ra vậy...Ba ba của thụ chính là yêu đơn phương...baba công lại có chút ko để ý,chỉ là tức gận cùng ko cam lòng vì bọn bạn học kì thị...Sau đó chắc cũng là thuận nước đẩy thuyền rồi vì một số nguyên do khác mà bọn họ thành một đôi.Có thể là ba ba của công và thụ có yêu nhau thật lòng nhưng chính ra ba ba công vốn là thẳng nam,do áp lực từ phía gia đình và ổng cũng là một người thực tế nên bọn họ cuối cùng ko thành công???Tất cả chỉ là suy đoán nhằm mục đích thỏa mãn trí tưởng tượng...xin đứng ném đá ném gạch...tui xây nhà đủ rầu...

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi