avatar
; P Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/05/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Himegoto
Cảm giác thích thú như này là sao ta?
Sống cùng nữ ninja
Không nhanh lắm nếu bạn nữ muốn giảm cân!
Sau Khi Bị Tôi Bón Hành Trong Game, Có Đứa Hẹn Kèo Đánh Tôi!
Kịch bản ấy đẹp tiếc là nó không xảy ra.
Anh Hùng OnePunch
Thì cảnh đó sẽ là khi Sonic(Gái) ba hoa về tốc độ của mình rồi lao tới chém anh Sai thay vì đá gió thì khi đó anh Sai lỡ lấy tay đỡ mà dính vô bộ ngực phẳng của em Sonic làm ẻm rách một phần áo ngực khiến ẻm ngại rồi nổi đoá lên! Vì ẻm cả đời làm Ninja chưa từng để ai chạm tới ngực của mình cả.
Bác Sĩ Quái Dị
BJ sẽ luôn thách giá trước để thử lòng người nhà bệnh nhân, nếu họ thành tâm muốn cứu lấy người bệnh mà hy sinh tất cả thì BJ sẽ từ thiện. Còn nếu đó là một gia đình giàu có thì BJ sẽ thu theo giá thách.
Serial Killer Isekai Ni Oritatsu
Time Stoo à? Không thể nhìn ra đòn tấn công!
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
ANH THỢ ĐỤNG SAITOU TẠI DỊ GIỚI
Cú Đấm Hủy Diệt - Khi Genos là con gái
Anh bạn à! Chúng ta cần tới nhà tác giả One và hoạ sĩ Murata để làm một bộ Dou về nó!
Bữa ăn đạm bạc của bà chị (26) độc thân
Nếu bố mẹ của cổ thực sự thấy được tình trạng đó thì sao? Thực chất ở xa quê đâu phải cái gì bố mẹ cũng biết! Nó giấu bố giấu mẹ về cái tình trạng hiện tại của nó để họ không bận tâm lo lắng cho nó! Nó chỉ có nói với ba má nó là gần đây nó mới mất việc thì sao? Rồi nó cứ thế rút sổ tiết kiệm mà nó có rồi tồn tại cho tới giờ thôi! Sau nó cứ giả vờ có rồi lại mất việc chỉ để bố mẹ không phải bận tâm tới! Nhà đâu có khá giả gì khi cả bố cả mẹ đều phải đi làm để nuôi con! Chưa lo được cho bố cho mẹ mà còn sống bê tha rồi trách đời, trách xã hội, tội đáng chết là trách bố trách mẹ! Xã hội có độc ác có đáng sợ nhưng sao vẫn có nhiều người sống được với nó! Người ta gọi quá trình sống ấy là thích nghi! Không thích nghi nổi thì sẽ bị đào thải! ĐÓ LÀ CHỌN LỌC TỰ NHIÊN!
Shokei Shoujo no Ikirumichi
Chưa chi đã đánh đấm mà không có một lời giải thích cụ thể, rỡ ràng về cơ chế chính trong combat! Như trong Naruto thì Chakra, JoJo thì Stand, còn ở đây? Cầu khẩn? Liên kết? Là cái gì vậy?
Shokei Shoujo no Ikirumichi
Vừa vô đã thấy người vô tội chết! Lũ khủng bố thì cầm súng bắn chân! Japan! Heh! Japan!
Còn Gì Tệ Hơn Cả Yandere Nữa...?
À thì... Khi 2 ten có 2 con yandere thì 2 con đó sẽ đấu đá để giành được main
Còn Gì Tệ Hơn Cả Yandere Nữa...?
Yan ngoài đời nó khác lắm ông ạ! Ai ở trên đời cũng có tính Yan trong người! Chỉ là họ có kiềm chế được nó không thôi! Yan đơn giản là một tình cảm độc chiếm méo mó, mà khi nó không thể có thì người sẽ méo mó. Yan ở thực tế thì ông không tìm được đâu! Chỉ khi nó giết người thì ông mới biết nó là Yan. Yan sẽ thường nghĩ tới đối phương như người bình thường khi yêu vậy! Nhưng khi bắt đầu thèm khát hình ảnh của đối phương họ sẽ ở trạng thái đầu của một Yan STALKER! Khi ở trạng thái Stalker, Yan sẽ vô hình và liên tục giữ khoảng cách và đi theo đối tượng! Ở giai đoạn này Yan sẽ có 2 hướng tiến hoá chính! Một là khi đối tượng không để ý tới Yan và bắt đầu có được một tình yêu, khi đó Yan sẽ có thể mất kiểm soát mà tiến vào trạng thái Killer Yan. Khi ở trạng thái Killer Yan thì đối tượng bây giờ có thể nhìn thấy Yan nhưng dù cho có thấy thì đối tượng hầu hết vẫn sẽ mất mạng, may mắn thì sẽ trở thành đồ chơi, không thì sẽ trở thành một phần của Yan! Hai là khi mà đối tượng để ý thấy Yan thì tùy vào cách hành sử mà Yan lúc này sẽ có ít phần trăm hoá Killer hơn và sẽ tăng phần trăm hoá Silly Yan! Khi này Yan sẽ hữu hình trước đối tượng và có tương tác đơn giản với đối tượng. Nếu đối tượng có tương tác tốt với Yan thì có thể khiến Yan lúc này hoá Silly Yan và sẽ tỏ tình với đối tượng. Trả lời của đối tượng sẽ ngay lập tức ảnh hưởng tới Yan! Đồng ý: Yan sẽ tiến hoá thành Kind Yan và luôn đi theo đối tượng, khi này đối tượng sẽ không thể bị Yan đả thương mà thay vào đó sẽ được bảo vệ liên tục. Từ chối: Yan sẽ ngay lập tức hoá Killer Yan! Bạn thua!
Còn Gì Tệ Hơn Cả Yandere Nữa...?
Vệ sĩ đây chỉ là vú nuôi thôi! Bằng tuổi cha, tuổi chú tiểu thư! Anh em kết nghĩa với bố nó mới đứng được ở phó bang đấy! Ai đâu lại đi yêu con bạn!
Còn Gì Tệ Hơn Cả Yandere Nữa...?
Ông có muốn chơi tí hàng Yan cấm không? Có chút xíu Gỏe thôi!
Còn Gì Tệ Hơn Cả Yandere Nữa...?
Hmm... Tui không nhớ có bộ hen Yandere nào mà có hơn 2 đứa con gái cả ông ạ? Ông biết vì sao không? Vì chúng nó đi hết rồi!
Còn Gì Tệ Hơn Cả Yandere Nữa...?
Siuuuuuu
Còn Gì Tệ Hơn Cả Yandere Nữa...?
Kiểu này là do đi bảo kể cho tiểu thư lúc nhỏ như là bảo vệ tiểu thư khỏi bị băng nhóm khác bắt cóc chẳng hặn! Kiểu ông phó này là vú nuôi chăm lo từ nhỏ cho nữ chính nên mới quan tâm tới chuyện yêu đương của nhỏ.
Người Nhện Bất Đắc Dĩ
Như trong MGSV vậy! Dù đó có là Big Boss giả nhưng mang trong mình hình tượng cũng như ý trí của Big Boss hàng thật dẫn dắt Diamond Dog! Dù cho có là Spider Man giả thôi nhưng đó vẫn là niềm hi vọng của cả New York! Bộ đồ của người hàng xóm thân thiện!
Zenbu Kimi No Sei
Nghe có mùi nha! Vậy tức con mắm nữ thần lưỡng tính đó đã thích Nagisa từ ban đầu để rồi khiến Nagisa bị TSS từ bé?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi