avatar
Nibiru the Primal Being Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/03/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
10 Cách Để Bị Bạo Chúa Đá
Dự là nu9 là con của ông đã chết và mẹ nu9, khi đó vì lí do cho xuất thân sau này của nu9 hay tính mạng của bả mà mẹ bả phải kết hôn với ông công tước này.Mẹ bả truyền lại mấy cái ma vật đó cho nu9 nhưng với kiểu này chắc là bả nói nu9 dấu ở đâu nhưng vì bị bạo hành lúc nhỏ nên bả quên cmnr. (Có khi ông anh bả biết không phải ae ruột chăng)
Tôi Trở Thành Vợ Nam Chính
Nhìn kiểu gì cũng giống chap sau nu9 bị mindbreak để làm cao trào cho truyện thử thách ty của n9 emoyên bình quá lâu rồi drama ngập mồm từ đây.
Siêu Năng Lực Của Thị Nữ
Phản diện thế này thì câu chuyện mới có tầm, chứ ko phải kiểu simp chúa xl
Mashle: Muscles and Magic
Dậy đi ông cháu ơi ngủ lâu vc rồi đấyemo
Senmetsumadou no Saikyou Kenja: Musai no Kenja, Madou wo Kiwame Saikyou e Itaru
Đây là nhanh thời không khác như đa vũ trụ vậy chả liên quan mạnh truyện kia đâu
Vì con gái, ngay cả Ma Vương tôi cũng có thể đánh bại
Vấn đề ko ở luật pháp mà nằm ở đạo đức. Mấy bố cứ bao biện cho cái truyện truyền bá tư tưởng lệch lạc này là sao v ta. Và về phần lý truyện này củng sai thế đéo nào nuôi dưỡng 1 đứa trẻ từ nhỏ tới khi lớn lên lại có tình cảm nam nữ với nó dc chuyện này chỉ sảy  ra khi người này có vấn đề về nhận thức và tâm lý ( không muốn nói là biến thái). Mấy ông bao biện thế giới fantasy này kia thì xin nói luôn thằng tg củng ở Trái Đất thôi và nó cố tình xây dựng như vậy để hút người xem như cách ăn phốt trên mạng vậy. Vậy nên chốt lại truyện rác.
Bị phản bội bởi đồng đội và sở hữu [Gacha không giới hạn] LV.9999
Thể loại lord của cung điện khá giống overlord nhưng thua xa về phát triển tính cách nv, thiết kế thế  giới hành trình mục tiêu nhân vật, không đủ sức nặng, tình tiết chưa dc thỏa mãn đúng kiểu mấy bộ ăn liên điển hình thời nay.
Ác Nữ Trùng Sinh
Ditme nhìn cái cách bố trí hoa trên cánh cửa cứ như ảnh thờ người vừa chết vậyemo
Thám Tử Fuuto
Cứ khi nào có ông skull thì y rằng drama ngập đầu mà skull chết r củng ko yên bị lôi đầu lên hoài emo
Trường Học Siêu Anh Hùng
Đây là một cách buff cho bakugo trong trận chiến sắp tới đủ sức cùng deku đánh, với trải nghiệm cận tử này dự là khá cân kèo với đa sức mạnh của deku. Còn về việc để bakugo chết luôn là vô lý khi deku ko có mặt tại đó hay chết thay deku như ace với luffy thì cái chết mới có sức nặng để thúc đẩy main
Ác long huyền thoại bị phong ấn 300 năm đã trở thành bạn của tôi
Spoil cho anh em còn rồng bị thằng nhóc ntr thông đích cực thốn xong bị mindbreak quay sang ôm four some với mấy đứa nhóc đó nữaemo
Yu-Gi-Oh! OCG Stories
Cyber dragon meta ? Ông lừa ô đó à
Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii?
emo
Anh Hùng OnePunch
Tác giả có thể cho đấm thoải mái rồi lấy hết năng lực của garou viết lại thực tại là được hoặc thêm sm của flash nữa (chỉ 1 vài người nhớ đến trận chiến hoặc quên hết)
Oan gia chung nhà !
Dự là tg này tìm dc con tt đó biến lại nhưng bị nó biến thành gái vĩnh viễn rồi lumxum với main và chị nhà emo
Vợ tôi là Hổ
Tướng nằm yamcha huyền thoạiemo
Từ Phù Thủy Mạnh Nhất Khu Ổ Chuột Đến Vô Song Tại Học Viện Pháp Thuật Hoàng Gia
Đánh giá sơ bộ thì truyện này còn quá non. Nhân vật chính không rõ tính cách như thằng con nít tỏ vẻ lạnh lùng bất cần nhưng lại hành động phô trương, lời thoại củng là điểm tệ khai thác quá yếu giới thiệu bối cảnh chỉ dùng nhân vật như kiểu cho qua không có chiều sâu, phát họa cái gì củng 1 màu và không tới vd: sự khác biệt giai cấp cố tỏa ra nặng nề. nhưng không ta chỉ thấy mâu thuẫn đó thành 1 thằng hám gái. Tóm lại truyện này thua cả mì ăn liên.
Từ Phù Thủy Mạnh Nhất Khu Ổ Chuột Đến Vô Song Tại Học Viện Pháp Thuật Hoàng Gia
Đánh giá sơ bộ thì truyện này còn quá non. Nhân vật chính không rõ tính cách như thằng con nít tỏ vẻ lạnh lùng bất cần nhưng lại hành động phô trương, lời thoại củng là điểm tệ khai thác quá yếu giới thiệu bối cảnh chỉ dùng nhân vật như kiểu cho qua không có chiều sâu, phát họa cái gì củng 1 màu và không tới vd: sự khác biệt giai cấp cố tỏa ra nặng nề. nhưng không ta chỉ thấy mâu thuẫn đó thành 1 thằng hám gái. Tóm lại truyện này thua cả mì ăn liên. (Ngoài lề tí sao truyện cứ na ná truyện trung của tu tiên xl thế nhỉ)
Tensei Inja wa Hokusoemu
Mở đầu chả hấp dẫn xây dựng thế giới thô cứng lởi thoại với tính cách không rõ dễ là truyện rác lắm tập trung vào vú gái là chính chắc làm ra cho bọn thủ dâm tinh thần đây mà emo
Kenja No Deshi Wo Nanoru Kenja Isekai!
Nói đến decade thì form mới nhìn như lzemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi