avatar
Loli trăm tuổi Cấp 5
Ngày đăng ký: 09/02/19
Linh thạch: 500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Bộ đó tên "chăn nuôi toàn nhân loại" chỉ là truyện chữ thôi không có truyện tranh
Tử Linh Sư Mạnh Nhất
Nhỏ thế sao thành túi thần kỳ đượcemo
Ta Có 90 Tỷ Tiền Liếm Cẩu!
Vàng quan điểm
Bắt Đầu Kế Nhiệm Boss Hắc Long, Ta Vô Địch
Bạn ấy còn phải giữ vốn chứ ra hết khéo vô sinh luônemo
Level 1 Player
Thằng mồ côi, vô học, khuyết tật
Level 1 Player
Mày khuyết tật não à mà không biết chọn lọc thông, mày có vấn đề về đọc hiểu không, bố mẹ không dạy mày suy nghĩ à hay mày mồ côi không được ai dạy bảo. Tao đủ trưởng thành đủ hiểu biết để chọn lọc và phân biệt sự đúng sai của các thông tin chứ không quy chụp sự sai lệch trong suy nghĩ của mày cho người khác.
Level 1 Player
Bạn mới bị ngáo đấy. Đây là truyện chứ không phải thực tế đừng áp dụng kiến thức thực tế vào đây. Bạn thấy thực tế có hầm ngục có đứa bắn phép ầm ầm à? Nếu bạn đã đọc truyện thì nên suy nghĩ theo logic truyện chứ không phải logic thực tế vào, tác giả viết truyện đã định gia như thế thì bạn phải hiểu như vậy chứ không phải áp dụng thực tế vào. Hãy phân biệt giữa truyện và thực tế.
Chú Thuật Hồi Chiến
Đánh đến thế này rồi còn chưa tung hết sức thế sukuna tung hết sức thì one hit gojo à? Mẹ nó chứ bị bao nhiêu đứa đánh cho bị thương không ít mà còn chưa tung hết sức hay là sau nhiều năm bị biến thành chú vật thì sukuna suy nghĩ bằng ngón tay à? Tác giả muốn buff thì cũng làm hợp lý chút chứ ví dụ như trong chiến đấu đột phá sức mạnh chẳng hạn.
Level 1 Player
Hầm ngục là chiều không gian khác, bạn có chắc chắn trong truyện có vũ trụ hoàn chỉnh không hay là các thế giới bong bóng to cỡ hành tinh hoặc bằng hệ mặt trời. Bạn đọc nhiều truyện rồi thế có biết quy cách của thế giới là gì  không. Nếu thế giới nơi main sống và hầm ngục là các thế giới bong bóng thì có sự khác biệt về quy tắc là điều bình thường.
Thợ Săn Nhà Văn
Thích kiểu main có vẻ ngoài cao lớn vai rộng như thế này, tuy hơi đụt nhưng khá ổn có quy chuẩn về giới hạn đạo đức khá cao còn nhân tính tuy đã lầ thần. Chứ không như main mấy bộ khác vẻ ngoài nhìn ẻo lả đéo chịu được tuy cởi áo ra vẫn thấy có tý cơ bắp, tính cách thì trẩu giới hạn đạo đức thấp động chút là muốn giết người diệt tộc, não đã ngắn thì chớ còn không nhận ra tự cho là mình thông minh.
Level 1 Player
Tôi nghĩ truyện nên dừng ở đoạn main được 10 tỷ điểm
Level 1 Player
Bạn có thể tạm hiểu là do quy tắc khác biệt dẫn đến thuốc nổ trong đạn không thể hoạt động. Còn đồ điện tử khi bán ra có thể đã được hệ thống ưu hoá qua
Level 1 Player
Không hiểu tôi thích main có vẻ ngoài trưởng thành? Chắc là do đọc nhiều truyện vẽ nhiều main nhìn trẻ trâu đến phát ghét sao?
Thợ Săn Hạng S Không Muốn Trở Thành Ác Nữ
Hơi thở của các vì sao hay do mới ngủ dậy hơi thở có mùi khiến cô hầu ngất điemo
Cảnh Sát Báo Thù
Tuyệt vời! Farm quái lên chức nàoemo
Ta Nhận Được Vật Phẩm Thần Thoại
Đồng quan điểm.
Nền Văn Minh Nebula
Không biết mn thế nào chứ. Khi thất bọn người thằn lăn này tôi thấy hứng vl mà soi mãi vẫn chưa thấy bọn nó có lỗ nào để đút vô
Trở Thành Quái Vật
Có một kiểu main không thể nào ưu nổi là cái kiểu có sức mạnh trong tay vẫn cứ nhu nhược thánh mẫu dù trải qua vô số biến cố.
Đông Phương Bất Bại
Dương khí quá thịnh thì mọc cu chứ saoemo
Đông Phương Bất Bại
Trong cơ thể của một thiên tài thiếu niên luôn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi