avatar
May J Cấp 3
Ngày đăng ký: 07/02/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hoàng Đế Đảo Ngược Thời Gian
Nữ 9 vô dụng nhất quả đất!!!
Quý Phi Lúc Nào Cũng Muốn Được Lười Biếng
Nhớ đoạn cuối trong tiểu thuyết nguyên văn là: "Người sống trong hoàng cung không nên có đôi mắt như thế" mới đúng nhỉ!
Ác Nữ Hôm Nay Lại Yêu Đời Rồi!
Nhưng phải công nhận thằng thái tử đẹp zai vlll!!! 😂😂😂
Vụng Trộm Giấu Không Được
Mình ko thích tác giả cho nữ 9 thích nam9 ở tuổi này, nó mất đi sự ngây thơ của trẻ con và thêm vào chút toan tính của người lớn. Haizz.
Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ 6
Nữ 9 hề hước vãi chưởng!!! 😂😂😂😂
Chiến Luyến Cáo Tiệp
Chuẩn!!!!
Kẻ Phản Diện Là Một Con Rối
Hehe sau khi giải cứu khỏi vụ bắt cóc này là hôn nhao rồi!! 😆😆😆
Công Tước, Loạn Vừa Thôi!
Hay phết!!!
Công Tước, Loạn Vừa Thôi!
Kon nữ 9 như kon điên!!!!!
Hãy Để Tôi Được Hiểu Em
@Jin: Bạn ơi bạn có hiểu ý mình ko vậy?? Mình ko thích nhân vật chứ mình có nói ko thích ko đáng đọc truyện này đâu??? Chẳng lẽ cứ là nv chính thì phải thích à?? Bạn thích thì bạn đi mà thích, mình ko thích bắt mình thích chắc? Còn mình nói gì đến tổng thể truyện đâu mà bạn bảo mình chọn truyện khác??! Trước khi cmt bạn cứ đọc kỹ cmt của người khác đi đã nhé!
Cuộc sống kỳ thú
Đọc thì thấy ghét tính nữ 9 vlll nhưng đó cũng là đặc tính của người bị trầm cảm. Chỉ là góc độ người đọc nhìn vào cảm thấy khó chịu thôi. Haizzz
Mục Tiêu Là Cuộc Sống Hoàn Hảo Bất Khả Xâm Phạm
Ủa có vụ nguyền rủa lại còn linh nữa hả? Xàm vlll!!! 😂😂😂
Bí Quyết Trà 50 Của Nữ Công Tước
Không biết sao chứ việc nữ 9 thích nam9 nhanh tn cứ thấy lố bịch thế éo nào ấy!!! Ta thích kiểu nữ 9 tập trung vui sống độc thân xong công tước nhìn nhận và theo đuổi cơ!! Hoặc ít ra phải có giai đoạn. Đằng này gặp vài lần đã rụng trứng rồi chán vlll!!!
Mục Tiêu Là Cuộc Sống Hoàn Hảo Bất Khả Xâm Phạm
Tui bị mê nhất Relampago cả nhà ạ!!! Nam9 nam 8 kiểu quỷ hoàng tử với nhị hoàng tử thấy ko ít rồi nhg kiểu như anh bá tước này rất hiếm!! Vừa đẹp trai lại thông minh đa tài! Vô cùng giàu có nhg ăn uống thoải mái từ món thượng lưu đến món bình dân. Lúc trc mặc đồ bá tước bảnh bao lúc sau mặc đồ diễn ngay trên sân khấu đc! Rồi thì rất nhạy bén, nhạy cảm trong mọi vấn đề. Có cái đầu của một nhà kinh doanh đại tài nhg nếu về tình cảm cũng rất helpful!! Chộ ôi nam9 hoàn hảo ở đây chứ đâu ra!!! 😍😍😍 Xl chứ ko phải quỷ hoàng tử kém cỏi mà so với anh bá tước thấy mờ hẳn!!! 😂😂😂
Mục Tiêu Là Cuộc Sống Hoàn Hảo Bất Khả Xâm Phạm
Ôi ôi từ đầu đến giờ thích nhất chap này!!! 😍😍😍
Mục Tiêu Là Cuộc Sống Hoàn Hảo Bất Khả Xâm Phạm
Con thỏ bông là thứ rất quý giá nên muốn đem theo mọi lúc mọi nơi là dễ hiểu. Nhưng kiểu nhét thòi nửa thân ra ngoài thế kia thì khá khó hiểu. Nữ 9 ko sợ va chạm dính bẩn hay rơi mất sao??? Botay!
Mục Tiêu Là Cuộc Sống Hoàn Hảo Bất Khả Xâm Phạm
Giá truyện có nét vẽ đẹp hơn. Chứ thấy vẽ hơi xấu. Hơn nữa có vài việc hơi phi lý:
1. Anh nữ 9 bị bà mẹ kế nói vài câu uất ức bỏ đi học viện xa để lại em gái đối mặt 2 mẹ con nhà đấy. Vl! Trách nhiệm đâu???
2. Nữ 9 nói muốn ở phe trung lập vì biết sau anh trai theo phe đại hoàng tử, đối đầu với phe công chúa và nhị hoàng tử. Vậy mà còn tặng quà công chúa rồi tạo quan hệ các kiểu, đến ông nhị hoàng tử cũng nghi bả có ý gì đó. Lộ liễu với ngâu vlll! Đây là 'trung lập'?? Nữ 9 bị điên à??
3. Tuy ko rõ cách thức nắm quyền hành thế giới trong truyện tn nhg lúc con em gái nói ko cho nữ 9 đi dự tiệc rồi chửi 'Đồ vô ơn' mà nữ 9 ko nói lại câu nào?? Oắt dờ hợi! Vốn nhà này là của gia đình nữ 9 mà, và rõ là bà mẹ kế đc cưới vào thôi. Thế 'vô ơn' là dựa vào cái gì để nói mà ko bật lại mấy câu??? Éo hiểu nổi!!!

Nói chung thấy nhiều đoạn vô lý vlll!!!!
Trở Thành Vợ Của Nam Chính Phế Vật
Truyện đơ quá. Dịch cũng ko ổn lại hay lộn ô thoại nữa. Nội dung chắc do dịch nên thấy nhiều khi ko ăn khớp khó hiểu. Tính cách nv ko rõ ràng. Nữ 9 nhu nhược. Đọc mệt thật. Thôi drop!
Kẻ Phản Diện Là Một Con Rối
Chời ơi cứ có chap mới xuất hiện anh nhà là vẻ đẹp lại được nâng lên một tầm cao mới! Hair style chap này đỉnh vlll!!! 😍😍😍😍
Mikami-sensei no Aishikata
Botay chưa up hết mà để 'Hoàn thành'. Truyện này tất cả 31.5 chap nhé. Ai bít t.Anh tìm trên mạng mà đọc! Kết vui vẻ viên mãn lắm!! :3

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi