avatar
Bố Của Rảnh Đời Cấp 1
Ngày đăng ký: 04/02/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vạn Giới Tiên Tung
Bổ sung thêm là nhà Chu còn cấu kết với lũ quý tộc với tư tế nhà Thương để hạ bệ Đế Tân( Trụ Vương). Sau tạo tiền đề cho lũ quý tộc cũ nhà Thương liên tục cậy quyền làm bậy, ức hiếp dân sau khi Vũ Vương chết, con trai thì còn nhỏ. May có Chu Công vừa đấm vừa xoa, phân đất phong hầu không để đám quý tộc nhà Thương ấy làm loạn thì không biết dân còn khổ thế nào.
Ta Là Người Duy Nhất Đỡ Được Chiêu Cuối Của Quỷ Vương
Đang rpg mà nhảy sang nói yasuo chắc có vấn đề đọc hiểu.
Bố tôi là nữ hoàng của giới Vtuber
Mù mắt rồi.
Hoenkan Evans no Uso
Ông bố sau xuất hiện rồi cướp đối tượng của thằng con.
Goblin Slayer Gaiden: Year One
Đ!t mẹ thằng phân biệt vùng miền. Chúc con cháu mày sinh ra không có lỗ đít, con trai thì bị thông lòi ruột, con gái thì bị hiếp thành con điếm rẻ tiền, bị mang cho chó đ!t nát lonz. Chúc mày tích đủ nghiệp để bị hiếp chết sớm, kiếp sau đầu thai thành con chó không lỗ đít. Bị đám phân biệt vùng miền khác hoạn rồi hiếp đến chết mẹ mày đi.
Edogawa Ranpo Ijinkan
Spoil


















Sau này edogawa lấy giáo viên tiểu học Takako Murayama. Nhưng ông từng dẫn Mishima Yukio vào gay bar nên cũng ship. Ship cả bé shota đệ Akechi. Có cảnh 3p thì vui.
Kịch Trường Của Takemichi
Không hóa gái mà yêu main mới là tình yêu đích thực.
Blanc
Shoujo ai?
Quản gia xấu tính vs Tiểu thư bần cùng
Yaoi banzai.
Quản gia xấu tính vs Tiểu thư bần cùng
NEKO sensei là tác giả bộ yaoi boku no mama nên hóng 2 quản gia rape nhau sml. Nữ chính làm con gái nuôi cũng được.
Quản gia xấu tính vs Tiểu thư bần cùng
Chả thể nào nét vẽ quen quen, thì ra là tác giả bộ đam ưa thích boku no mama. Hóng kết hai anh quản gia đến với nhau, kệ con tiểu thư chảnh chọe.
Đến giờ "Thẩm vấn" rồi, thưa công chúa!
Tôi lại hóng hoàng tử bị bắt và bị các anh orc béo nực tra tấn ass.
10th - Khi chúng ta cùng thích một người.
Sau này macchan và umeko đều thích take nhưng có thằng béo ghi âm được take thích macchan sau đó uy hiếp take, bắt take và macchan làm nô lệ tình dục. Sau khi la hét mấy đêm, take, macchan bắt đầu yêu cây gậy to đùng của thằng béo và sống hạnh phúc bên nhau.
Mairimashita! Iruma-kun
Hóng ông của iruma truyền ma lực trắng nóng hổi cho iruma.emo
Edogawa Ranpo Ijinkan
NTR thì không có nhưng ông từng dẫn Mishima Yukio vào gay bar.
Edogawa Ranpo Ijinkan
Ông lấy giáo viên tiểu học Takako Murayama.
Pujyo and the beast
Hóng cảnh sát đe dọa nam chính vì tội hẹn hò và gạ chịch trẻ vị thành niên xong còng tay nam chính, đè ra rape gangbang. Sau huấn luyện 2 tháng thì tiết lộ cho nữ chính, bắt nữ chính đeo đồ chơi rape main từ phía sau, bất lực nhìn main lên không phải vì mình mà vì cây côn thịt to đùng của cảnh sát.emo
Shishunki Renaissance David-kun
Cháu jj ẩn danh gắt ác thế. Tôi chỉ spoil thôi mà. Nếu đã lớn tuổi và hiểu biết về các tác phẩm nghệ thuật, về zeus, về lĩnh vực ntr thì cháu sẽ hiểu thôi.
Shishunki Renaissance David-kun
Chấp gì thằng ẩn danh chưa mọc lông mu, bố mày nói mà không tin. Trong khi mày đang khoác lác thì mẹ và các chị em gái của mày đang phải gào thét vì cây trụ quá cỡ của tao và bố mày đang phải vuốt trụ trong nước mắt.
Shishunki Renaissance David-kun
Sau này cực tởm luôn. Main với ông già bị ntr. Venus, Mona Lisa, mẹ main, em gái main bị lão zeus già blackmail, sau dần yêu con tym vừa dài vừa to của lão. Main với ông già bất lực quay cái trụ bé nhỏ của mình trong khi người mình yêu bị huấn luyện thành bồn chứa tinh của thanh niên zeus old ugly bastard.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi