avatar
Lievie Hie Cấp 1
Ngày đăng ký: 28/01/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sakurairo Kissholic
Nghe bảo ở Nhật thì anh chị em họ có thể kết hôn luôn ấy bạn, ai thích đc thì thích chứ tớ ko thích lắm, thấy kiểu như loạn luân ấy :)))
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Ôi bạn ơi, yêu nhau mà ko công khai thì bị cắm sừng chỉ là chuyện thời gian ấy, rõ ràng là ngyeu của nhau mà ngay cả cái danh phận cũng ko rõ ràng =)??? Vs lại bạn nên nói rõ vs ngyeu bạn á, nếu ko kết thúc đàng hoàng vs nyc thì dẹp, ko yêu đương gì hết vì ng ngoài nhìn vô đánh giá bạn đấy, đánh giá là tuesday rồi trà xanh này nọ á, nên nếu bạn nam kia thương bạn và muốn quen bạn thì chắc chắn sẽ giải quyết mọi chuyện, đợi 1 xíu là đc r, còn nếu bạn nam đó mập mờ vs nyc thì BỎ NHA, ko cần loại tham lam ngu dốt nhưv, rước vào thân rồi sau này còn mỗi cái nịt thì khổ. Mong bạn hạnh phúc nhá!!!
Để em ngủ cùng anh nha, Haruomi!
994 đang buồn vì thấy 993 mời 944 chứ ko phải là 994, thôi thì mời 995 chửi hộ :))))
Giỏ Trái Cây - Fruit Basket
Uầy, các bác nào coi từ anime đến manga mà không biết nam chính là ai thì xin đính chính cho các bác biết luôn một thể nhá, nam chính là Kyo ạ, wikimedia hay tác giả đều xác nhận rồi ấy! Ai ship Yuki vs Tohru thì rất tiếc ạ, còn ai ship Kyo vs Tohru thì chúc mừng nhá! Tui team Kyo nên happy vl ạ emoemo
Watashi wa S ni Sakaraenai
Tao sợ lại là chủ tịch giả dạng quản gia và cái kết:)))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi