avatar
Tài Nguyễn Phú Cấp 3
Ngày đăng ký: 27/01/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chòm Sao Là Đệ Tử Của Tôi
Trước đó trong cái web này cũng bị anh đào 1 thằng cãi bướng rồi nha, bao nhiêu tuổi rồi còn nghĩ núp sau lưng cái màn hình là an toàn thế :))
Chòm Sao Là Đệ Tử Của Tôi
Sau này mà có vợ nhớ gửi thiệp nhé, hứa sẽ đến, thích thì đưa z*lo hoặc ma*l đây để ta trao đổi tiếp nhé em, chứ đừng để anh đào cái nhà em lên
Chòm Sao Là Đệ Tử Của Tôi
Sợ thật, khéo phải nộp cv vô nettruyen để xin chân admin để quét đống trash này, chứ học thì ko lo, cứ thích núp sau màn mà gâu, lại còn gia trưởng như kia thì ... :)))
Chòm Sao Là Đệ Tử Của Tôi
Từ lúc nettruyen bày ra cái level này xong lắm thằng thượng đẳng lấy lv đè người quá :)) Nào, giỏi thì mình gặp mặt trực tiếp giải quyết chứ ai lại đứng sau màn hình thế. Thời gian này chắc nghỉ hè rồi đúng ko? Ở đâu hẹn đầu tháng 7 về nước anh ghé nhà rủ đi uống cafe nào :))
Chòm Sao Là Đệ Tử Của Tôi
Dựa vào cái lv để tị nạnh nhau thì hiểu luôn :)) Yên tâm, t cũng thấy thông cảm cho m, bởi mấy đứa như m có bao giờ được giáo dục đàng hoàng đâu. Đưa stk t gửi vài đồng đi mua quyển sách về học nhé, yên tâm, ko cần trả đâu em.
Còn nữa, cái vụ level của nettruyen đây nó cập nhật vốn là đọc truyện tăng lv, không phải cmt tăng lv nhé thằng đần :)) À mà quên, đã đần thì làm sao m hiểu được, xin lỗi xin lỗi
Chòm Sao Là Đệ Tử Của Tôi
Quả nhiên, ko bao giờ nên đọc cmt ở nettrom =)) Đọc giải trí mà khắt khe quá đi, thời đại này cái quái gì cũng công nghiệp hóa rồi, 100 tác phẩm thì mới đc 1 bộ hay, nên giảm tiêu chuẩn xuống đi mấy ông thần, cứ yêu cầu đúng như mấy ông muốn thì đọc vài năm là không còn truyện nào hợp ý đâu. Thấy nó tệ thì chê rồi out, đừng có gây war, mang cái tức trong người để làm gì nhỉ?
Mà công nhận trong đây nhiều đứa chưa biết suy nghĩ hoặc gia trưởng phết =))
Tinh Giáp Hồn Tướng
Bọn này biết nhiều hơn ông nhiều :)) dùng từ cho đàng hoàng vào nhé, tìm đâu chứ tìm bên stv là sai rồi
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
wtf lướt?? Mới đọc c1 bảo lướt :)) Đi khám mắt đi thím
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
:)) Dịch vầy đọc ko hiểu luôn, thế là main trọng sinh vô xác thằng hoàng tử kia à
Tối Cường Võ Hồn Hệ Thống
Bộ này có truyện chữ ko mọi người? Hay tác bộ này kiêm luôn của họa sĩ luôn vậy?
Huyết Tộc Cấm Vực
Bạn nào muốn xem end thì lên facebook hoặc tìm QQ của tác bên Trung ấy, chứ đoạn này chưa phải kết đâu
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Mấy thím đừng dùng tư duy xã hội hiện đại mà áp vô truyện này. Bối cảnh thế giới này vốn là nơi mà chỉ có [Quý tộc] mới có thể học đc [Ma pháp], còn [Thường dân] chỉ có thể ở tầng lớp lao động thấp, hoặc tệ hơn là nô lệ, và có thể đảm bảo rằng điều này đã là 1 định kiến, quy luật cố hữu từ rất lâu rồi, thử hỏi làm sao [Quý tộc] có thể nhìn [Thường dân] một cách ngang hàng? 

Thêm nữa, con bé tóc đỏ kia, t ko tẩy trắng, nhưng nó vốn là tiểu thư của gia đình quý tộc hạng nhất, lại là 1 thiên tài. Thế thì, cho t 1 lí do để nó tôn trọng cái thằng dân thường kia xem? Tôn trọng 1 đứa dân thường ko có khả năng ma pháp, ko có khả năng chống đối, điều đó có thể à? Thử hỏi có bao nhiêu người giống ông hiệu trưởng? Hơn nữa, ông ấy cũng đã bỏ qua main vì main là dân thường. Đúng là sẽ có ngoại lệ dân thường biết ma pháp, nhưng bao nhiêu? Thiên tài nếu ko thể phát triển thì đ đc gọi là thiên tài, và cx ko có giá trị bồi dưỡng.

Sống thực tế lên, nhìn mọi chuyện cho cẩn thận vào, 10 bộ bối cảnh thời trung cổ hết 9 bộ có lũ áp dụng tư duy hiện đại vào để so sánh. Mà trong cái xã hội hiện tại cũng có chuyện phân biệt chứ làm như ko có à? Ngây thơ!
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
mấy ông đã đọc ở đây còn cứ mở mồm ra là mấy web chính chủ k dám ngừng :v tới hồi bọn nó ngừng thật cái hết truyện đọc :)) đi khiêu khích chi ko biết
Chư giới - Tận thế online
mém chết thật, k có skill thất tinh du long với timing thì end truyện luôn r :v
Chư giới - Tận thế online
hiếm đc bộ truyện nào như truyện này, ở đây công nghệ ko phải là thứ vướng chân, mà có thể ngang bằng hay thậm chí áp chế các sức mạnh huyền bí. Ở các truyện tu tiên / huyền ảo khác công nghệ chỉ là đống sắt vụn :))
Đế Bá
đây đ phải 7 của t :) hỏng mẹ tạo hình, nhìn đ khác gì thằng trẻ con, vừa trẩu vừa bần, cốt truyện cx sửa nốt. Lão Yếm ko dám ra đường nên cx ko dám ý kiến gì về truyện tranh này à
The Fairytale-like You Goes On The Assault
đọc đi đọc lại bao nhiêu lần vẫn bị sốc đường bởi sự cute vô đối này >.
Nguyên Tôn
với lại cả 4 người đều biết về chuyện đó, nhưng VD bắt AV chịu trách nhiệm và cặp bách hợp này chạy qua thế giới khác chơi :))
Nguyên Tôn
cặp Võ Dao và Ấu Vi riêng nhé, main về với Yêu Yêu, còn VD và AV là do lúc main và 2 người tu luyện chung (ko rõ, lâu r ko đọc) thì thần hồn hòa vào nhau, thế nên miễn cưỡng xem như VD có con của cả AV và main :)))
Võ Luyện Đỉnh Phong
lâu r mới đọc lại, mà sao truyện ra nhanh thì mừng nhưng sao art chán vl thế??? PKL yêu mị của t đâu r??? con này nhìn phèn vl

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi