avatar
AnhTan Nguyen Cấp 4
Ngày đăng ký: 22:35 11/01
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Ủa sao chap này vẽ xấu dữ dzị
Đứa con của quỷ dữ
Không, vì tác giả ngu mới đúng.
Đứa con của quỷ dữ
Đâm thằng kia xong làm rớt dao, thằng cần đâm thì tác giả đéo cho đâm. Đm tác giả 1 phát, chap này xạo lol quá .
Đứa con của quỷ dữ
Đéo mẹ chap này lại thấy ngu rồi. Thằng kia là xã hội đen , lại là lính, nó cũng giết bao mạng rồi mà ngăn thằng này trả thù thì đéo tin đc.
Đứa con của quỷ dữ
Đéo đứng ở vị thế nữ chính, nhưng đứng ở vị thế người bình thường thì đéo có con nào lại mò đến nhà cái thằng mà bản thân biết nó là cái thằng biến thái đang theo dõi mình, nói vài câu ba xàm ba láp xong đi 🤣
Đứa con của quỷ dữ
Đọc chap này mới thấy ý đồ của tác giả ác thật sự. Bây giờ cho nó đc tuyên dương để sau nay lộ mặt ra là đồng phạm với kẻ giết người là cha nó chả khác nào đưa nó lên thuyền rồi lật úp :))). Không biết sau này có lộ ko nhỉ :)))
Cách chiến thắng trận đấu
Thù giết cha thì cũng không khó bóp cò lắm :))
Đứa con của quỷ dữ
Đọc tới đây thấy bộ này diễn tả tâm lý nhân vật chán quá, hi vọng về sau khởi sắc hơn
Khuyển Dạ Xoa Bản đẹp
Nhân vật t thích nhất truyện , cay thật.emo
Khuyển Dạ Xoa Bản đẹp
Con pháp sư đúng là tự tạo nghiệp
Khuyển Dạ Xoa Bản đẹp
Yêu thì cứ nói mẹ nó ra là yêu. Cà kê dê ngỗng bênh chằm chặp thằng thủ lĩnh tộc sói làm con mẹ gì :))). Lần nào gặp thằng sói cũng cho inu ăn thần chú dập mặt :))). Trong khi thằng kia cả tộc nó ăn thịt người nhưng cứ luôn mồm bảo nó tốt :)))
Khuyển Dạ Xoa Bản đẹp
Con nữ chính cũng phèn thấy mẹ. Cái khúc bảo vệ thằng kia đọc chú cho inu ngồi xuống là thấy quế rồi. Cà cưa trc mặt thằng inu kiểu bà mày làm thế mày ko đc ý kiến :)))Thằng kia thủ lĩnh tộc sói ăn thịt người , lúc mới xuất hiện tộc nó giết người như ngóe, nhưng con nữ chính bảo nó là người tốt :)))_
Khuyển Dạ Xoa Bản đẹp
Cái thằng thủ lĩnh tộc ăn thịt người chửi cái thằng hay cứu người là tàn nhẫn :)))emo
Khuyển Dạ Xoa Bản đẹp
Dm nó giết người như ngóe mà con đần này bảo không phải người xấu .
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Sau đó nguyên soái lại bảo haha các ngươi trúng kế rồi, sau đó tiểu ngũ lại bảo haha các người mới là kẻ trúng kế. Rồi nguyên soái lại la lớn haha ta nhìn thấu mưu kế các ngươi rồi. Tiểu ngũ lại bảo việc các ngươi nhìn thấu mưu kế ta biết rồi. Nguyên sói lại bảo việc ngươi biết ta nhìn thấu ngươi, ta cũng biết rồi. Tiểu ngũ lại bảo việc ngươi biết việc ta biết các ngươi nhìn thấu ta cũng biết rồi. Sau đó 2 bên cứ biết rồi với biết rồi đến khi khát nước rủ nhau đi lf vài lon tiger chờ trác phàm tới rồi tính tiếp.
Nữ Đồ Đệ Ai Nấy Đều Muốn Giết Ta
Nhấn đại 1 chap xem thử thì đm, vẽ đéo thể nào xấu hơn được :)))
Shokuryou Jinrui
Đúng nó rồi, nét vẽ y chang
Funouhan
Đọc bộ này liên tưởng đến cuốn tiểu thuyết quái vật trong quán đồ nướng , tập  "nhìn tôi đi".
Tâm ma
Ác nhân thì đọc nhiều rồi, nhưng thể loại sẵn sàng giết 1 đứa trẻ vì lợi ích bản thân lại còn ra vẻ như này t lần đầu thấy. Mấy bộ như người trong giang hồ hay bộ hắc cốt đường nó giết cả nhà già trẻ lớn bé bỏ nồi lẩu, nhưng nó không phải kiểu ngụy quân tử như thằng này. Vấn đề ở đây là tình tiết truyện này làm nhiều người đồng tình là phải giết đứa trẻ để bản thân được sống, nó đéo phải là mặt xấu xã hội nữa, mà là khuyến khích con người ta vì lợi ích bản thân. Kiểu sau này có rơi vào trường hợp này , người ta dễ lựa chọn hơn chứ éo có sự hi sinh cao cả để trẻ em được sống đâu. Như con tàu Titanic bị chìm, người ta vẫn lựa chọn cho trẻ em và phụ nữ lên thuyền cứu hộ trước. Mà khi đã bị tiêm vào đầu cái suy nghĩ tụi mày phải chết để t sống thì thôi rồi.
Funouhan
Chap này dễ đoán thật mà

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi