avatar
Trắng Tức Cấp 4
Ngày đăng ký: 30/12/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dị giới nơi tỉ lệ nam nữ là 1:39 được coi là một chuyện bình thường
T có một giả thuyết cái thằng cơ thể cũ có thể nó khá là thông minh khi nhận thức được thế giới xung quanh mình kể từ đi hiến nước bọt của cậu em mình thì tính cách của nó gắt gỏng hơn để phụ nữ ko lại gần nó và nhốt một mình trong căn phòn. Nếu thế thật thì t sợ thằng đó thật áemo
Tsuihousareru Tabi ni Skill wo Te ni Ireta Ore ga, 100 no Isekai de 2-shuume Musou
Ai muốn t spoil thì coi còn ko muốn lướt dùm chứ đừng có chat chửi t , spoil: sau khi main nói chuyện với elf xong thì  1 lúc sau nguyên bầy quái vật bao quanh nhà và bị main đánh lại rồi elf và main ra bãi biển chs lần cuối rồi main về lại chổ sảnh dc thần cho reset thế giới 1 lần thì thế giới 001 là nó đó
Nhỏ Gyaru lẽ ra tỏ tình với người u ám như tôi chỉ vì trò chơi trừng phạt, nhưng dù có nhìn kiểu gì thì cổ cũng yêu tôi mà!
Cái aura ông bố tỏa ra khiếp thật:)
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Tính ra bạn main hơi bị tốt mà chúng t chỉ được thấy theo góc nhìn của main nên nhìn bạn nó đểu đểu như nào ý:) chứ lúc che ô che cho main đoàn hoàng mà
Zaako Zako Zako Zako Sensei (Sensei Tép Riu Tép Riu Tép Riu Tép Riuu)
chai henessy là chai j vậy mn
Người Chơi Che Giấu Quá Khứ
Thì bạn cứ hiểu là cái thằng quý tộc đã nhập cơ thể của main cũ để hòa nhập cơ thể so với cốt truyện còn linh hồn còn lại là để suy nghĩ và làm người dẫn truyện cho t hiểu dc ý cả 2 người này đều có thể giao tiếp dc nhau nhưng vẫn ko thể tác động nên nhau dc ý hiểu chx?
Thánh Cái Khỉ gì, Đây Là Sức Mạnh Của Y Học Hiện Đại
Mặt đúng kiểu có một nữ tiên tộc elf xinh đẹp tuyệt trần này rồi mà cậu vẫn đi tán người khác à:)
Thánh Cái Khỉ gì, Đây Là Sức Mạnh Của Y Học Hiện Đại
Để ý nè mn  trong những chap đầu tiên main đấu với cha mình bằng kiếm phong đúng chứ? chính cha main lại cũng có thể sử dụng kiếm phong sẽ chả có j bất ngờ nếu thằng phản diện này ko sử dụng kiếm phong? sợ tác giả cho cha mẹ main là vai trò hơi bị to lớn:)))
Thánh Cái Khỉ gì, Đây Là Sức Mạnh Của Y Học Hiện Đại
Trả lời phụ nè main là cứu tinh của là elf dk thêm nữa lúc đầu gặp mặt nhau chỉ có 2 người theo phong tục của elf thì 2 người đấu tay đôi với nhau nếu elf thua sẽ được sự tôn trọng đối với kẻ mạnh , còn cái trường hợp kéo nguyên 1 đội quân lao vào chiến đấu những cảnh vệ ở làng elf thì elf có nghĩ là khai chiến không?, bà thánh nữ tuy đã kêu là tìm Đức thánh rồi mà elf lại là một chủng tộc coi ân nhân hơn cả tính mạng mình ( chỉ riêng bộ này) thì việc đi tìm main mà kéo thêm 1 đội như thể là tìm dc main xong là tiêu diệt tộc elf vậy á bạn, tộc elf thù với con người trong trường hợp họ sẵn sàng gây chiến mà?, trong chap này chị elf cũng đã nói vậy mà, thế nên là phong tục của elf có thể là đấu tay đôi mới lấy được sự tôn trọng á. Tác giả cũng đã giải thích vấn đề này ở wed hàn rồi nên bạn đừng cố đổ thừa nhaemo
Sau Khi Bị Tôi Bón Hành Trong Game, Có Đứa Hẹn Kèo Đánh Tôi!
Có thể một số bạn ko để ý thì chap này main éo nói j bậy bạ:)
Yofukashi no Uta
CÚ đánh cuối cùng hơi bị mạnh đó:)
Yofukashi no Uta
Ông anh kia bực phết chứ nị
Học Viện Của Con Trai Quỷ Vương
dành cho mấy đứa biết chữ hàn hoặc chủ thớt rảnh dịch thì vô wed này tìm nha https://newtoki.help/
 nhớ ghi bằng tiếng hàn:)
Học Viện Của Con Trai Quỷ Vương
Chuẩn bị du lịch biển ở mấy chap sau nào mn ơiiiiiii
Học Viện Của Con Trai Quỷ Vương
784 là số điểm tổng hợp cái j á còn hạng 1 main đạt được là do điểm trung bình tất cả môn của nó cao hơn tất cả học sinh khác đó bất ngờ chx:)
Tsuihousareru Tabi ni Skill wo Te ni Ireta Ore ga, 100 no Isekai de 2-shuume Musou
Đọc lướt hay j mà kêu main loser hay là bỏ não ra đọc bộ này ngay từ chap 1 và 2 đã nói rằng main chỉ dc làm hộ trỡ cho đến khi bị trục xuất khỏi nhóm chứ có kêu đi giết ma vương đâu bạn eh?
Tsuihousha Shokudou E Youkoso!
Ông phản diện phụ này chắc là một trong phản diện khôn nhất mấy bộ truyện khác:)
Đấng Cứu Tinh Chuyển Sinh
Hiện tại tác giả chx muốn vẽ lại vấn đề thế giới bên kia mà đang muốn main khám quá lại thế giới của mình và hiện tại sức mạnh của main có thế bị phát hiện nên là thế giớ bên kia vẫn chx dc nghĩ ra ý tượng á:))
Mayonaka Heart Tune
Nói mịa spoil khi đọc wed khác đi chứ ở đó kêu :) nếu tác giả là bạn thân bạn thật thì vô đây kêu làm j hả:)
emo
Tôi Làm Vườn Tại Thế Giới Thợ Săn
Ủng hộ nhóm dịch https://cmangaoz.com/toi-lam-vuon-tai-the-gioi-tho-san-49022  chổ này đủ chap và xin mấy like:>>>>>

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi