avatar
Lê Su Cấp 2
Ngày đăng ký: 17/01/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tình Yêu Ngang Trái
Khum có chap đám cưới mà có chap con của Raku - Chitoge với con của Ono - ??? gặp nhao á
Yosuga no Sora
Thì anime là chuyển thể từ game nên 3 tập 1 đứa (route) là phải rồi, manga thì kiểu là bản gốc. Có vậy thôi cũng la làng kêu không hiểu, sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng people make it complicated :))
True Love
Tính ra là ngay lúc đầu nói luôn cho rồi bày đặt thư với chả từ, đúng là sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng people make it complicated. Ncl cũng đáng yêu nhưng tôi con gái mà còn thấy sến rện, đọc có cảm giác sợ bị phát hiện kiểu chột dạ thay ý.
Tình yêu loạn luân
Lúc đầu đọc cmt của mọi người thấy phân vân không biết nên đọc không, nhưng vào đọc thì tính ra thấy bình thường luôn ý. Chắc mỗi người mỗi gu chứ riêng tôi thì thấy nét này đẹp mà, đẹp hơn bản anime nữa. Về nội dung thì cũng đâu đến nỗi khó hiểu gì đâu, tại quí dzị thấy dài cái đọc lướt rồi vào than khó hiểu đấy thôi :)) Bên này đăng thiếu chap thì mình qua bên khác đọc, chữ nhỏ thì zoom lên đọc có vậy cũng than thở. Nhân tiện ai biết mấy bộ kiểu anh em như này thì recommend cho tôi với chứ mấy bộ nổi nổi hầu hết tôi đọc rồi.
Bokutachi wa Hanshoku wo Yameta
Ngoài bộ I love my sister, Angel sanctuary, Siscon brocon gì đó, Oreimo, Bông hoa của tội lỗi với Mahouka thì còn bộ nào nội dung như này không vậy ạ, còn thì cho em xin với ạ.
I love my little sister
Không biết phải nói sao nữa...Đọc xong t chỉ chắc chắn 1 điều là 'em chốt đơn anh rồi nha Yano~~'!! Cũng may 2 anh em nó đến được với nhau chứ không thằng anh đó mà còn nhong nhong nhởn nhơ chắc sẽ đi làm trapboiz fuckboiz báo đời con gái người ta mất. Má đàn ông đàn ang gì toàn tính đường để chuồn lẹ, có gan làm đ có gan chịu trách nhiệm. Nếu là t thì t sẽ chứng minh năng lực cho ba mẹ thấy, đường nào cũng bị biết chuyện rồi thì mình phải đương đầu mà trải qua chứ đ thể nào mà phó mặc cho 'định mệnh' hay 'duyên phận' được, vậy đ khác gì 'tụi mình chia tay em nhé, có duyên ắt hẳn sẽ gặp lại', đúng là truyện chứ ngoài đời có gặp lại nó cũng ngó lơ còn không thì đòi quà đòi tiền. Mặc dù kết HE thì cũng dzui đó, nhưng vẫn thấy kay kú với thằng anh vãi chứ, đ hiểu kiểu gì.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi