avatar
Viet Thang Cấp 1
Ngày đăng ký: 17/01/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Runway de Waratte
Hay lắm bro. T cx thik nữ chính lắm. Phải đứng trên sân khấu, phải chịu sự khinh thường từ người khác mới thấu được nữ chính mạnh mẽ đến mức nào. T cá là không nhiều người ở đây từng đi xin tiền tài trợ sự kiện đâu, cái cảm giác phải nói chuyện trong khi cảm nhận rõ ràng cảm giác áp lực, đào thải từ người đối diện, rồi cả cảm giác thất bại, mệt mỏi khi bị từ chối cả chục lần nữa, mấy ai hiểu được. Trải đời một chút mới thấy nữ 9 can đảm tới mức nào. Tưởng tượng cảnh trưởng thành mà nhận ra niềm hy vọng mà mọi người đặt lên mình chuyển dần thành nỗi thất vọng, bị giới thời trang khắc nghiệt đào thải, chính bố và người dì thân thiết bắt ép mà vẫn cứng đầu cứng cổ được như nữ chính thì thật sự t phải khâm phục. Nói nữ chính ích kỷ, kiêu ngạo, ảo tượng, coi mình là trung tâm rồi hate này nọ,... HÀI! Nhìn lại gia cảnh của nữ 9 coi tại sao bả k được quyền kiêu ngạo một chút, nhìn lại cái độ tuổi 17 của bả coi tại sao bả không được phép ích kỷ, trẻ con? Chẳng lẽ các đấng phán xét này nỏ ở đây chưa bao giờ vơ đua cả nắm hay nhẩm lẫn bao giờ mà có thể phê phán hành động lầm tưởng của nữ 9 đối vói kokoro là coi mình là trung tâm?  Nói thật tính luôn mọi nv trong các manga t từng đọc, nữ 9 là con người thực tế và sống động nhất, bả cx có lúc buông bỏ, cx có lúc tự ti, mặc cảm, cx có lúc vênh váo, cx có lúc muốn che dấu điểm xấu trước mặt người khác, bả biết người biết mình vì vậy luôn cố gắng tập luyện,... bả cx không có nói mấy lời động viên hoa mỹ như kiểu: "Mình tin tưởng cậu, đừng bỏ cuộc...Chúng ta là bạn bè, mình không bỏ rơi cậu đâu." Chả đứa nhóc 17,18 tuổi nào đủ mặt dày nói mấy lời đó đâu =)) Nếu đem so với nữ 9, Luffy, Eren hay cả Naruto,.. cũng trở nên một màu và không có đủ chiều sâu. Kết lại, Best char in manga i have ever read.
The Blue Period
đm 1 chap xong mịa mùa hè. Tác giả có vẻ muốn đẩy nhanh bộ này rồi emo Mong cho hơn 100 chap một chút, đọc mới thích emo
Runway de Waratte
bạn đang đọc chap 37, mà phán xét nhanh vậy =)) đọc chap 38 xem
Nhất Niệm Vĩnh Hằng
bạch tiểu thuần nhìn hơi trẻ con, giá như có nét vẽ giống tiên nghịch nhưng ở mode vô sỷ thì hay biết mấy
Runway de Waratte
có thử đọc lướt qua 65 chap bên eng, tuy trình eng hơi thấp nhưng vẫn hiểu tốt. Và phải công nhận càng đọc càng thích nữ 9, nữ 9 không phải xây dựng theo motip quá lạnh lùng hay quá mạnh mẽ như những truyện thông thường, dù vẫn rất mạnh mẽ nhưng đây là sự mạnh mẽ xuất phát từ sự từng trải cùng sự cứng đầu, đam mê với nghề người mẫu của nữ 9. Vẫn có những khoảnh khắc Chiyuki rơi nước mắt, xúc động hay ngượng ngùng. Nữ chính "thật" nhất mà t từng đọc, như thể tác giả từng trải qua vậy.
Samurai 8: Hành trình của Hachimaru
truyện tiếp theo của thánh Kishi mn ơi, có truyện cày 15 năm tiếp theo r emo
Kondo Wa Zettai Jama Shimasen!
tưởng truyện drop luôn r emomay ghê. Cố lên ad ơi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi