avatar
Trần Long Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/11/23
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Người đàn ông không thể ly hôn CASE 2
bro đọc phần 1 đi
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
cô ta kiếm anh sao ?
Người đàn ông không thể ly hôn CASE 2
a aanh aanh liêmm..
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Trong palworld cũng có con Pal tên Suzaku ngoại hình i chang con ở pic cuối.
Shounen no Abyss
đọc đi lọc lại tới raw chap 162 mới cho toi thấy rằng người thiệt thòi nhất bộ truyện là yuko, khi từ bé bị ông bố bạo hành chỉ có người anh trai làm chỗ dựa mà anh trai cũng bỏ đi để mặt cho bà tiếp tục một mình bị bạo hành, tới khi lên cấp 2 vô tình gặp đc akira thì cả hai người nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng bi kịch lại đến với bà ấy mẹ của yuko bắt bà đi bán d** vào đúng lúc akira tới tìm yuko, vì quá sốc nên akira không chấp nhận nỗi chuyện này nên bỏ yuko đi để lại bà một mình (thật sự thì bà đau đớn hơn bất cứ ai) chả ai hiểu nỗi đau của yuko cả.
sau này yuko sinh ra reiji và lớn lên reiji lại rất giống akira năm xưa và nghĩ rằng cậu sẽ không bỏ rơi bà ấy giống akira. 
tới sự kiên sau này ai cũng biết rồi đó, reiji lại nói nhứng lời y hệt akira năm xưa khiến yuko tuyệt vọng chừng nào, khi reiji là chỗ dựa cuối cùng của yuko.
đâu ai biết rằng bà chỉ cần ai đó thấu hiểu nỗi đau của mình, khi từ bé bà không thể thoát ra khỏ thị trấn này vì phải gánh nợ cho bố mẹ và không thể bỏ rơi mẹ mình.
tới chap 109 thì reiji nói chuyện với akira thì mới ngộ ra thì quá muộn rồi.
Sau Khi Bị Tôi Bón Hành Trong Game, Có Đứa Hẹn Kèo Đánh Tôi!
You see you seee =)))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi