avatar
DOAN LONG Cấp 4
Ngày đăng ký: 10/11/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Những Câu Chuyện Huyền Bí
Quên shinobu sau này thành con nuôi :v main đúng kiểu toàn lấy tên gái cũ ra đặt
Những Câu Chuyện Huyền Bí
Cơ mà về sau dần cắt đứt quan hệ hết bạn ạ :( sau khi cưới còn kanbaru, karen với bạn thuở nhỏ thôi
Quán Cà Phê Nữ Thần
Sơ hở là tiễn Ouka :))
Những đóa hoa thơm nở diễm kiều
Hà hà, tôi ko chửi vì cay cú đâu :)) trái lại có thứ để chửi khá là giải toả stress đấy chứ :))
Những đóa hoa thơm nở diễm kiều
30 phút đã xuất hiện 2 thằng rác rưởi cmt rồi
Mayonaka Heart Tune
May em gái tên Rikka, chứ sáng tác nhạc mà thêm quả tên Fukka thì xác định Route âm dương :)))
Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S Rank Ni Nattet
Có nhưng mà đọc thì xôi chứ ko hay bằng manga :v nên chắc chờ manga thì tốt hơn
Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S Rank Ni Nattet
Đọc truyện cứ đợi Angie về gặp Bel thôi :3 cute ác
Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S Rank Ni Nattet
Về cơ bản là 2 người thích nhau từ đầu nha anh em :v cơ mà do mất chân nên dằng vặt. Sau gặp lại, nên cứ hóng thôi :))
Có Quá Nhiều Nữ Chính Thua Cuộc!
Fact: bộ tiểu thuyết đầu tiên con bé Kaju này việt là nội dung là Anh nó làm cho nó có thai (mém thì lên đồn) emo
Isekai de Haishin Katsudou wo Shitara Tairyou no Yandere Shinja wo Umidashite Shimatta Ken
Thế này thì chán quá. Một người tên Kuro từng nói :" sống mà ko có haters như là cơm mà ko có gia vị" 
emo
Oshi no Ko
Xin lỗi nếu văn phong có lủng củng hay nhiều chỗ có lập ý. Sau cùng thì t tiếp tục trả lời để tranh cãi và đơn giản là rõ quan điểm và lý tưởng bản thân. Mặt khác, t ok với việc tụi bây ko thích hay thậm chí chửi bộ này vì vấn đề insect. Nhưng việc đưa ra kết luận thiếu dữ kiện và quá cảm tính thì nó là việc không nên vì nó hoàn toàn có thể điều hướng góc nhìn của những "lũ hùa". Việc này tạo 1 giá trị sai lệch hoàn toàn với giá trị gốc mà bộ truyện hướng tới hay nói cách khác là vu oan(hoặc cũng ko oan lắm nhưng có làm nghiệm trọng hóa vấn đề). Thôi thì mới sáng ra thì t sẽ ko nâng cao quan điểm quá là gì, dĩ hòa vi quý, Have a good day!
Oshi no Ko
Ok lần này t sẽ đẩy phần personal lên đầu, từ giờ t sẽ ngưng mom joke. Vấn đề của m là m đưa ví dụ đần thể hiện việc m ko hiểu rõ vấn đề như thế nào cộng thêm ngôn từ mang tính thù địch và xúc phạm (cách thiếu thông minh nhất để làm rõ vấn đề cần đề cập). Nên t hoàn toàn có quyền gán cho việc này là hành vi xúc phạm kể cho m có cố ý hay ko.

vào vấn đề chính thì thứ nhất, t thấy mày đang đánh đồng việc incest và rape, gangbang và t ko biết có nên giải thích hay ko nữa vì m đang đánh giá nó việc nó cùng là tag của hent. Mày đang so sánh quá thiếu cơ sở và đánh đồng: incest trên lý thuyết có thể sai ở mặt pháp luật ở nhiều quần thể nhưng chưa bao giờ dc chứng mình là sai ở mặt tự nhiên. Thực tế, ở một vài nền văn hóa và tôn giáo, incest vẫn dc cho ổn (dựa trên thần thoại, lịch sử). Việc biến dị sinh học chưa bao giờ là đi trái lại tự nhiên cả. Việc tiến hóa và thoái hóa là một phần của chọn lọc tự nhiên và việc gp cận huyết chưa bao đc đề cập là dị thường như việc nhân bản vô tính hay thụ tinh ống nghiêm mà chỉ đề cập hệ quả xấu mà nó có thể gây ra thôi. Còn nữa, việc incest nó ko bao giờ gồm việc gây tổn thương tinh thần vào thể xác trong đó. R và G thì hoàn toàn làm trái với mong muốn của nạn nhân, gây tổn hại tinh thần và thể xác. Chừng đó là đủ để nói rằng việc incest nó khác R và G nó khác nhau như thế nào để m có thể đánh đồng. 

Có một vấn đề nữ m đề cập. Đó là "Thuần phong mỹ tục". Thứ nhất, chúng ta đang đọc lậu và chẳng có lý do gì để chúng ta suy xét nó bằng luật pháp VN cả trừ khi nó dc mua bản quyền vào qua kiểm duyệt hẳn hoi. Nếu m đang định nói về việc nó vẫn có thể đọc ở VN mà ko có bất kỳ cản trở nào thì xin thưa, Bạn có thể đếm dc bao nhiều lần Nettruyen sập ko ạ? Việc một sản phẩm ko dc phát hành nội bộ Nhật Bản và Internet lại đi sử dụng pháp luật VN để làm luật cứ là ngụy biện.

Ok, vấn đề cuối cùng đc đề cập là việc Mindset của t dị thường nhưng chưa đủ. Đầu tiên, t sống ở VN và đứng dưới quyền và trách nhiệm của hiến pháp VN nên t ko phát ngôn để đi ngược lại vấn đề này mà chỉ đơn giản là tranh luận làm rõ vấn đề. Thứ hai, mức độ nghiêm trọng của tội trạng chính là yếu tố mà m bỏ qua rất nhiều và việc này khiến t ko thích.người ta nói về Luật pháp đc sinh ra để răn đe và đưa con người vào khuôn khổ bằng cách ngăn chặn những mối đe dọa làm suy giảm hệ thống đạo đức. Nhưng ít ai đề cập tính vị tha của luật pháp. ko phải khi không mà người ta chia rõ nhiều mức độ tội trạng thấm chí trong nhiều trường hợp có thể đưa con người ta về trắng án nếu sét đủ mọi yếu ngoại cảnh và việc liệu tội trạng đó có xuất phát từ hành vi đi ngược đạo đức nào khác ko. Thế nên t mới nói, việc bay nhìn vào A và R hôn này và đưa ra kết luận mà ko dựa trên hoàn cảnh thì sau cùng cũng chỉ là kiểu kết luận đc đưa ra dựa trên "thiên kiến" và "góc nhìn hẹp" thôi.

Nói chung thì đây là đây là những vấn đề dựa trên quan điểm thì t ko cần phải tranh cãi làm gì. Và t cũng ko hề có Mindset dị, chỉ là t có góc nhìn cởi mở và vị tha hơn để nhìn nhận vấn đề. Sau cùng thì t ko phán xét việc tụi bây nhận định vấn đề ra sao nhưng nếu bây đưa ra kết luận trong khi chưa hiểu rõ vấn đề thì nó là chuyện khác.
Oshi no Ko
có thật có là truyện cổ súy ko :v hay do cách một đám đông gán cho cái mác đó. Người đọc nhận định câu chuyện theo cách mình mong muốn, một lũ hùa còn đọc từ 126->142 chờ hai đứa hôn nhau rồi làm rùm ben lên rồi gán cho bộ truyện một cái thiên kiến rằng "bộ truyện truyền bá incest". Thế thì việc chúng ta bàn luận về bộ truyện một cách thiếu công tâm mới là việc đang gián tiếp truyền bá Incest hay sao?
Oshi no Ko
à cũng đừng hiểu lầm là t thích mm hay gì. Do m súc phạm m* t trước chứ loz m* m béo chó thèm
Oshi no Ko
t ko ủng hộ incest. chắc chắn.
t chỉ ủng con người có quyền sống và sống đúng với giá trị hiện sinh thôi.
Oshi no Ko
Ví dụ hay lắm :v có nghĩa là m muốn lấy một ví dụ xấu nhất rồi nói rằng Ruby hôn Aqua ngang với việc animal. Căn bản t đang nói với việc without content và chỉ để cập đến một trường hợp cụ thể trong case. Việc đưa ra ví dụ xấu là tăng tính nghiêm trọng của luận điểm nhưng lại ko tương thích với hoàn cảnh thì rõ ràng là ngụy biện. Vấn đề t đang khó chịu rất nhiều loại bỏ content để chỉ trích bộ này như thế nó tuyên truyền incest :v trên thực tế nụ hôn của Ruby dành cho Aqua thì đúng là tình iu và góc nhìn đó thì đúng là incest nhưng chẳng lẻ bỏ plot của 142 chap còn lại và cứ nhìn nhận vấn đề theo kiểu "bề mặt" như vậy. 

Với lại t nói rồi, t ko hôn m* mình, t hôn m* mày
Oshi no Ko
Cơ bản là tụi bây gượng ép một cách quá thể. Bản chất của bộ này là vấn đề hiện sinh. Hiện tại Ruby xem Aqua là bác sĩ và bản thân là Erina chứ ko phải anh em :v Aqua thì vẫn chiều Ruby như xưa thôi và lại trước giờ Aqua vẫn có cảm giác ngờ ngợ về việc Ruby là Erina rồi.
Sau cùng thì t ko ủng hộ incest :v chỉ là chúng bây hành xử như lũ mất não nên lên tiếng thôi.
Còn vấn đề t có hôn m* t ko thì ko có đâu. T hôn m* m cơ
Oshi no Ko
Vâng vâng, một chap mà Aqua trải lòng về cảm giác bất an khi lợi dụng danh tính hiện tại để thao túng những người quan tâm tới Y, foreshadowing cho 1 arc redemption trong tương lai. Ruby giải bày những nỗi lòng khi còn là Erina. Chap này thúc đẩy 2 NVC. 1 chap khá hay khi up mở nhiều tình tiết và cũng giải quyết nhiều khúc mắc giữa Aqua và Ruby.

và lũ đần nào đó:
"ôi ko, lại côn trùng rồi"
"mày ủng hộ sao ko hôn m* của mình điiii"
Oshi no Ko
Lại lũ đần without content: 
"koooo"
"côn trùng"
"Dm tác giả!!!"

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi