avatar
Nghĩa Văn Cấp 3
Ngày đăng ký: 04/11/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Chà, căng nhỉ, bạn có hiểu mình đang nói cái gì không nhỉ ? thôi nếu như bạn muốn thắng thì mình cho bạn toại nguyện vậy, chứ mình cũng chịu thua bạn rồi =)) mình vẫn còn tỉnh táo chán nên mình cũng không cần khám bệnh đâu bạn, tội cho mình là nói với nhầm người, cho mình xin lỗi nhé, vì dù gì bạn cũng đâu hiểu mình nói cái gì.
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Mình đang phản biện cái ý của bạn khi nói mấy người tập võ thì body ai cũng như mấy nhân vật trong bộ này rồi bạn nói bình thường thôi, còn người tập cơ họ luyện võ thì mình không nói. Vốn dĩ đó là mục đích ban đầu của mình, giờ bạn lại lôi cái đó vào thì mình chịu rồi.
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Bạn nghĩ mình đang nói mấy người tập võ thì không tập cơ thì mình xin được nói lại, cái mình muốn nói là gen mỗi người mỗi khác, không phải ai cũng như ai mà cũng TO VÀ NÉT như nhau, và mục đích tập luyện cũng khác, chính vì vậy mà có người tuy mảnh khảnh nhưng nhìn vào cũng khác so với người bình thường, có người thì to, nét và đẹp nhưng cũng tùy ở 1 mức độ nào đó. Bạn cứ hiểu sai ý mình rồi cmt vô tri thế nhỉ? đưa ra 1 câu trả lời đàng hoàng có được không ?
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Thôi, mình vẫn mong bạn chỉ ra cái sai của mình, bạn đang quá lạc đề rồi. Bảo mình sai này sai kia, cũng đợi cmt của bạn xem bạn trả lời như nào, nhưng cũng đúng như dự đoán của mình, bạn vẫn ba láp ba xàm không nói câu nào cho ra hồn cả, còn vu khống mình nữa chứ
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Với lại, bạn nên biết rằng, body của mấy nhân vật trong bộ truyện này, thì nói thật, đi thi thể hình đi là vừa =)) còn mấy người tập võ, mục tiêu tập luyện của họ rất khác, nên bạn nói như vậy rất chủ quan, nên mình mới nói, cái gì ra cái đó, bạn vạ đâu nói đó là không được
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Nếu bạn dám nói mình thiếu kiến thức, thì mình vui lòng được so kiến thức của mình với bạn, nếu như bạn muốn, đương nhiên câu hỏi chỉ xoay quanh về vấn đề như dinh dưỡng này kia thôi, cũng không có gì sâu rộng đâu.
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Nói kiểu như bạn mấy ông đi tập võ đi thể hình đi là vừa ( to con, bự mà ), chẳng biết ai trong đây thiếu kiến thức và kinh nghiệm đâu bạn ạ. Cái bạn nói mình thừa biết, tập võ đâu chỉ tập mấy động tác đấm đá, kĩ thuật này kia, đương nhiên có tập thể lực bằng mấy động tác như hít đất, hít xà, gập bụng, squat, hay mấy biến thể nâng cao khác. NHƯNG mình nói bạn như nước đổ đầu vịt, bạn nói cái chẳng liên quan, chẳng hiểu mình đang nói cái gì rồi lại đưa ra 1 cái câu trả lời vô tri như vậy
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Với bạn nói mình chẳng hiểu bạn nói cái gì, bạn còn chưa đưa ra câu trả lời cho cái câu của mình hỏi nữa, bạn chỉ biết nói mình như này, nói mình như kia, trong khi bạn chẳng đưa ra cái lí thuyết gì để bác bỏ những câu của mình nói cả, cái này gọi là thùng rỗng mà kêu to đúng không nhỉ ?
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Mình nói mà bạn không chịu hiểu nhỉ, mình có bảo là tập võ là không được tập cơ đâu nhỉ ? Mà mình chỉ thấy chướng mắt khi bạn nói ai tập võ body cũng to và đẹp mà thôi, bạn lạc đề quá. Ví dụ như 1 người tập võ, họ tập giữa chừng họ thấy chán họ bỏ, body của họ vẫn chẳng có gì thay đổi, bạn nói rất chung chung và chủ quan.
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
À mà còn nữa, bạn nói mình sai nhưng mình có thể khẳng định bạn sai 100% vì bạn nói " thằng đi tập cơ võ mà thể hình ko đồ sộ cả " Vì nếu như bạn có kiến thức bẳng chẳng nói như vậy, vì bạn chỉ biết nhìn 1 cách chủ quan, để mình nhắc lại là Gen của mỗi người mỗi khác, không phải ai cũng như ai mà muốn đô là đô, muốn nét là nét. Mình nói cả 1 đống ý, và chắc chắn trong đó toàn là kiến thức mà mình có được từ trước đến giờ, vậy mà bạn chỉ nói mình nói nhiều nhưng sai vẫn là sai trong khi bạn chẳng chỉ mình sai chỗ nào cả, bạn chỉ đang trốn tránh và không hiểu câu mình nói rồi mới gửi 1 cái cmt như vậy cho mình
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Mình đồng ý với bạn, nhưng mình không hiểu mình sai chỗ nào mong bạn chỉ rõ ạ ! câu cuối bạn nói khó nhưng không có nghĩa là không làm được thì đúng thôi, nhưng ở trong phạm vi ngoài đời thực. Cái mình muốn nói là vì bạn đang nói body nhân vật trong bộ truyện này giống với ngoài đời nên mình mới nói như vậy. Chứ giờ bạn so sánh với mấy ông tây kia thì mình nghĩ nó không hợp với cái ý của bạn nói cho lắm !
Những đóa hoa thơm nở diễm kiều
Tùy bộ truyện, tùy nội dung nữa bạn =)), chúc bạn đọc truyện vui vẻ.
Những đóa hoa thơm nở diễm kiều
Bạn lên comick.cc mà đọc, nhưng ngôn ngữ là ENGLISH nhé bạn, được 101 chap rồi, nếu có thể bạn ráng đọc truyện bằng T.A mình nghĩ nó cũng không quá khó để hiểu hết nội dung trong đó bằng T.A đâu
Những đóa hoa thơm nở diễm kiều
Đối với tôi thì lần đầu đọc cho dù là chap đầu hay mấy chap sau coi cũng cuốn dã man bởi chắc do coi nhiều drama, đọc toàn mấy bộ dảk dảk, hay trong cuộc sống nhiều khi gặp nhiều điều không vui, hay mình cay cú. Thì đọc bộ này đối với tôi đó là 1 sự chữa lành, coi bộ này mỉm cười không biết bao nhiêu lần.
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Cái này chưa chắc à, không mấy ai đi tập võ mà body được như mấy khứa trong truyện này đâu =)) đương nhiên là có NHƯNG ÍT mà cũng dạng vừa phải, chứ như mấy khứa trong này thì lại oh my god quá :VVVV Body được như mấy khứa này ở ngoài đời chắc cũng chỉ có chơi steroid mới được thế thôi, chứ tập Natural thì nếu có bộ gen tốt, body đẹp, to, bự nhưng chắc chắn rằng không được như trong này rồi, truyện là truyện, phóng đại mà. Không riêng gì môn võ, môn võ chủ yếu rèn luyện kĩ thuật, cũng có tập luyện, nhưng cái này tùy ở mỗi người, tùy mỗi mục tiêu, có người học võ chỉ muốn cơ thể mảnh khảnh, đủ dùng, đủ mạnh là được r, nên có thể nói nếu so mấy người tập võ với dân gym mà về body thì có cái nịt mà bằng ( tùy người ), mấy ông gym có tập như nào đi nữa cũng không chạm được tới ngưỡng của mấy khứa trong bộ này đâu nói gì người tập võ =))
Cậu học trò nay đã “lớn” và cầu hôn tôi
vậy sau này già rồi k còn ngon nữa thì bỏ à =)) Nói vậy tội cho trái tim trong sáng của main
Cậu học trò nay đã “lớn” và cầu hôn tôi
Chấn thương tâm lí do mối tình đầu tiên, nên có khi có biết bao nhiêu mối tình đẹp có thể nở rộ mà do bả nên tới giờ vẫn ế, nếu vậy thì đó là hậu quả của việc sống trong quá khứ quá lâu ( đối với bả ) cảnh giác thì cảnh giác, mà sống già đầu vậy chẳng lẽ không biết phân biệt đúng sai
Cậu học trò nay đã “lớn” và cầu hôn tôi
cho là bà cô giáo nghĩ như vậy, nhưng main thì không, khỏi cần nói nhiều gì cho mệt =))
Bầy Thú Mặt Người
Vốn dĩ loài người thống trị chuỗi thức ăn trên trái đất là nhờ vào trí tuệ, nhưng tôi nghĩ ở đây nó không liên quan gì tới mà tôi với bạn THỰC SỰ cần bàn luận cả.
Bầy Thú Mặt Người
Haizzz, bạn lại không hiểu ý của tôi nữa rồi. Giống như nhìn vào 1 vấn đề nếu như bạn kết luận ngay khi vừa chỉ mới nhìn thấy thì tôi chắc chắn bạn không bao giờ có thể giải quyết được nó 1 cách triệt để, bạn cần phải tìm hiểu sâu, bạn biết càng rõ thì bạn sẽ quyết định được hành động của bạn, mọi chuyển động mà bạn làm sẽ trở nên sắc sảo hơn và hiệu quả hơn. Hãy nhìn từ 1 góc nhìn đa chiều, đừng mù quáng như vậy.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi