avatar
Death Ag7 Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/10/23
Linh thạch: 7.600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ruri Dragon
Mà túm lại thường thì mấy trường hợp mang tính lần đầu miễn nó không gây nguy hiểm gì hết thì sẽ không có ai báo cáo. Mà không có ai báo cáo thì đợi tới khi nổi tiếng rồi mới bị bắt đi nghiên cứu thì tốn lâu lắm.
Ruri Dragon
Ví dụ ở trung quốc có 1 bà cụ mọc sừng. Nghe name của tin này đủ hiểu là tới già mới có người xét nghiệm chuẩn đoán này kia nhé. Vả lại trừ trường hợp mọc sừng và skills dưới dạng bệnh tật không thì chả ai quan tâm đâu. Còn bắt đi nghiên cứu thì phải có 1 giá trị nào đó kiểu như mọc sừng xong thanh gia giải đua quốc gia và đạt speed x2 top 1 thế giới. Thì lúc đó mới kiểu chà nên check thôi biết đâu nghiên cứu được gì đó.
Tsuihousha Shokudou E Youkoso!
To vì lựa đồ to bằng tay main. Sướng vì độ bóng nhẵn của vòng.

Vả lại từ kimochi trong tiếng nhật còn mang nghĩa khác. Ví dụ sảng khoái, cảm xúc(theo chữ kanji). Về cơ bản nó là từ feel trong tiếng anh. Cảm giác giống từ đá ở việt nam khi so với tiếng anh vậy.
Trùng Sinh Thành Godzilla
Thì đấu sĩ có quỷ kiếm. Xạ thủ phải có cung tà ma chớ.
Tsuihousha Shokudou E Youkoso!
Cái giá của việc xem thường mấy đứa làm hậu cần.


Và sự đáng sợ khi phụ thuộc vào làm việc nhóm là khi 1 đứa tách ra thì xợi dây xích vòng tròn ấy sẽ bị hỏng dù nó ở vị trí nào đi chăn nữa.
Tsuihousha Shokudou E Youkoso!
Khác mấy bộ khác kiểu vì 1 lý do thần kỳ chỉ phục vụ mấy đứa có vấn đề. Còn bộ này main mở quán làm ăn bình thường. Khác thường có nên bao cơm vài đứa giống kiểu vứt phần cơm bán ế thôi.
Tsuihousha Shokudou E Youkoso!
Nói nghe nhé. 1 đầu bếp vip nhất phải có đủ khả năng sử lý mọi nguyên liệu. Và đạt max level về lý thuyết cũng có thể mần thịt cả 1 con rồng. Không phải giao đấu nhưng chặt thịt chặt xương được mà không chém được tiểu quái thì sai sai sai nhé.
Tsuihousha Shokudou E Youkoso!
Tóm lại mở bài phải giống nhau thì mới có nhiều chổ cạnh tranh chứ sống ở mỗi mặt trăng thì cạnh tranh bán cà rốt với ai dù top 1 đi nữa cũng bị xem là top 1 nhỏ.
Tsuihousha Shokudou E Youkoso!
Nhà xuất bản yêu cầu phải có nữ chính nên chịu thôi. Lý do tất cả các bộ gần như mở màng có motip giống nhau chủ yếu là để tham gia nhiều hạng mục. Ví dụ nhé mấy bộ như one punch man đi nếu không có sự hợp tác vì tình của họa sĩ và tác giả thì giờ genois đã là nữ rồi. Và vì không theo motip giống nhau nên one punch man đâu có tham gia giải main nữ xuất xắc nhất hay hay nhất đâu.
Trùng Sinh Thành Godzilla
Vì cung quá bá nên tulen dùng lôi điểu không ngon nên phải neft.

P/S: lôi điểu của tulen tăng dmg nếu hp đối phương thấp.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Hình như cưới con tuần lộc.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Sura kèo là phi gì gì đoá của main còn cụ thể là như nào thì hên xui. Ví dụ trong tiểu thuyết hình như 2 cặp vợ chồng dù cá cũng còn sống. Ý tui là còn sống với cơ thể lành lặn không hoá tinh thạch như truyện tranh.
Xuyên Thành Ác Nữ Bị Nghe Trộm Tiếng Lòng
emo
Xuyên Thành Ác Nữ Bị Nghe Trộm Tiếng Lòng
Biết nó có tồn tại chứ méo biết ở đâu. Sau cùng cái này kiểu truyện tranh quảng bá cho tiểu thuyết mà.
Ruri Dragon
Khuyên bạn nên lên mạnh check thử. Tuy không 3 4 5 năng lực cùng lúc như main nhưng loài người cũng có thành phần tương tự. Điện thì bên ấn độ có 1 ông già như vậy. Còn lửa thì tham khảo mấy người mắc bệnh có cồn trong người(tùy người nhưng những người này mắc bệnh khi ăn các thực phẩm có thể lên men tạo ra cồn độ nồng đủ để khè lửa 1 chút) hoặc mấy vụ án người tự bốc cháy.
Xuyên Thành Ác Nữ Bị Nghe Trộm Tiếng Lòng
emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Giống ditto và mew lúc chưa chỉnh sửa vậy. Ý tui là nó tồn tại dưới dạng skills. Nên kiểu gì chả đánh sau đối phương 1 vài lượt.emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Tui thì tự nhủ chắc đạo ảnh của bộ dark dark nào đó xong việc thì nét ổn lại như hiện tại.emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Mà nghe sờ boi gì thui nếu là thật thì kiểu tình duyên kiếp trước rồi. Đâu thể để team có 2 thỏ được. Cao nhất là giống sương tuyết nữ và tuyết quân chủ. 1 đứa sủng 1 đứa tính vật.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi