avatar
Summertime Sadness Cấp 4
Ngày đăng ký: 11/10/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
Đừng chọc điên na9 nữa chị ơi..
Cạm Bẫy
Gần end. Còn mấy chap cuối nếu nóng lòng thì bạn lên Ytb xem có đầy đủ tới cháp cuối luôn.
Cạm Bẫy
Tui vừa đọc xong rùi, cảm ơn bạn nhé. gợi ý cho bạn một bộ cũng rất nặng đô:" vật trong tay".Vừa xem xong tui cũng nghẹt thở hai ngày mới nuốt nỗi bộ khác.
Vật Trong Tay
Tôi mà là nu9 có hết lòng cở nào cũng không thể yêu vô nỗi. Bạn thử tưởng tượng một thằng sai khiến một lũ ba bốn thằng đàn ông khác hãm híp,nó xem rồi vừa cười vừa quay video lại đe doạ, đã thế nó còn hãm hiếp mình luôn, làm sao mà có thể yêu một người đã chà đạp lên thân xác mình như vậy được. Nếu là tôi có chết cũng không bao giờ động lòng thương xót, chắc tôi và nu9 có suy nghĩ giống nhau.
Vật Trong Tay
Thì tâm lý méo mó cũng hình thành do môi trường và những điều xảy ra ở thời thơ ấu, nhưng na9 thì ai ông ấy cũng đối xử như thế chứ không riêng nu9. Chỉ là ông ấy ko ngờ là lại yêu phải người mình từng ngược đãi thôi, trong chap bao nhiêu khi ông chủ Trương bắt cóc nu9 về đánh đập thì na9 có nói đó bạn:" không phải tôi không biết những điều này mà là tôi không ngờ một ngày tôi lại yêu em."
Vật Trong Tay
Truyện nặng thật, đọc xong méo thở nỗi.. không hứng đọc tiếp bộ khác luôn. Giờ mà không tìm được bộ nào thay thế chắc tâm tôi suy một thời gian quá..
Vật Trong Tay
Đéo thể nào thương tình nỗi bạn ạ. Tôi từng gặp loại đàn ông kiểu chiếm hữu và đàn áp nên hiểu nó ức chế cỡ nào. emo
Cạm Bẫy
Có bộ nào hay hay giới thiệu với bạn. Cùng gu
Khi Tôi Bị Chú Chó Tôi Bỏ Rơi Cắn
Bé cưng dễ thương ghiaemo
Cạm Bẫy
Tự do trong mơ hay không bn? Mìn toàn đọc truyện cổ đại nên ít xem những chuyện nói về hiện đại
Tôi Đã Nuôi Dưỡng Bạn Thời Thơ Ấu Thành Bạo Chúa
Na9 đẹp zai thế hả giờiemo
Tôi Sẽ Cố Gắng Thay Đổi Cốt Truyện
Nhìn bức cuối tưởng tượng nếu có chuyện về gia dình hoàng gia này thì chắc ứng cử viên nữ hoàng tương lai đây..
Nếu Là Phản Diện, Liệu Tôi Sẽ Chết?
nữ chính bộ này kiểu bị cha mẹ nuôi nhồi sọ từ nhỏ là sống phải vì mục tiêu của người nào đó. Kiếp trước thì mục tiêu là phải chăm sóc em gái giống như một mục tiêu sống là phải như thế, nên khi em gái chết thì hết mục tiêu để sống thêm cha mẹ đuổi ra khỏi nhà giống như càng khẳng định là nu9 ngoài sống vì điều đó ra thì khi em gái chết rồi thì bản thân cũng chẳng còn mục tiêu gì và chẳng còn ý nghĩa gì nên tự sát. Cái này là do ảnh hưởng của tuổi thơ tạo nên suy nghĩ và cách sống của con người. Người ta nói trẻ em là tờ giấy trắng lại thấy thương cho nu9. Dù là truyện thôi, nhưng tự nhiên nghĩ có đứa trẻ nào đó cũng bị nhồi sọ như thế này thấy tội..
Vương tử huyền bí
Truyện trung hay truyện hàn vậy mọi ngườiemo
Cuộc Hôn Nhân Này Dù Sao Cũng Sẽ Tan Vỡ Mà Thôi
Có yêu mà, nu9 và ông hoạ sĩ sống trong nghèo đói 4 năm và có con với nhau,có yêu chứ.Hai người vật lộn để sống vừa trốn chui vừa tìm miếng ăn. Anh hoạ sĩ lại quá tốt, hiền lành,họ còn có một đứa con xinh xắn mà kiếp ở cùng thái tử không có được. Bạn đọc sẽ oà lên là:" trãi qua những chuyện thế này thì hỏi sao không mặc quần áo toàn màu đen cho được".
Tôi Sẽ Cố Gắng Thay Đổi Cốt Truyện
Sao có thể hài đến mức độ này :))))
Tôi Sẽ Cố Gắng Thay Đổi Cốt Truyện
Chết cườiemo
Tôi Đã Đình Công Vì Đã Đến Hạn Chót
Acc mới mà cấp 5 rồi á, tôi cũng là acc mới và nghĩ cũng đọc truyện nhiều lắm mà mới có cấp 4emo
Cuộc Hôn Nhân Này Dù Sao Cũng Sẽ Tan Vỡ Mà Thôi
vivicomi.info . Bạn nhập tên truyện và tên wed cùng nhau.
Cuộc Hôn Nhân Này Dù Sao Cũng Sẽ Tan Vỡ Mà Thôi
Vivicomi.info.bạn nhập tên truyện và tên của web để tìm luôn. Đọc đủ mới thấy nu9 nghĩ về người chồng hoạ sĩ ở kiếp thứ ba nhiều lắm. Mà đọc cắt thì không thấy được nhiều về tâm lý của nu9 về người này nhiều.Mong là sẽ sớm biết được anh chàng hoạ sĩ có nhớ kiếp thứ ba hay không.Rất đang chờ đợi👍

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi