avatar
Uwu Kyaru Cấp 4
Ngày đăng ký: 21/09/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
cho mình hỏi tại sao cựu hoàng đế bóng tối chết v mn
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
có bạn nào giúp mình tóm gọn các phe chính hiện tại không, đọc hồi không phân biệt được phe nào với phe nào hết. Và main chọn theo phe nào vậy mn?
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
làm sao có điểm avt
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
ủa bố của main đâu sao từ mấy cuối chap ss1 đến giờ không thấy nữa, lặng mất tăm.
Haite Kudasai, Takamine San
qua quay xe khet' let.
Cuộc sống khi làm hầu gái cho pháp sư hướng nội.
thích thì thích thôi chứ tìm không thấy đâu, kiểu người như này sống ẩn mình an phận theo đời. Đời có gì thì chấp nhận nó, chỉ làm khi chắc chắn chu toàn hết mọi thứ. Để mà được những người như này thực sự có tình cảm thì cực kỳ khó.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Truyện này viết dựa trên các bài tham khảo về lý, toán học nhiều quá xong biến tấu các lý thuyết có sẵn dựa trên tưởng tượng của bản thân sai be bét. Thay vì giải thích rườm rà khó hiểu mang tính tượng trưng như truyện thì có thể có nhiều cách khác. Chẳng hạn như bắn ra beam ánh sáng như thế thì sao không cho nó tập trung lại thành beam laser đủ cắt cả đám cho lẹ. Hoặc việc nghiệm ra vòng xoáy jj đó thì nghiệm ra được ánh sáng mang bản chất là sóng và có khả năng điều khiển bước sóng, thay đổi bước sóng phát ra khiến nguyên lũ kia bị nhiễm phóng xạ hoặc chiếu xạ. emo
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Thay đổi quỹ đạo thì dễ thôi, chỉ cần mang 1 vật nặng với khối lượng xấp xỉ khối lượng của mặt trời và nén nó lại với mật độ lớn thì không gian xung quanh vật đó bị bẻ cong, đường đi ánh sáng cũng sẽ cong theo
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Vũ trụ sụp đổ ??? :))) 
E=mc^2 ý chỉ ở đây nói về tương quan giữa khối lượng và vận tốc. Có thể hiểu theo nghĩa là bất kỳ vật nào có khối lượng đều sẽ có năng lượng, kể cả khối lượng của 1 quả táo cũng đủ để làm ra quả bom nguyên tử. Làm phép tính nhỏ cho rằng main tăng khối lượng as bắn ra là 0,01kg (10g) đi. Ta có thể tính được Năng lượng của nó E=mV^2. Trong đó m = 0,01, V= as (≈300000000)^2. Vậy E≈9x10^14J. Để dễ hình dung thì mức năng lượng mà quả bom littleboy thả xuống nhật khoảng ~ 7x10^14J. Vậy khác nào mỗi phát beam của main sẽ gây ra 1 vụ chấn động cả lục địa. Cho dù không hề có phản ứng nổ hay phản ứng nhiệt, phân hạch nào được xảy ra thì sóng xung kích gây ra từ vụ tác động đủ để quét sạch mọi sự sống trong bán kính 5km rồi.
Nhưng với mức năng lượng như thế chỉ tạo vài lỗ nhỏ trên hành tình thôi chứ chả phá nát cái vũ trụ này đâu.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
thêm khối lượng vô điện thì dây cao thế truyền tải bắc Nam chắc phải dày cả trăm mét, bản thân dây cáp đồng để truyền đi đã nặng rồi. emo
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Với mức năng lượng mà nó phát ra trên đường bay đó đủ để càn quét mọi sinh vật sống. Và chưa kể vụ va chạm nó cũng sẽ làm sóng sung kích quét sạch mọi thứ trong bán kính tính đến vài chục km.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Không phải ở trên đã nói rồi sao, việc 1 vật có khối lượng cho dù có vẻ nhỏ ~10g thì khi di chuyển với vận tốc ánh sáng nó đều có năng lượng. Theo như thuyết tương đối E=mc^2.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
sửa lại tí: Nhưng sóng xung kích từ vụ va chạm đủ để...
Đại Pháp Sư Toàn Năng
thêm khối lượng vô ánh sáng... Thế này bá quá rồi, chấp mọi loài sinh vật trong cái thế giới luôn. làm phép tính nhỏ cho rằng main tăng khối lượng as bắn ra là 0,01kg (10g) đi. Ta có thể tính được Năng lượng của nó ngay sau khi học lớp 10 với công thức động lượng max W=1/2mV^2. Trong đó m = 0,01. V= as (≈300000000)^2. Vậy V≈9x10^14J. Để dễ hình dung thì mức năng lượng mà quả bom littleboy thả xuống nhật khoảng ~ 7x10^14J. Vậy khác nào mỗi phát beam của main sẽ gây ra 1 vụ chấn động cả lục địa. Cho dù không hề có chất nổ hay phản ứng nhiệt, phân hạch nào được xảy ra từ sóng xung kích gây ra từ vụ tác động đủ để quét sạch mọi sự sống trong bán kính 5km rồi.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Khối lượng là minh chứng cho sự tồn tại của 1 vật. Ừ thì nó đúng nhưng không hoàn toàn. Tôi sẽ đề cập ví dụ ở đây là các bức xạ điện từ, từ trường. Chúng không hề có khối lượng, chỉ biểu hiện dưới dạng các sóng năng lượng. Chúng ta có thể cảm nhận được chúng ( tia hồng ngoại, tia nhiệt, tia Uv cực tím gây hại lên cơ thể). Chúng có tác dụng sinh lý, hoá lý, nhiệt lý,... Chúng tương tác với thế giới vật chất -> CÓ TỒN TẠI nhưng lại không có khối lượng.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Bởi vì nó không được cho những người bình thường - những người đang cố gắng nỗ lực từng ngày vận động chân tay hay là đang đi trên con đường mà họ nghĩ sẽ giúp họ ổn định trong tương lai. Cuốn sách đó vốn nói về sự vận động của vũ trụ, vốn trong 1 tương lai xa xôi, nơi mà 1 đời người chỉ tính bằng 1 khắc trong khoảng thời gian đó. Không đáng họ để tâm. Chỉ có người thích sách, ham tìm tòi và muốn hiểu hơn về thế giới sẽ đọc hết, nhưng có lẽ nó vẫn chưa đủ với họ. Còn với tôi thì nhiều khi tự mình đặt hỏi xong tự đi hỏi, tìm tòi tùm lum. Nhiều khi suy nghĩ về bản chất của vật chất trong vũ trụ hay sự nhỏ bé của nhân sinh này sẽ thấy mông lung về sự tồn tại của mình.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Ánh sáng có khối lượng ? Ánh sáng bản chất của nó là sóng điện từ và cấu thành từ các hạt photon. Các hạt photon này sẽ dao động theo sóng (sóng sin, cos) vì thế nên nó có tính chất sóng. Còn về bản thân photon, các photon là hạt hạ nguyên tử mang năng lượng thuần túy không hề có khối lượng, toàn bộ khối lượng cùa nó đều chuyển thành năng lượng.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Truyện mà b, photon là 1 vật chất năng lượng thuần túy, không có năng lượng và việc di chuyển với tốc độ ánh sáng theo như trong truyện ta có thể hiểu tụi pháp sư này đã chuyển đổi các hạt hạ nguyên tử (các hạt thông tin cơ bản của cơ thể) sang thành các hạt photon nhưng mang cùng 1 thông tin ( theo thuyết vướng víu lượng tử) và sau đó chuyển về lại dạng các hạt cơ bản của vật chất đã cấu thành nên vũ trụ (các nguyên tử, hạ nguyên tử). Còn về việc ánh sáng có khối lượng thì chịu.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
nooo đang hay tự nhiên hết, thức từ 10h đêm hôm qua tới 8h tối hôm nay T_T
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Đã bảo cô là tôi muốn nước ngọt đóng chai chứ có phải đốt bọn do thái đâu, nhưng mà tôi thích ý của cô đó

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi