avatar
Chàng Khờ Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/08/23
Linh thạch: 4.300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nguyên Tôn
Không đáng hóng bằng Phàm Nhân Tu Tiên live action.
Nguyên Tôn
Chap ngắn như chym bọn Hèn xảng vậy. 😑
Ta Là Tà Đế
Phê
Phàm Nhân Tu Tiên
emo
Ta Là Tà Đế
Combat đã đẹp thì chớ, thằng main mặc dù được buff bẩn nhưng nó lại có não, và các tình tiết thì rất logic nhưng lại khó lường, nên truyện rất chi là cuốn.
Phàm Nhân Tu Tiên
Nguyên Anh gì mà nghèo thế. emo
Ta Là Tà Đế
Bộ này combat đã mắt thật. Nên ra chap chậm cũng là dễ hiểu.
Ta Là Tà Đế
emo
Nguyên Tôn
bb vẫn xem đc đây.
Ta Là Tà Đế
Nãy không vào được nettruyen cũng tưởng sập, định lên fb xem trang mới là gì thì thấy cũng sập. May mà nettruyen vẫn ổn.
Ta Là Tà Đế
Main phải có não như này mới đáng được buff bẩn chứ. emo
Nguyên Tôn
Ta theo dõi bộ này chỉ có 1 lý do duy nhất là Yêu Yêu. Còn nếu nói thể loại tu tiên, về nội dung thì không bộ nào qua mặt được Phàm Nhân Tu Tiên Truyện và Ta Là Tà Đế (trong những bộ ta đã nghía qua). Đọc 2 bộ đó, tình tiết nó còn gay cấn và logic, đặc biệt là có buff cũng không buff quá bẩn và nhân vật chính thường dùng não cùng sự cẩn trọng để hành động.
Phàm Nhân Tu Tiên
Truyện tranh nó theo gần sát truyện chữ. Còn phim nó cắt gọt thêm thắt nhiều chỗ. Như gia đình Mặc mại phu thì truyện chữ với truyện tranh giống nhau, nhưng lên phim thì chỉ còn 1 vợ và 1 con gái là Mặc Thải Hoàn. Với cả lên phim nó cũng thay đổi các tình tiết liên quan đến mqh của HL với các nv nữ như Mặc Thải Hoàn hay Trần Xảo Thiến.
Ta Có Một Sơn Trại
Mạnh dạn tất tay 1 lần đi thanh niên. Được ăn cả ngã về không.
Phàm Nhân Tu Tiên
Khoảng chap 195-196. Trên phim nó chi tiết hơn ở cái đoạn Hàn Lập trải qua kiếp hồng trần để tu luyện tầng 4 Đại Diễn Quyết, mất 24 năm. Trong thời gian đấy thì cũng đồng thời nuôi dưỡng Thiên Lôi Trúc, sau đó thì hắn luyện chế 72 thanh Kim Lôi kiếm-bản mệnh pháp bảo của hắn.
Phàm Nhân Tu Tiên
Phim chưa có đâu. Phim mới dừng ở đoạn luyện mấy thanh kiếm Kim Lôi Trúc-bản mệnh pháp bảo.
Nguyên Tôn
Vãi emo
Nguyên Tôn
Đạo hữu nói đúng. 1 cái lưỡi điêu luyện sẽ làm con gái nhà người ta đê mê cả thần hồn lẫn nhục thân. emo
Nguyên Tôn
Ơ, cậu đọc lướt à? Những đoạn nó tu luyện toàn time skip như. Đến cái nhiệm vụ vừa qua nó còn ngồi tu đến sát giờ, phải để con Lý Khanh Thiền vào gọi.
Nghịch Thiên Tà Thần
Mấy đứa chê main tu luyện chậm đâu rồi?
Đến tư chất nghịch thiên như Hiên Viên Vấn Thiên cũng phải mất 30 năm mới vào Bá Huyền, mà thằng main chưa tới 10 năm đã ngấp nghé bá huyền, lại chuyên trị đánh trên 2 đại cảnh giới. Vậy mà vẫn kêu nó tu luyện chậm được.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi