avatar
- Lehana Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/08/23
Linh thạch: 6.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
Bộ này khó hiểu nếu chỉ đọc manhwa nên tui tưởng bạn không hiểu, sorry nha
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
chiến đấu chứ không phải chém nhau ( ủa mà nghĩa cũng như nhau mà ta )emo. Cái tác giả muốn nói ở đây là võ sĩ đạo, luôn luôn chiến đấu hết mình vì chính nghĩa của bản thân. Họ là võ sĩ, hồi sinh để có thể hoàn thành được ước nguyện của Thiên Ma. Ước nguyện của bà ấy là phân định thắng bại trần chiến thiện và tà, nên Gongja mới hồi sinh họ để hoàn thành nguyện ước của sư phụ.
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
đọc tiểu thuyết hay lắm bạn ạ. Chuyển thể thành manhwa cũng có những hạn chế, chi tiết các môn đồ Ma đạo cúi đầu vì thể hiện sự tôn trong khi Thiên Ma vui mừng đến mức bật khóc khi gặp lại các môn đồ đã chết thực sự rất xúc động. Nếu bạn muốn đọc chi tiết hơn thì đọc tiểu thuyết thử xem, không phảitinhf cờ mà bộ này lên top tiểu thuyết bên hàn đâu.
Vị Hôn Phu Phản Diện Cản Trở Con Đường Hoa Của Tôi
lộn, đó không phải là cái đài phun nước, xin lỗi bạn cực cực nhiềuemo
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Má, yên ổn tí cũng không được à.
Vị Hôn Phu Phản Diện Cản Trở Con Đường Hoa Của Tôi
Tui không nghĩ có cái đài phun nước nào mà sâu đến thế đâu, còn truyện như nào thì tui chả rõ.emo
Vị Hôn Phu Phản Diện Cản Trở Con Đường Hoa Của Tôi
logic của bạn đúng nhưng vẫn sai, có cái hồ nào hơn 1m à, trường hợp này thì bả đập đầu xuống đáy hồ rồi chết. Vô lý ở đây là chả thấy máu đâu
Honzuki No Gekokujou
Bạn chưa đọc ln nên không biết, lúc đầu Ferdi chỉ coi Myne như gia đình và lo lắng cho cô thôi. Nhưng sau đi được ban phước thì cô phát triển thành hình dạng trưởng thành, để làm gi thì bạn đọc ln đi thì biết. Myne khi đó vô cùng xinh đẹp và được mọi người ví như một nữ thần vậy, đặc biệt là cô đã cứu mạng Ferdi, nên ổng yêu cô cũng là chuyện vô cùng dễ hiểu. Cặp đôi này cực nổi tiếng ở nhật vì cả hai phát triển mối quan hệ cực kỳ chậm rãi, bộ này ở nhật nổi tiếng lắm toàn đạt top ln suốt thôi.
Cuộc nổi dậy của cô gái mọt sách ~ Tôi sẽ làm mọi cách để trở thành thủ thư ~
có khế ước ma thuật cắt đứt mối quan hệ, vi phạm sẽ nhận lấy cái chết. nội dung chi tiết thì bạn nên đọc ln để biết rõ nhé, trên docln đó
Đừng Đến Cửa Hàng Của Ác Nữ
logic truyện nó vậy. nhưng còn đỡ hơn những bộ não tàn tật khác bạn ạ, ở đây còn có lý do rõ ràng như là muốn hạ bệ Nu9, lấy lại quyền lực vốn có. còn mấy bộ khác tác giả còn chả nêu lý do mà bọn nvpd ghét nu9 nữa cơ.
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
tránh xa ra đi thg chó kia, mày đang nghĩ cái con mẹ gì vậy
Cha Ơi Con Không Muốn Kết Hôn Đâu
1:50 am
11/4/2024
theo dõi bộ này từ khi được phát hành, ai ngờ 3 năm trôi qua nhanh như vậy. Hành trình của Jubel đã kết thúc, happy ending. Dù lòng vẫn còn xót xa ,chuyện tình sang dở của Regis, bộ truyện này luôn có một chỗ đứng riêng trong lòng mình. Lần đầu mình rơi lệ khi đọc Manhwa, chứng kiến Regis đau đớn gọi tên Jubel, van nài cầu xin cô mở mắt khi cô tự sát đã làm mình phải đóng máy và trấn tỉnh bản thân trong một hồi lâu mới mở máy lên đọc tiếp. Dù mình đã đọc được các bộ hay và thú vị nhiều hơn vả bộ này, nhưng 'cha ơi con không muốn kết hôn' là một trong những bộ đầu tiên mình đọc thể loại manhwa, dẫn bước mình từ ngày đầu tiên bắt đầu tìm hiểu về thể lại này. Cảm giác háo hức nhấn vào bộ truyện khi cập nhập hàng tuần hoặc đóng cọc trong các group Manhwa để biết ngày truyện comeback là cảm xúc mình không thể quên, Cảm ơn nhà dịch (dù em đọc ở nettruyen nhưng em vẫn qua Vcomycs cày lại), tác giả và artist đã dịch, sáng tác và vẽ lên bộ truyện tuyện vời nàyemo
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
bồ không biết bả tầm 40 tuổi hả, Gongja mới có 20 mấy thôi, tha cho ổng đi
Hoàng Tử Bán Thuốc
Frontera, thật bất ngờ
Bạn Trai Của Nam Chính Bị Ám Ảnh Bởi Tôi
kịch bản này hay nhenemo
Bông Hoa Độc Của Nhà Công Tước
Theo tui thấy thì bộ này khá đúng trong khoản tranh đấu vương vị(?). Nu9 là nhân vật chính nên ta mới thấy đồng cảm vởi bả thôi, chứ kết hôn theo tình yêu trong hoàng tộc thì hơi xa vời nhỉ. Bộ này theo kiểu mì ăn liền nên nội tâm nhân vật không được sâu cho lắm (nói trắng ra là qua loa, đại khái). lý luận thông thường không áp dụng được với những bộ như này, nên đọc giải trí thì được chứ nếu phân tích chi tiết thì có cực nhiều sạn luôn.
Không Thể Thoát Khỏi Tình Yêu Của Chàng Yandere Ở Thế Giới Khác
nhiều sạn quá
Saikyou No Maou Ni Kitaerareta Yuusha Isekai Kikanshatachi No Gakuen De Musou Suru
tình yêu trong sáng thì liên quan gì đến mấy thứ ông nói ngáo àemo
Sekainohate de Aimashou
1:22
4/4/2024
Tôi Sẽ Cố Gắng Thay Đổi Cốt Truyện
ngay từ đầu cựu Hoàng đế đã quá đáng rồi, bây giờ chỉ thể hiện rõ sự ám ảnh với bà của Judith hơn thôi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi