avatar
Đông Ly Vụ Liễn Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/08/23
Linh thạch: 800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Cận cảnh mẹ bầu sắp sinh vì quá khó sinh nên cần đối tác sinh đẻ của mình giúp đỡ bằng cách cho mẹ bầu đánh :)))))))
Vương Miện Viridescent
Không phải xuống đâu mà do style vẽ của tg đang thiên hướng dần theo scale cơ thể người thực tế ấy. Do bồ nhìn ko quen nên vậy thui, và tui thấy trình của tác giả ngc lại còn lên vì phối bố cục, khung cảnh, phối góc mặt và anatomy đều tốt hơn ss1.
Nét cũ của ss1 thì thiên về kiểu anime hơn. Mà tỉ lệ vẽ thiên hướng anime thì đầu to thân nhỏ hơn tỷ lệ cơ thể người thực tế.
Đứa Nhỏ Không Phải Là Con Anh
Thêm nữa áo bà bầu sản phụ ngày xưa nó phồng lắm kiểu style baby doll ngày nay á. Nên nhìn tô là bth
Đứa Nhỏ Không Phải Là Con Anh
Do bây giờ bạn chủ yếu thấy sản phụ sinh mổ ấy, chứ sản phụ sinh bằng phương pháp tự nhiên thì bụng sẽ to vậy, vì cơ thể sản phụ lúc này vẫn chưa bài hết tạp chất sau còn xót lại sau khi sinh em bé á.
Thêm nữa thời xưa họ còn ko có dụng cụ hỗ trợ lấy nữa nên phải để cho cơ thể sản phụ bài tiết thải nó ra từ từ.
Đứa Nhỏ Không Phải Là Con Anh
Yeah cơ thể phình ra để mang thai nhưng khi sinh xong thì cũng phải mất một thời gian để nó xẹp và hồi lại (thành tử cùng co lại, phân bổ lại cơ, mô thịt và da), bài tiết tạp chất còn xót trong cơ thể sau khi sinh vv...và quá trình này nhanh cx phải mất một hai tháng thì cơ thể sản phụ mới về lại gần trạng thái ban đầu
Chung Cực Đấu La
Nhìn gia thế tưởng ngậm thìa vàng như cô chị nhưng thực tế ăn hành đến tận đời con, và cuối phần 5 mới được đoàn tụ hoàn toàn với giá đình, Đớn :)))))
Chung Cực Đấu La
Lân là đứa bị hành nhất của gia tộc họ Đường này :)))))
Giáo Sư Gián Điệp
Ko biết có về với nhau hay ko nhưng hint này tui húp rất ngon emo
Giáo Sư Gián Điệp
Lý do tui muốn ship cặp này cx là đây, mối quan hệ anh chạy em đuổi lành mạnh :))))))
Chắc chắn từ ngày bắt đầu đuổi theo main thì sức khoẻ của bà thám tử được cải thiện lên trông thấy, còn khả năng ẩn nấp của main cũng thêm một tầng cao mới :)))
Giáo Sư Gián Điệp
Tui thấy bà chị thám tử ko hề ngu, bởi vì trước đến nay bả toàn dùng từ ngữ là " tôi chấp nhận thách đấu với anh", "tôi sẽ bắt được anh", "tôi không tin anh ta đã chết" vv.... Chứ không hề có những cụm từ kiểu "tôi sẽ giết anh", "tôi sẽ bắt anh đền tội". Chứng tỏ bả muốn bắt ông main về để hỏi cụ thể sự việc năm đó. Kiểu bả vẫn có niềm tin rằng main ko phải người sẽ làm những điều như vậy (chi tiết ở chương 88). Khổ nỗi mọi manh mối chứng minh main trong sạch thì bị ông main xoá sạch hết rồi. Còn mấy manh mối giả tạo do main làm ra thì lại cực kỳ hợp lý đến độ bà chị cũng phải thấy nó đúng và quá hợp lý (nhưng vẫn cứ thấy sai sai nên mới truy lùng main tiếp) :))))))
Thiên Tài Võ Thuật Hoàn Sinh
Yeah, mô típ có thể ko mới nhưng cách build char, world build hay thì nó vẫn hay
Giáo Sư Gián Điệp
Tổ color phản kháng một cách yếu ớt trc những quả bóc lột nằng nề trong việc vẽ effect đây mà :)))))
Bộ này render color đúng kỹ bảo sao mấy mẹ ko chamkem
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
Cái nào mà chả có mặt tối ông, mà trường hợp ông kể thì cho dù giới nào miễn tụi nó đã biến thái đầu óc ko bth thì cái gì tụi nó cũng làm.
Cái nữa LGBT nó ko phải chỉ mỗi gay mà những người đồng tính nói chung.
 L - lesbian - đồng tính nữ- chỉ phát sinh ham muốn với phái nữ.
 G - gay - đồng tính nam, chỉ phát sinh ham muốn với phái nam.
 B - Bisexual, nam hay nữ đều có thể kích thích ham muốn của họ.   T - Transgender - người phẫu thuật chuyển giới.
 Bên cạnh đó còn có những thuật ngữ mở rộng hơn là:
 Q - Queer - giốngT nhưng chọn sống đúng giới tính mình và ko làm phẫu thuật chuyển giới. Nó cx mang nghĩa chỉ những người ko công nhận mình thuộc về giới nào/vẫn còn đang nghi vấn xu hướng tính dục của mình.
 I - Intersex - những con người từ khi sinh ra đã mang đặc điểm của giới khác (bộ phần sd), đây là sự cố liên quan đến việc di truyền và những người như thế này khá là hiếm vì khó sống lâu.
 A - Axesual - Người vô tính, ko có ham muốn tình dục với bất cứ giới nào (nói tục là mấy ng này ko nứng đc)
Bên cạnh đó là các dạng thuật ngữ mở rộng của Bisexual: 
 P - Pansexual - Toàn tính luyến ái, người này thuộc dạng có thể phát sinh ham muốn với bất cứ giới nào, kiểu miễn thích là ok hết.
D - Demisexual - Á tính luyến, chỉ những người ít/gần như ko có ham muốn về mặt tình dục, và họ chỉ nghĩ đến nó khi mối quan hệ thật sự thân thiết .
Androsexual: Bị thu hút bởi sự nam tính (bất kể giới nào)
Gynosexual: Bị thu hút bởi sự nữ tính (bất kể giới nào)
 
Tóm lại LGBT nói ra cx chỉ là cách phân loại xu hướng tính dục (nhu cầu về mặt tình dục) chứ nó ko phân loại đc ng tốt người xấu.
Giáo Sư Gián Điệp
Do novel chưa dịch tới nên cx ko biết có tuyến tình cảm hay ko, nếu có thì hi vọng 2 ông bà nhà này :))))
Giáo Sư Gián Điệp
Anh chạy em đuổi is real :))))))))))))
Helmut Đứa Trẻ Bị Ruồng Bỏ
À tôy bổ sung có là chuyển thể thì giai đoạn idea cx cực ác vì phân bổ nd bên truyện tranh có vài phân đoạn phải biến tấu cho khác bản gốc nó, vd bên tiểu thuyết sẽ có những đoạn trầm vì chưa đến arc cao trào, thì bên truyện tranh phải biến tấu nhịp độ để cô đọng lại vừa một chap, nd phải như nào để ngta muốn đọc tiếp chương sau
Helmut Đứa Trẻ Bị Ruồng Bỏ
Vấn đề ko phải kỹ thuật, thời gian và nhân lực quyết định nữa. Ngày trc nét vẽ chỉnh chu hơn vì deadline dài hơn (2tuần/1c chẳng hạn), nhân lực nhiều hơn (bth nét vẽ tầm này trở lên là đang đc thực hiện bởi một nhóm studio từ 4-5 người trở lên)
Truyện ngày càng nổi nên bên tổng biên tập bảo m phải tăng cường độ ra chương mà nhân lực ko đáp ứng kịp thì ngta phải rush.
Với ông nghĩ để lm một chap như vậy chỉ đơn thuần vẽ là xong à?
Ngta phải thảo luận lên ý tưởng phân bổ nội dung khung hình (truyện tự sáng tác mà ko phải chuyển thể thì công đoạn này còn cực ác), và giai đoạn idea đã ngốn mất 3-4 ngày, nhanh cx mất tới 2-3 ngày. Sau đó là lên sketch, lên line, đổ màu, thêm hiệu ứng cho 30-50 trang truyện....

Với hoạ sĩ vẽ truyện cx tùy nữa khi bạn vẽ vì đam mê hay vẽ chỉ vì hoàn thành, tốc độ vẽ của mỗi người khác nhau nên ko thể đánh đồng đc.

Ít nhất tôi chỉ thấy rush tóc và mắt chứ ana vẫn ổn, cảnh combat vẫn tốt, còn màu sắc thì so với trc nhìn sáng sủa hơn.
Huyết Cơ Và Kỵ Sĩ
Đám phi nhân loại nó đều có sức mạnh ma pháp bá đạo, thân thủ cũng như năng lực quan sát ở hàng thượng thừa, chưa kể là như giống loài cự nhân thì da là lớp giáp phòng ngự tuyệt hảo. Thành ra vk nóng sẽ bị lép vế hơn vũ khí lạnh vì:

- Đường đạn ko kịp bắn trúng địch nếu đạn ko bay nhanh hơn tốc độ quan sát và di chuyển của đối tượng

- Nguyên liệu chế tác và cơ cấu chế tạo phức tạp hơn vũ khí lạnh khiến những vũ khí nóng đạt chuẩn đủ để vận hành sẽ hạn chế sản xuất số lượng lớn hơn lạnh nếu công nghệ chưa đủ tân tiến.

- Đối đầu với đám phi nhân loại mà dùng những loại vk tầm xa thì yêu cầu về tài năng thiện xạ (khả năng quan sát, tính toán góc độ thời cơ, sức tập trung mạnh) => Dễ hiễu là não to và trực giác mạnh mẽ => Hiếm nhất là tại một bối cảnh đánh nhau bằng những năng lực siêu nhiên, nếu có thì một là rất yếu hai là rất mạnh.
Giáo Sư Gián Điệp
Hê hê tui chèo bà thám tử với main, ai chèo cùng hem :))))))
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Nói chứ sau này vẫn còn nhiều đứa nữa nhưng đứa đầu vẫn đặc biệt nhất từ cách thức tạo ra, tạo hình và gia thế 🥴👌
Cách thức tạo ra thì được tạo từ 2 lõi đá ma thuật một phần ký ức của ông chú nào đó đc hấp thu cảm xúc của Yoojin 
Tạo hình thì dựa trên những gì Yoojin thích nhất :))))). Cx vì dựa trên cảm xúc của Yoojin mà chủng tộc của thằng nhỏ là tiên long dù 2 lõi tạo ra nó là độc nguyền long (vì ông bô nó ghét độc nguyền long)
Gia thế thì ngoài là con của đức mẹ ẻm được thừa kế gia sản của ông chú tóc dàng nào đó, có cậu cx là hội trưởng công hội nào đó (ông em ban đầu chẳng cưng đâu vì thằng nhỏ là con ai đó nhưng cháu nó dễ thương quá nên bạn biết đó)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi