avatar
Vy VY Cấp 4
Ngày đăng ký: 11/08/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bộ Tinh Ti Chi Nguyên Khởi
Để toai spoil cho cái đạo hữu sau khi đọc mấy chương truyện chữ. Sau này má Viên Thái Vi gài thằng Chu Thiên Hành, làm má VTV có bầu. Gặp thằng simp chúa Tần Hạo thì các đạo hữu đã biết chuyện gì xảy ra rồi đóa, tình thế xoay chuyển 180 độ, huynh đệ cạch mặt. Trong khi đó Chu Thiên Hành chỉ yêu Đỗ Nhược,....
Thần Ấn Vương Tọa
Khá lắm
Thần Ấn Vương Tọa
Cảm động
Thần Ấn Vương Tọa
Chính xác là c98 nha, kiếm lòi mắt luôn, kk
Thần Ấn Vương Tọa
Ko lầm thì tầm c85
Quý Cô Thế Lực Ngầm
Góc tìm truyện: truyện manhwa, âu cổ gì á. Bối cảnh là ở thế giới này  trong các gia tộc cứ đến tuổi là thức tỉnh năng lực gì ó, mà khi có năng lực xài lâu sẽ bị kiểu như mất kiểm soát. Nữ 9 có năng lực chữa mấy cái mất kiểm soát năng lực này. Trong 1 lần cứu cái bà công tước gì có cái sẹo ngay mặt thì được hoàng đế để ý.Ông này có thằng con trai tóc vàng, hoàng đế mai mối cho con mình với nữ9( hình như hoàng tử là n9 thì phải). Với lại anh nữ 9 hình như tóc trắng, bố mẹ qua đời thì trở nên lạnh nhạt với nữ 9 thì phải. Mình nhớ có nhiêu đó hà. Giúp mình với các cao nhân ơi.
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
T học xong cấp 3 rồi, h đang đại học
Nương Nương Mỗi Ngày Đều Trốn Thị Tẩm
Góc tìm truyện: Nữ 9 xuyên vào công chúa, n9 là thế tử bị đưa đến nước công chúa làm con tin. Công chúa bắt n9 quỳ ngoài trời tuyết, sau đó nữ 9 xuyên vào thì đã muộn,n9 được nữ8( nữ 9 trong nguyên tác) đưa áo cho, nữ9 phi ngựa đến thì n9 xỉu luôn. Chân n9 do bị quỳ lâu nên tổn thương. Nữ 9 thấy mọi việc đã muộn màng nên lợi dụng cái mác mà bà công chúa tạo ra " si mê n9" để giữ n9 lại chữa thương và hứa khi nào n9 khỏi sẽ thả ổng đi. Sau 7749 lần bán thảm các kiểu, n9 chấp nhận lời xin lỗi của nữ9( lúc này chỉ đơn giản là tha thứ, với có xíu xíu cảm tình chứ ko iu đương gì nha). Sau đó n9 rời khỏi phủ công chúa với nữ8. Rồi ổng  nhớ lại kiếp trước, sau khi giết được nữ 9 thì n9 cũng ko vượt qua được ám ảnh nên tự tử. 
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Mình spoil phần quá khứ và mqh của TS với HLS  rồi á
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Xuyên đến tu tiên văn tổ nam đoàn nha
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
3. Sau khi biết đó ko phải chân chính là nàng, TS đưa cho nữ 9 cây bút gì á với thần khí bản mạng là Ngân Hà Ảm. Thần khí này sau đó được 1 phách của nữ9( bà tông chủ Hợp Hoan Tông lúc đầu) đưa cho Vân Lâm làm tiên cốt. Ngân Hà Ảm lưu giữ ký ức nữ 9 ,cho nên đây chính là nguyên nhân mà nữ 9 vốn dĩ là SM nhưng lại ko có SM ký ức. Sau này đại chiến Tiên Ma lần 2, VL móc tiên cốt ra đưa cho nữ 9 nên chị mới khôi phục được ký ức, cùng với đó VL bị hôn mê và ở phần ngoại truyện ảnh mới tỉnh lại. Còn về phần TS thì ảnh bỏ đi, rửa sạch hồn phách quên hết mọi chuyện lấy tên là HLS đi hành tẩu thế gian cho đến khi đi đến nơi từng có ký ức của TU, HLS dần dần khôi phục ký ức và còn gặp được nữ 9.

End, nếu mấy nàng muốn đọc truyện chữ thì chương 393: Nam xứng ra đời, chương 394: vai ác ra đời và chương 395 nha. 
emo
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
2.ĐI TỪ HY VỌNG ĐẾN TUYỆT VỌNG.
TS ko cách nào nhớ được cảnh tượng SM bị giết chết.Ngón tay, da thịt nàng mất đi độ ấm, cảm giác máu bắn lên mặt hắn làm hắn vô pháp ức chế đến hỏng.Hy vọng ở đây chính là nàng còn 1 sợi tàn hồn. 

TS chịu đựng cơ hồ như nhân sinh xé thành hai nửa, chữa trị cho nàng tàn hồn. Hắn bày ra cấm chế ở Lưu Luyến Phong, ko muốn đi Kiều Diễm Phong nơi mà TU cùng SM đính ức. 

" Hắn là TU, lại ko phải TU. Hắn ghen ghét TU nhưng lại vô pháp trở thành TU".

Ở  địa phương này, hắn dùng cấm thuật, lấy máu đầu tim, trộm bí thuật ,.... Trăm phương ngàn kế hồi sinh  nàng. TS muốn người đầu tiên SM nhìn thấy là hắn, nhưng rốt cuộc hắn cũng ko chờ được nàng, vì ngay khoảng khắc đó chỉ một ánh mắt hắn liền biết được đó vốn ko phải chân chính là nàng.

TS tuyệt vọng hóa ra 500 năm gian khổ bôn ba, tất cả công sức lại như bọt nước hóa thành hư ko. Thứ hắn giữ lại được hóa ra cũng chẳng được một tàn hồn, mà chỉ là một phách của nàng. Phách ko có cảm tình chỉ có bản năng. TS dấu đi tuyệt vọng, hắn nhẹ nhàng vuốt lên tóc mai nàng nở một nụ cười ôn nhu. 

* Huhu HLS đáng thương quá đi, mình cũng ko biết  TS yêu nữ 9 trước hay là dung hợp với thần khí có được ký ức cùng tình cảm của TU rồi mới yêu nữa. Còn 1 phần cuối nữa, phần này có liên quân đến nguyên nhân Vân Lâm hôn mê ở phần end truyện.
emo
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
1. Sau Tiên Ma đại chiến hồn phách TS bám vào mảnh vỡ thần khí bản mạng của TU. Sau khi trải qua thời gian dài thì TS dung hợp với mảnh thần khí có được ký ức cùng tình cảm của TU. Đây cũng là đều làm hắn thống khổ tột cùng. Hắn ko hề là TS cũng chẳng phải TU.Hắn chẳng biết hắn là ai.

* Về mục này mình nghĩ đó sống lâu quá với ký ức và phần tình cảm của TU dành cho Sương Mai( kiếp trước nữ9) nên đâm ra chối bỏ bản thân là TS, đồng thời trong nhận thức cũng biết mình ko phải TU, ko phải là kẻ mà SM yêu. Cho nên cuối cùng anh chẳng biết anh là ai. Ngược quá, nhưng đây chưa là gì , còn nữa.
emo
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Đầu tiên để đến với phần quá khứ thì mình giải thích mqh giữa Ma Tôn Tiêu Sóc và Hạc Lan Sơn trước. Hạc Lan Sơn chính là Tiêu Sóc sau khi đã rửa sạch chính mình hồn phách quên hết mọi chuyện trước kia.
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Phần mình spoil sẽ tiết lộ về quá khứ của HLS với nữ 9 cũng như mqh giữa HLS và Ma Tôn Tiêu Sóc.
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Ai muốn nghe review về HLS ko nè
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Wiki dịch á, audio cũng có nữa
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Ố kề, cảm ơn
emo
Tôi Đang Được Nuôi Dưỡng Bởi Những Kẻ Phản Diện
Cảm ơn nhiều nhiềuemo
Tôi Đang Được Nuôi Dưỡng Bởi Những Kẻ Phản Diện
Cảm ơn bồ nhiều nhaemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi