avatar
Center Game Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/07/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Bộ này còn cái đếch gì mà mở rộng. Cốt truyện tác giả nghĩ ra tới đó, tuyến nhân vật có 2 nhóm, gói gọn tí xíu hơn chục thằng mà chẳng có gì đặc biệt khác nhau. Toàn flashback từ sau arc Làng Thợ Rèn thì mở rộng, khai thác cái gì. Truyện fantasy mà thế giới kiểu này là quá hẹp, cốt truyện cũng ngắn. Nhìn Naruto, One Piece xem nó tạo thế giới thế nào, tuyến nhân vật khủng khiếp, đa dạng. Còn đa dạng hơn thì đọc các tiểu thuyết fantasy như Lord of The Rings, Witcher saga, etc để thấy nó khủng thế nào.
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Đồng ý. Bộ này anime đỉnh cao khỏi chê. Chứ cốt truyện đơn giản, thế giới fantasy quá bình thường và đơn giản. Nhân vật na ná nhau, ko đa dạng. Các bộ mà bôi ra được nhiều như Naruto hay One Piece thì phải có thế giới fantasy xây dựng rộng lớn, tuyến nhân vật đa dạng, đan xen nhau liên tục thì mới có chuyện mà kể mà viết tiếp. Naruto phần sau arc với Pain cũng đuối phải buff loạn xạ để kết truyện.
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Bộ này dừng vậy là hợp lý vì thế giới truyện và tuyến nhân vật của truyện này khá hẹp và ít.Nể phục tác giả vì ko vắt ngu ngục(bộ này giá trị thương mại cao hàng top mặc dù ít chap. Lời khủng chứ ko phải như mấy bộ hay kiểu lừng khừng).Chán nhất là bộ Attack On Titan, coi 2 season đầu sướng bao nhiêu, thì 2 season sau như cc bấy nhiêu. Dài dòng lê thê, bí cốt truyện. Nếu là tôi ko coi anime mà đọc bộ này thì tôi cũng đánh giá truyện mức khá. Bộ này anime đỉnh cao chứ cốt truyện thì chưa đủ trình để bôi ra như Naruto hay One Piece.
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Đéo khác gì thg Buggy bên One Piece. Thằng sống dai mới là thàng mạnh nhất :))
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Ko kill rồi bọn kia nó cù nhây đánh cho tới khi trời sáng rồi thằng kia đẩy lên phát thì chết luôn à. Kiểu gì cũng phải giết vì ko kiểm soát được ý chí khi đám kia nó đánh liên tục.
Thanh Gươm Diệt Quỷ
ĐẦN gì. Muzan: Tao đang tạo nét bọn bây ko thấy hả :))
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Là lá cây rụng chứ ko phải hoa. Cây này là cây rẻ quạt(ngân hạnh, tiếng Nhật hay đọc là Ginkyo, gin là vàng) vì mùa thu nó vàng rực, rất đẹp. Là biểu tượng của Tokyo luôn. Đi các đường lớn ở Tokyo như ko gần Tokyo Dome, đền Meiji mùa thu là bá cháy.
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Cụ cc, "Cụ" là từ tôn kính cho mấy tiền nhân như "Cụ Nhất" bên Naruto. Truyện gốc nó có từ -sama. Chứ thg lol quỷ mà "Cụ" với chả Kỵ. Đọc truyện mà não cứt, cứ hùa Cụ cụ cc.
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Hình dạng chong chóng tre, quạt máy cũng dựa vào đó mà ra. Đọc mấy bộ cũ thời Edo đã có rồi Còn bối cảnh truyện thời Taishou(1912-1926) thì đúng là có quạt điện rồi mà chưa phổ biến. KDK nó sx quạt điện đầu tiên năm 1909. KDK bây giờ là Panasonic. Trên trang web Panasonic có ảnh cái quạt điện thời 1909 lun đó.
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Chắc gì nữa cha. Anime đỉnh vcl, chất lượng từ màu sắc, nét vẽ đến âm thanh. Bộ này là tôi thấy lên anime đỉnh nhất trước giờ. Manga thì tôi cảm nhận hay chưa bằng Naruto mấy arc đầu. Chứ anime kiếm ra bộ nào đỉnh hơn bộ này hơi khó.
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Tác giả cho gì thì nhận ra cái đó. Main được buff thế thôi :)). Bộ này buff còn đỡ, chứ như thg Na nổ bên Naruto thì nó thông minh đột xuất liên tục mới nản :))
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Bộ này dừng vậy là hợp lý vì thế giới truyện và tuyến nhân vật của truyện này khá hẹp và ít.Nể phục tác giả vì ko vắt ngu ngục(bộ này giá trị thương mại cao hàng top mặc dù ít chap. Lời khủng chứ ko phải như mấy bộ hay kiểu lừng khừng).Chán nhất là bộ Attack On Titan, coi 2 season đầu sướng bao nhiêu, thì 2 season sau như cc bấy nhiêu. Dài dòng lê thê, bí cốt truyện.
Thanh Gươm Diệt Quỷ
ko phê bằng anime. Bộ này anime từ âm thanh, màu sắc, cảnh và combat làm quá đẹp. K
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Trong lúc chờ anime ra season cuối thì cày tạm manga. Công nhận bộ này làm anime đỉnh của chóp, vẽ cảnh, combat các kiểu xịn vl. Đẹp hơn truyện luôn. Khác với mấy bộ khác, truyện lại đẹp hơn film.
Gosu 2
Bộ trước bộ sau thì liên quan cái mẹ gì mà điểm chung. Đọc truyện mà còn tìm điểm chung. Còn nói nó có liên kết hay ko liên kết còn hiểu dc
Gosu 2
Có khùng ko hả. Phá Hoàng Thần Quân, Huyền Tái Dương của bang Thiên Hùng tuổi ngang Võ Lâm Minh, Hoàng Kim Trùng thì ngang tuổi thế nào được với Phá Thiên Thần Quân. Phá Thiên Thần Quân còn trẻ hơn cả Long Phi, Khu Ngụy vì tầm tuổi lúc đó chỉ bằng Trương Vân.
Gosu 2
Giỡn ngu rồi hỏi sao chết. Mẹ mấy thằng cỡ này nó 1 chiêu thì phải cỡ Đào Khiêm, Gia Linh trở lên may ra đỡ nổi. Chứ kỳ đà cắc ké mà nó ra chiêu thật sự có mà chết trước khi kịp kêu giỡn.
Gosu 2
Có đan mà cũng tí chết với Long Phi vì bệnh tim của Long Phi tái phát thôi. Chứ hành thằng Ngọc Phi Thiên công lực còn bá hơn thg main nữa. Nc bộ này Long Phi với Khu Ngụy vẫn là cái gì quá ghê gớm. Còn Hồng Lễ Mộng tác giả chẳng cho đất diễn mấy. Thích Hồng Lễ Mộng vcl mà bộ Long Phi cũng chẳng thể hiện mấy.
Gosu 2
Nhanh gọn lẹ, ko lải nhải nói nhiều. Nói chung thằng này đúng chất. Cứ làm việc gọn lẹ thì khỏi lo bọn ảo thuật xàm lol
Gosu 2
Mấy thằng sát thủ ở truyện này toàn bị đần à. Thằng Quỷ Kiếm nó nổi như cồn, đánh nhau ở Thiên Sơn Cốc chẳng lẽ ko biết mà nhận tiền còn đi truy sát nó. Nó ko bằng thằng Long béo, chứ tầm Đào Khiêm, Gia Linh mà đòi giết nó. Chưa kể nó có cả hệ thống của Bạch Ma Cốc sau lưng thì có mà điên.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi